Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Mitsubishi - Pagani Zonda Anija - Chiếc xe độ "cực điên rồ" [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 26/3/2019 09:38:50
MitsubishiTriton 2019 Có lẽ chúng ta sẽ chẳng thể tìm thấy một mẫu xe độ như thế này ở bất cứ đâu khác ngoài đất nước Nhật Bản.
Bên ngoài đất Mỹ, chắc hẳn Nhật Bản là đất nước có văn hóa chơi xe nổi bật với nhiều điểm đặc thù riêng biệt nhất. Điều đó lại một lần nữa được chứng minh qua chiếc xe độ Pagani Zonda Anija độc nhất vô nhị trên thế giới.


Pagani Zonda Anija là chiếc xe độ độc nhất vô nhị trên thế giới

Chiếc xe này là sản phẩm của anh Yamada, thủ lĩnh và cũng là người sáng lập ra Anija, một trong những nhóm chơi xe độ lừng danh bậc nhất Nhật Bản. Trong khi những nhãn hiệu độ xe nổi tiếng như Liberty Walk vẫn thường lên trang nhất báo chí nước ngoài vì phong cách táo bạo của họ, ở Nhật Bản cũng có những người độ xe tài năng nhưng ít ai biết đến. Trong số đó có một số thành viên được gọi chung là A-Team của Anija.

Về cơ bản, Anija A-Team là một nhóm những người bạn có cùng tình yêu dành cho xế hộp nói chung và độ xe nói riêng. Họ thường xuyên góp mặt tại các buổi họp mặt dành cho dân chơi xe tại Nhật Bản, qua đó phô diễn các mẫu xe vô cùng ấn tượng. Hơn nữa, họ cũng khá nghiêm ngặt về chuyện ai có thể gia nhập hội, cần cả nhóm phải đồng ý để ai đó trở thành một thành viên mới. Tuy nhiên, theo chia sẻ của anh Yamada, họ “không có quy định về mẫu xe mà một thành viên phải có.”


Diện mạo của chiếc Pagani Zonda Anija rất khác biệt so với nguyên bản

Tại triển lãm xế độ Tokyo Auto Salon 2018, A-Team đã trưng bày 2 chiếc xe, một là chiếc Aventador với body kit thân rộng và nổi bật hơn là chiếc Pagani Zonda Anija nổi tiếng này. Thực tế, chiếc xe này đã gây tiếng vang trên Instagram và khuấy động một chút tranh cãi trong đôi ba năm nay, nhưng phần lớn là vẫn chưa được biết đến rộng rãi.

Được phóng viên Jalopnik bắt gặp tại một buổi họp mặt ở bãi đỗ xe Tatsumi, Yamada có chia sẻ rằng anh ấy không hề có chủ đích mua một chiếc Pagani Zonda để mang đi độ. “Ban đầu, tôi không hề biết gì về dáng vẻ hay thiết kế của Pagani Zonda cả.” anh Yamaha nói. Sau đó, anh ấy bắt đầu “nghịch” một chút, và thế là từ thứ này dẫn sang thứ kia. Mọi chuyện đã diễn ra như thế từ 6 năm trước rồi.

Hơn nữa, anh Yamada cũng nói rằng phiên bản “lấy nguồn cảm hứng máy bay phản lực” này có lẽ sẽ là “bản độ cuối cùng” của chiếc Pagani Zonda.


Không bất ngờ khi đi đến đâu chiếc xe cũng thu hút sự chú ý

Chất lượng độ trên chiếc Zonda rất tuyệt vời, bởi xét cho cùng, nó mang vai trò là mẫu thiết kế một lần để quảng cáo những gì Anija có thể làm. Thân xe được chế tạo nhiều lớp, và có độ chi tiết rất cao. Càng nhìn xe lâu, bạn càng nhận ra nhiều thứ đáng kinh ngạc như vây cá ở các hốc gió.

Bên dưới bộ thân xe gây tranh cãi này vẫn là một chiếc Pagani Zonda C12 S thuần chủng. Phần khung xe bằng sợi carbon vẫn được giữ nguyên, cũng như động cơ hút khí tự nhiên V12, dung tích 7,3 lít. Sự thay đổi duy nhất là ống xả đơn được thay thế ống xả 4 đặc trưng của Pagani Zonda. Nội thất bên trong xe đã được nhồi đệm hoàn toàn với ghế bọc “da Hermes” màu cam.


Toàn bộ nội thất xe đã được nhồi đệm


Ghế được bọc da Hermes màu cam

MitsubishiAttrage 2019 Thú vị hơn nữa khi độ xe vốn không phải là nghề kiếm cơm của anh Yamada. Nó giống như một sở thích cá nhân của anh ấy hơn. Công việc chính của Yamada là nhập khẩu và xuất khẩu xe ô tô. Anh ấy bắt đầu bước chân vào ngành công nghiệp ô tô với một công ty chuyên phủ bóng cho xe, sau đó dẫn đến chuyện độ xe.

Ngay khi thấy được những gì anh Yamada có thể làm, những người khác với cùng sở thích đã muốn chung tay đóng góp. “Một khi tôi bắt đầu thể hiện tính cách cá nhân qua độ xe, những người theo sau cứ thế mở rộng ra dần,” anh Yamada nói. Ngày nay, công việc độ xe được làm ở nhà xưởng của họ ở Adachi, phía bắc của Tokyo.


Chiếc Pagani Zonda Anija là thành quả sau 6 năm của anh Yamada

Bên cạnh việc độ xe từ A đến Z, Anija còn cung cấp nhiều dịch vụ và sản phẩm khác như nhồi đệm cho nội thất, làm mới ghế ngồi, tạo ống xả đặc biệt… Có xe được độ bởi Anija sẽ giúp bạn có cơ hội gia nhập vào A-Team. Bất cứ ai cũng được hoan nghênh khi mang xe đến cho Anija độ, và quá trình độ là một trải nghiệm mang tính cá nhân gần gũi, nhất là khi được thực hiện bởi chính anh Yamada.

Hầu hết các thành viên của Anija đều có xe Lamborghini, chủ yếu là Diablo và Murciélago. Ngoài chiếc Pagani Zonda, anh Yamada cũng có một siêu xe Porsche Carrera GT màu trắng, và anh ấy nói cũng rất muốn độ nó vào một lúc nào đó. Trong khi Anija có thể không có được sự công nhận trên thế giới như Liberty Walk và RWB, các mẫu xe của họ thường được thấy trên những con đường ở Nhật Bản.


Đa số thành viên của Anija đều có xe Lamborghini Diablo hoặc Murciélago

Thành viên của A-Team thường lái các mẫu xe độ của họ mỗi ngày và chăm chỉ tham gia các cuộc họp mặt buổi đêm ở bãi độ xe Tatsumi hay Daikoku. Thi thoảng, họ cũng tổ chức các sự kiện từ thiện của riêng mình cho khắp mọi nơi ở Nhật Bản.

Một số hình ảnh đẹp khác về chiếc Zonda Anija:
Tương tự như những mẫu siêu xe trước đó, chiếc Pagani Huayra mui trần cũng được sơn màu xanh lục phối cam lạ mắt.
Trên mạng xã hội Instagram, tài khoản Gregb.23 nhận được sự quan tâm của giới mê xe trên thế giới khi sở hữu bộ sưu tập siêu xe "khủng" như Bugatti Chiron, Pagani Huayra BC, Ferrari F12tdf, Ferrari 599XX Evo, Ferrari GT4 Lusso Mercedes-Benz G63 AMG 6x6 hay Land Rover Defender. Điều đặc biệt, ở những chiếc siêu xe của Gregb.23 đều mang ngoại thất xanh lục.

x

Pagani Huayra mui trần của Gregb.23.

Mới đây nhất, Gregb.23 vừa chia sẻ hình ảnh về chiếc siêu xe mới nhất của mình là Pagani Huayra Roadster và tất nhiên, ngoại thất của chiếc xe này cũng mang tông màu xanh lục. Tuy nhiên, bộ áo của chiếc Huayra mui trần lại độc đáo hơn khi là sợi carbon màu xanh lục.

MitsubishiMirage 2019 Điểm nhấn trên nền sơn sợi carbon màu xanh lục của chiếc Pagani Huayra Roadster chính là các đường sọc màu cam bắt mắt. Những hình ảnh mới nhất về chiếc siêu xe triệu USD này cho thấy bên trong khoang lái chiếc Pagani Huayra mui trần mang 2 tông màu cam và xanh lục.

Theo Pagani, sẽ chỉ có đúng 100 chiếc Huayra mui trần được sản xuất và tất cả đều đã tìm thấy chủ nhân. Mức giá của siêu xe Pagani Huayra mui trần lên đến 2,28 triệu Euro, tương đương 54,7 tỷ Đồng, chưa bao gồm các loại thuế.

x

Trước đó, Gregb.23 từng chia sẻ hình ảnh phác hoạ của một chiếc Pagani Huayra mui trần cũng mang ngoại thất xanh lục.

So với phiên bản coupe, Pagani Huayra mui trần có nhiều thay đổi ở thiết kế và cả khí động học. Trong đó, sự khác biệt lớn nhất nằm ở phần mui bằng kính trong suốt. Ngoài ra, Huayra mui trần còn có diện mạo hầm hố với cản va trước/sau, đèn hậu và nắp capô thiết kế lại cùng vòm bánh xe rộng hơn.

Bên hông xe xuất hiện hai mang thoát khí cỡ lớn đảm nhận nhiệm vụ khí động học cho siêu xe mui trần này. So với bản Coupe, bộ khung mới của Huayra Roadster đã được cải thiện độ cứng xoắn.


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 29/4/2024 02:21 , Processed in 0.105274 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên