Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Kế hoạch quảng cáo phần mềm email marketing [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 1/10/2019 16:12:14
Phần mềm email marekting đã thức tỉnh vào tôi ngày hôm qua rằng Mùa hè đangđến gần. Điều đó có nghĩa là đối với nhiều doanh nghiệp, đã đến lúc đẩy mạnhhoạt động tiếp thị của họ. Nếu bạn không tiếp cận các chiến dịch tiếp thị emailmùa hè của mình với một lịch trình. Thì mùa hè này có thể vượt qua bạn vớidoanh số giảm. Lịch trình cho phép bạn xem xét các ngày lễ.
Tiếp thị qua email mùa hèKhi lên kế hoạch quảng cáo phần mềm email marketing của bạn vào cuối tháng6, tháng 7 và tháng 8 và tháng 9, bạn sẽ muốn xem xét các hoạt động và sự kiệnmùa hè này.
Ngày lễ & sự kiện. Kết thúc buổi học - Hầu hết các trường học đều diễnra vào khoảng tuần đầu tiên . Vì vậy hãy ghi nhớ các chủ đề như ngày đầu tiêncủa mùa hè và lễ tốt nghiệp.
Ngày của Cha - Thường được tổ chức vào Chủ nhật thứ ba của tháng Sáu.
Thứ tư của tháng 7 - Đối với các doanh nghiệp có trụ sở tại Hoa Kỳ. Fourthlà một ngày lễ lớn và bạn có thể dễ dàng xây dựng một chương trình khuyến mãixung quanh.
Sự kiện mùa hè mỗi ngườiHoạt động mùa hè. Kỳ nghỉ hè - Làm thế nào để doanh nghiệp của bạn cung cấpmột cái gì đó để giúp khách du lịch? Hầu hết mọi người nghỉ hè vào mùa hè trongkhi những đứa trẻ nghỉ học hoặc họ có những ngày nghỉ. Vì vậy hãy lên kế hoạchkhuyến mãi xung quanh hoạt động này sớm.
Bơi lội - Nằm phơi nắng, bơi lội và đi biển hoặc hồ bơi là một hoạt động mùahè yêu thích. Bạn có thể buộc nó vào sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn?
Những người đứng đằng sau các trang web nổi tiếng uber The Knob, The Nest vàThe Bump. Số lượng đám cưới cao nhất xảy ra vào tháng Sáu, tháng Bảy và thángTám. Làm thế nào bạn có thể tiếp thị cho ngành công nghiệp cưới?
Lập kế hoạch cho mùa tiếp theo.Back to School: Khoảng cuối tháng 7, bạn sẽ muốn nhắm mục tiêu bất kỳ doanhsố bán hàng trở lại trường nào cho độc giả của bạn. Hãy nhớ rằng nhiều trườngbắt đầu trở lại vào tháng 8, vì vậy hãy bắt đầu chủ đề này sớm.
Mùa thu: Chuẩn bị cho mùa thu là một chủ đề mùa hè tốt để bắt đầu vào khoảnggiữa tháng 8.
Những ngày cuối cùng của mùa hè: Làm thế nào những người đăng ký của bạn cóthể kết thúc mùa giải? Nếu bạn điều hành một blog làm vườn và bán các sản phẩmlàm vườn . Độc giả nên làm gì cho khu vườn của họ vào tháng 8 để chuẩn bị chotháng 9?
Đây là một ví dụ gần đây về một công ty di chuyển cung cấp các ưu đãi đặcbiệt để tận dụng các dịch vụ của họ trong những tháng mùa hè. Tận dụng phần mềm gửi email marketing,
Chương trình khuyến mãi mùa hè của công tyKhuyến mãi cụ thể theo khu vực
Lên kế hoạch khuyến mãi để trùng với các sự kiện lớn trong thị trấn của bạn.Có phải thị trấn của bạn cung cấp một buổi hòa nhạc mùa hè hoặc lễ hội?
Phối hợp với một địa điểm du lịch trong khu vực. Cho dù đó là lối đi gần đóhay hồ, mọi người sẽ ra kế hoạch và tiêu tiền.
Khuyến khích độc giả có một chương trình lưu trú trực tuyến với các sản phẩm/ dịch vụ của bạn.
Dưới đây là ví dụ về Tổng phần thưởng cung cấp chương trình khuyến mãi chové buổi hòa nhạc:
Cung cấp các ưu đãi để thu hút mọi ngườiTận dụng thời tiết để bán lều trong bãi đậu xe của bạn. Nếu doanh nghiệp củabạn đang trực tuyến, hãy ăn thịt nướng ảo.
Cung cấp các mặt hàng bãi biển miễn phí cho khách hàng mua hàng trong thángSáu. Đây có thể là các mặt hàng đơn giản bởi phần mềm email marketing. Chẳnghạn như một quả bóng bãi biển với tên doanh nghiệp của bạn.

Bắt đầu một chương trình phần thưởng cho khách hàng giới thiệu người khácđến doanh nghiệp của bạn.
Chạy một món quà miễn phí cho các công viên giải trí. Hoặc các điểm thamquan để tăng sự hiện diện xã hội của bạn.
Chơi đến mùa hèCho dù bạn điều hành loại hình kinh doanh nào. Bạn có thể dễ dàng kết hợpvới chủ đề mùa hè bằng cách trộn các thông điệp của mình. Dưới đây là một sốmẫu:
Xưởng rượu vang : Đặc trưng với các loại rượu vang nhẹ hoàn hảo với yêuthích mùa hè như salad trái cây hoặc các món nướng.
Bài học hoặc Vật phẩm Golf : Sân golf nóng vào tháng Tám. Chia sẻ các mẹo đểgiữ mát trong khi chơi golf trong những ngày nóng nhất. Chẳng hạn như mang theokhăn cổ hoặc chơi golf vào đầu ngày.
Beauty Spa : Tính năng bán hàng trên những thứ như móng chân mùa hè. Hoặcchăm sóc da mặt để chuẩn bị cho làn da mùa hè.
Dưới đây là một ví dụ về Crate và Thùng cung cấp giảm giá cho giải phóng đồgỗ ngoài trời.

Giảm giá mùa hèDưới đây là các chủ đề xuất hiện nhất quán trong tiếp thị qua phần mềm emailmarketing trong những tháng mùa hè. Vì lý do chính đáng, những chủ đề này thuhút sự chú ý của độc giả và công việc.
Bất kể doanh nghiệp của bạn là gì. Có khả năng có một cách để liên kết vớichủ đề  các chiến dịch tiếp thị email mùa hè. Bạn có thể phải sáng tạo chomột số ngành, chẳng hạn như CNTT hoặc phần mềm. Nhưng bạn luôn có thể tập trungvào việc điều chỉnh theo mùa với giảm giá mùa hè.


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 26/4/2024 04:20 , Processed in 0.119279 second(s), 132 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên