Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Vì sao khách sạn nên áp dụng gửi email hàng loạt cho khách hàng? [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 13/3/2019 08:53:38
Hiện nay, lĩnh vực khách sạn là một nghành nghề mang đặc thù là cung cấp dịch vu nhằm thỏa mãn nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của con người, vì vậy mà bạn phải xây dựng chiến lược kinh doanh cụ thể, gửi email hàng loạt để thu hút được nhiều khách hàng đến với khách sạn của mình.

Vậy bạn nên làm gì để thực hiện tốt việc này? Bạn có nên sử dụng phần mềm email marketing để thu hút hàng và nâng cao doanh thu  cho mình không? Trên thực tế, nhiều khách sạn đã áp dụng phương thức Marketing này từ lâu và mang lại hiệu quả rất cao.

Vậy tại sao bạn không bắt đầu thực hiện ngay chiến dịch Email Marketing để Gửi email marketing hàng loạt trong việc kinh doanh khách sạn của mình? Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra các lý do bạn nên sử dụng Email trong kinh doanh khách sạn để bạn áp dụng:
Vì sao khách sạn nên áp dụng gửi email marketing cho khách hàng?

  • Tiếp cận số lượng lớn khách hàng chỉ trong thời gian ngắn

Khi sử dụng phần mềm TOP Email Marketing. Bạn có thể gửi email hàng loạt tới hàng ngàn khách hàng chỉ trong vòng vài giờ. Với ưu điểm là chi phí gửi Email chỉ có 9đ/mail, hỗ trợ gửi không giới hạn. Phần mềm này  giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong việc thực hiện Marketing.

Bên cạnh đó, bạn có thể Gửi email marketing hàng loạt của mình bất cứ thời điểm nào bạn muốn. Như vậy, bạn có thể tiếp cận với một lượng lớn khách hàng tiềm năng trong một khoảng thời gian ngắn.

Nếu cách viết nội dung email marketing của bạn giới thiệu về các dịch vụ. Các loại phòng nghỉ trong khách sạn…hấp dẫn, lôi cuốn được người đọc thì bạn sẽ thu hút được khách hàng quan tâm đến khách sạn. Họ sẽ luôn nhớ đến bạn khi có nhu cầu sử dụng các dịch vụ.

  • Tạo ra việc nhiều khách hàng trung thành cho khách sạn và tiện lợi khi chăm sóc khách hàng

Email Marketing giúp bạn giữ liên lạc thường xuyên với khách hàng sau khi họ đến khách sạn. Là một cách tuyệt vời để tạo ra sự kinh doanh lặp lại. Đây được đánh giá là một phương thức chăm sóc khách hàng rất hiệu quả trong kinh doanh khách sạn. Bạn có thể sử dụng Email Marketing để giữ chân khách hàng. Khiến họ luôn nhớ tới bạn khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ khách sạn. Đó chính là các lợi ích mà email marketing mang lại cho khách sạn của bạn.

  • Gửi email hàng loạt là thước đo phản ánh chất lượng dịch vụ khách sạn tốt nhất

Với phương thức quảng cáo truyền thống. Bạn khó có thể đo lường được kết quả của nó. Nhưng với Emai Marketing, bạn có thể thống kê chi tiết các con số, các tỷ lệ mở……

Từ đó, bạn có thể rút ra kinh nghiệm, đưa ra ý tưởng mới cho việc thực hiện chiến dịch lần sau. Nhằm thu hút khách hàng, tăng doanh số và có được cách gửi email hàng loạt hiệu quả. Tối ưu nhất cho khách sạn mình.

Đó chính là lý do khách sạn của bạn nên sử dụng Email Marketing để Gửi email marketing hàng loạt trong kinh doanh. Bạn còn suy nghĩ gì nữa mà không áp dụng chúng ngay cho khách sạn của mình? Bạn phải xuất phát ngay nếu không muốn bị đối thủ vượt quá xa.

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 19/12/2024 09:54 , Processed in 0.118165 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên