Thời gian đăng: 27/11/2018 15:58:27
Với gần như nhãn hiệu đã tạo ấn tượng đậm nét trong tâm khảm người mua nhờ những slogan độc đáo. Hãy cùng Brasol điểm qua một số slogan nức tiếng và giải mã lý do vì sao chúng lại được đa dạng người thương thích tương tự nhé!
Slogan bia Heineken – Chỉ có thể là Heineken
Rộng rãi quý khách không thể nhớ nổi nội dung clip truyền bá vài phút được đầu cơ công cu li của Heineken, không những thế họ lại thuộc làu làu slogan của hãng này.

Slogan của Heineken
Điểm đặc trưng ở đây là Heineken đã bỏ qua lối so sánh hàng đầu thân thuộc như “sản phẩm tốt nhất”, “ngon nhất”, “dẫn đầu”và chọn cụm từ “chỉ có thể”. Đây là lời khẳng định vững chắc, mạnh mẽ các chẳng hề phóng đại hay gây khó chịu cho người nghe.
Slogan này chính là minh chứng cho việc bạn hoàn toàn có quyền khẳng định mình là số một miễn sao ko gây phản cảm. Chỉ với 1 câu nói đơn thuần, Heineken đã mô tả được các điểm cộng vượt bậc mà chỉ hãng này mới mang, ko 1 đối thủ nào có thể bắt chước, ăn theo.
Slogan giày thể thao Nike – Just do it!
Với đa dạng câu chuyện xoay quành slogan nổi tiếng của Nike – Just do it! Có người cho rằng đây là slogan lấy cảm hứng trong khoảng 1 bài hát nức tiếng thời bấy giờ. Cũng với thông tin nhắc rằng, trước lúc quyết định chọn slogan này, Philip Hampson Knight – người sáng lập nhãn hiệu tỏ ra thất vọng mang hàng loạt phương án mà đối tác đưa ra, trong khi bực mình ông đã nói với người đấy qua điện thoại rằng “just do it”.

Slogan của Nike
Dù tình cảnh có mặt trên thị trường như thế nào, thì slogan này cũng đã đóng góp vai trò không nhỏ trong thành công của hãng. Nó khuyến khích mọi người đừng vì các rào cản trước mắt mà bỏ cuộc, hãy cứ tiếp diễn nỗ lực rồi thành công sẽ tới mang bạn. Đây cũng là ý thức thượng võ xuất sắc trong thể thao, thi đấu. Nike đã thật sự thành công lúc khêu gợi được những cảm xúc hăng hái từ người nghe.
Slogan Burger King – Thưởng thức theo cách của bạn
Burger King mang khẩu hiệu “Have it your way” – Thưởng thức theo cách của bạn, hãng này muốn công kích kỹ thuật sản xuất thức ăn nhanh hàng loạt của đối thủ cạnh tranh. Với slogan này, Burger King đã biểu hiện rõ quan niệm đề cao văn hóa ẩm thực.
nếu như việc ăn uống được xem như là 1 nghệ thuật, thì người thưởng thức chính là nghệ sĩ. Burger King khuyến khích khách hàng hãy thưởng thức những món ăn theo cách thức của bạn chứ ko phải bất kỳ 1 người nào khác.
Chính việc phong cách hóa sản phẩm bằng cách thức cá tính hóa khách hàng đã chiếm được cảm tình cũng như sự đồng điệu trong khoảng phía người dùng.

Slogan của Burger King
Slogan cafe Maxwell House – Thơm ngon tới giọt cuối cùng
Slogan của café Maxwell House bắt nguồn từ 1 câu chuyện hơi thú vị: cựu tổng thống Mỹ - Roosevelt là 1 người vốn rất thích café. Trong một dịp thưởng thức café tại hội chợ ở vùng Mashville, Tennessee, ông được mời 1 ly café nóng sốt và đã thốt lên rằng “Good to the last drop!”. Và về sau, câu nhắc này cũng được sử dụng khiến cho slogan, mang đến thành công ngoài đợi mong cho nhãn hiệu café Maxwell House.
Chỉ cần nghe tới slogan “Good to the last drop”, bạn có thể mường tưởng nên hình ảnh ly café bốc khói thơm phức đem lại hương vị quyến rũ đặm đà cho đến giọt rút cục. Slogan đã thành công nhờ đánh thức những cảm quan của người tiêu dùng, nhấn mạnh đặc điểm thu hút của sản phẩm.

Slogan của Maxwell House
Hi vọng, qua những phân tích trên đây, bạn đã phần nào hiểu hơn về ý nghĩa cũng như phương pháp tạo ra một slogan ấn tượng. Mong rằng bài viết sẽ cho bạn phổ biến gợi ý hay ho để có thể ứng dụng vào việc sáng tạo slogan cho thương hiệu của mình. Liên hệ với Brasol để được tư vấn tốt nhất.
|
|