Một loại thiết kế catalogue hiệu quả sẽ tạo ấn tượng hăng hái cho khách hàng, giúp họ chú ý hơn tới các sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp từ đó ảnh hưởng tới quyết định sắm hàng. Dưới đây là một số kinh nghiệm thiết kế catalogue hiệu quả: Thiết kế catalogue hiệu quả * Báo giá thiết kế catalogue mới nhất
Thứ nhất, hãy hiểu người mua của bạn. Trước khi khởi đầu thiết kế catalogue bạn hãy cứng cáp bạn hiểu các bạn của mình. Vì sao họ nên dùng sản phẩm của bạn? Sản phẩm hay dịch vụ của bạn khắc phục vấn đề gì cho họ? Và điều quan yếu nhất sản phẩm của bạn mang lại lợi ích gì cho họ? Bạn đã biết điều đó! Hãy quyết định những ích lợi nào nên được diễn tả trong catalogue. Thứ 2, hãy tạo cho catalogue của bạn theo công thức AIDA. AIDA hay được hiểu là sự chú ý (Attention), sự để ý (Interest), sự thèm khát (Desire) và hành động (Action). Bạn phải làm cho cuốn catalogue của bạn thật sự gây được sự chú ý sở hữu khách hàng, làm cho khách hàng để ý tới các tiềm năng mà sản phẩm mang lại, tăng sự khao khát muốn dùng mang sản phẩm và hành động tìm ngay tức thì. Thứ ba, mục đích chính của bạn là bán hàng. Hãy chỉ tiêu dùng những đề mục và hình ảnh minh họa mà quý khách để ý. Người dùng thật sự ko quan tâm đến công ty của bạn hay sản phẩm của đơn vị bạn. Họ chỉ để ý đến ích lợi của họ, họ nhận được gì. Hãy nhớ rằng khách hàng không sắm điện thoại giải đáp tự động để thu thanh cuộc gọi thoại. Họ sắm máy tư vấn tự động để ko để lỡ mất một cuộc điện thoại quan yếu nào cả. Catalogue của bạn phải thu hút sự chú ý của họ, hướng tới các lợi ích mà họ nhận được. Trung bình người đọc chỉ mất khoảng 5 giây để lướt qua bìa catalogue và quyết định với nên đọc nó hay không? Đừng hoang toàng không gian để đăng hình ảnh đơn vị, sự phát triển hay bề thế doanh nghiệp lên bìa catalogue. Thay vào đó hãy tận dụng để gây lộn chú ý của các bạn về sản phẩm và ích lợi mang đến cho họ. Luôn có ích lợi đến cho khách hàng
Thứ tư, hãy với những mục lợi ích vào trong catalogue của bạn. 1 người người dùng đọc catalogue của bạn họ thường chỉ dành thời kì để lướt qua các đề mục. Vậy nên hãy hào phóng với các bạn của bạn bằng những mục lợi ích hiện rõ trên catalogue. Họ không cần phải kiếm tìm lợi ích cho mình. Chúng ta sẽ mang đến các lợi ích cho họ. Hãy tiêu dùng các mục này để duy trì sự quan tâm của khách hàng tới trang rốt cục của catalogue của bạn. Hãy để quý khách hành động ngay lúc xem catalogue của bạn Cuối cùng, hãy khuyến khích họ hành động và đưa ra lý do để hành động ngay tức thì. Người mua đã chú ý đã để ý tới bạn, bạn hãy kể với họ các việc cần làm để có sản phẩm. Thêm vào thiết kế catalogue công ty của bạn số điện thoại, liên hệ email… những thông tin cần để sắm và tiêu dùng sản phẩm của bạn. Và cho vào đó lý do để họ hành động, hãy thuyết phục họ hành động ngay. Chúc bạn thành công!
|