Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Hãy chọn Truy cập bằng mobile | Tiếp tục
Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

3 tips giúp triển khai màn hình quảng cáo indoor hiệu quả nhất [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 12/8/2019 16:46:23

Để có thể ứng dụng màn hình quảng cáo trong nhà (indoor) đạt được hiệu quả nhất, thì các doanh nghiệp phải có những chiến dịch cụ thể cho từng thời điểm.

Tuy nhiên, dù ở thời điểm nào đi nữa thì bạn cần để ý 3 tips triển khai màn hình quảng cáo không thể bỏ qua dưới đây.

1. Tối đa hóa không gian lắp đặt

Không gian lắp đặt chính là nguồn tài nguyên quý giá có sẵn mà doanh nghiệp đang sở hữu. Và nó đem lại hiệu quả hay không cũng sẽ dựa vào cách mà doanh nghiệp tận dụng không gian này.

Nếu như bạn biết cách khai thác đúng cách, thì ưu thế của doanh nghiệp sẽ tăng lên, giúp tối đa hóa các lợi nhuận cho doanh nghiệp sử dụng màn hình. Đối với các sản phẩm màn hình quảng cáo trong nhà, thì bạn có thể lên những kế hoạch cụ thể về các vị trí lắp đặt sao cho phù hợp nhất. Và để giải quyết được vấn đề tối đa hóa được không gian lắp đặt thì bạn cần phải trả lời được những câu hỏi sau đây:

  • Khách hàng thường xuyên đi qua vị trí nào?

  • Điều gì sẽ khiến khách hàng nhìn lên màn hình?

  • Khách hàng đang mong muốn tìm hiểu về những thông tin gì từ doanh nghiệp?

  • Tại sao họ ngó lơ màn hình quảng cáo của bạn?


Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng cần để ý đến những công cụ hỗ trợ, ví dụ như camera để có thể quan sát chuyển động khách hàng, xem khách hàng của bạn đang quan tâm đến những dòng sản phẩm nào nhất, thống kê hành vi mua hàng khi mua sắm. Những dữ liệu thống kê được này sẽ chính là “chìa khóa vàng” để có thể điều chỉnh những nội dung hiển thị trên màn hình sao cho phù hợp nhất.

2. Quan tâm đến xây dựng thương hiệu

Các màn hình quảng cáo indoor để có thể phát huy được hết các khả năng trình chiếu thì nên cần chú trọng về độ nhận diện cho thương hiệu của doanh nghiệp. Bạn không nên chỉ trình chiếu 1 số thông tin cơ bản rồi đợi khách hàng tìm đến.

Hiện nay, khách hàng bị bủa vây bởi những nội dung quảng cáo dù ở bất cứ đâu nên hình thành tâm lý chung là ngại ngùng khi xem quảng cáo. Chính vì thế, khách hàng sẽ chỉ quan tâm đến những nội dung thú vị, có ích, và độc đáo. Chính vì thế, trình chiếu trên màn hình quảng cáo không chỉ cần quan tâm và lựa chọn không gian lắp đặt sao cho phù hợp mà doanh nghiệp cần tạo nên “chất riêng” cho thương hiệu để khách hàng có thể ghi nhớ.

Một trong số đó là ứng dụng màn hình quảng cáo tại sân bay, vị trí thu hút được rất khách hàng tiềm năng cho nhiều sản phẩm, dịch vụ.

Trước tiên, bạn cần trả lời những câu hỏi dưới đây để có thể định hình được cho việc xây dựng thương hiệu ban đầu:

  • Làm thế nào để mô tả thương hiệu của bạn sao cho ấn tượng?

  • Thiết kế, vị trí lắp đặt màn hình quảng cáo sao cho phù hợp với thương hiệu của bạn?

  • Định hướng nội dung trình chiếu như thế nào?

  • Kế hoạch khai thác nội dung thế nào để nổi bật được thương hiệu của doanh nghiệp - phù hợp với các đặc thù của ngành hàng - đảm bảo thúc đẩy được sự tăng trưởng của thương hiệu?


3. Nội dung hiển thị

Cuối cùng, bạn cần quan tâm đến khía cạnh quan trọng nhất khi triển khai màn hình quảng cáo trong nhà chính là nội dung. Nhiều đơn vị bị nhầm lẫn trong việc ứng dụng sản phẩm, chỉ quan tâm đến thiết kế và tính năng mà không hề để ý đến nội dung hiển thị. Điều này khiến cho quảng cáo không có hiệu quả.

Một nội dung tốt thì cần trả lời được những câu hỏi sau:

  • Khách hàng mục tiêu của bạn là ai?

  • Những thông điệp quảng cáo nào sẽ ảnh hưởng đến người xem?

  • Bạn sẽ phát triển, định hướng nội dung như thế nào?

  • Ai sẽ là người chịu trách nhiệm cho nội dung?


Những nội dung tốt và được cập nhật thường xuyên sẽ kết nối hiệu quả với người xem với doanh nghiệp, khuyến khích khách hàng hành động.

Bằng cách kết hợp nội dung, tăng khả năng nhận diện thương hiệu với không gian lắp đặt phù hợp thì màn hình quảng cáo kỹ thuật số sẽ đem lại hiệu quả hơn những gì mong đợi.

Và sau khi nắm bắt được các Tips triển khai màn hình quảng cáo indoor hiệu quả nhất, hãy liên hệ ngay với manhinhquangcaolcd.com Việt Nam - đơn vị cung cấp màn hình quảng cáo, màn hình ghép, màn hình LED uy tín nhất hiện nay. Để nhận tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé!




Đánh giá

HÀNG HOÁ CÙNG CHUYÊN MỤC
  • 200.000đ
  • 500.000đ
  • 5.990.000đ|↘25%
  • 7.990.000đ|↘20%
  • 9.990.000đ|↘17%
  • Thỏa thuận
  • 1.111.111đ
  • 12.000.000đ|↘20%
  • 12.000.000đ

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 19/4/2024 00:19 , Processed in 0.089762 second(s), 134 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên