Dịch vụ hoàn thuế giá trị gia tăng là việc hoàn thuế VAT từ ngân sách nhà nước trong mọi điều kiện mà công ty hoàn toàn tuân thủ luật pháp.
Quá trình hoàn thuế rất phức tạp và cần hiểu đầy đủ việc thực hiện các quy định VAT. Nếu không có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, việc hoàn thuế có thể được gia hạn và không thể đáp ứng kịp thời nhu cầu VAT về vốn thương mại. Hãy cùng tham khảo các giai đoạn trước khi đăng ký dịch vụ hoàn thuế giá trị gia tăng như sau: Bước 1: Điều tra và tư vấn về các vấn đề liên quan đến hoàn thuế VAT - Thu thập thông tin về hoàn thuế VAT -Các vấn đề liên quan đến tài chính, điều gì có thể xảy ra khi hoàn thuế VAT Bước 2: Kiểm tra và hoàn thành hồ sơ của bạn - Xem tờ khai thuế hàng tháng / hàng quý - Kiểm tra hóa đơn bán hàng - Kiểm tra chứng từ xuất khẩu - Kiểm tra phần thanh toán của người nước ngoài - Khi thanh toán cho nhà cung cấp, vui lòng kiểm tra số tiền hóa đơn không dùng tiền mặt là 20.000.000 đồng trở lên - Kiểm tra hợp đồng mua bán - Kiểm tra hồ sơ kế toán - Kiểm tra các hồ sơ liên quan khác - Kiểm tra tình trạng thuế của thương gia Sau đó tiếp tục hoàn thành và bổ sung các hồ sơ bị mất. Bước 3: Chuẩn bị và nộp hoàn thuế - Chuẩn bị một bộ tài liệu cần thiết và nộp cho cơ quan thuế Bước 4: Giải thích dữ liệu cho cơ quan thuế - Cung cấp tài liệu theo yêu cầu của cơ quan thuế - Cơ quan thuế giải thích dữ liệu khi kiểm tra hồ sơ hoàn thuế VAT - Hoàn thành các thủ tục / yêu cầu của cơ quan thuế trong quá trình kiểm tra Bước 5: Nhận quyết định hoàn thuế và theo dõi số tiền hoàn thuế của bạn - Nhận quyết định hoàn thuế VAT - Mô tả để nhận tiền hoàn thuế từ kho tiền vào tài khoản công ty.
TIM SEN Tòa Nhà Văn Phòng Hoàng Anh Safomec Địa Chỉ: 7/1 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Tp.HCM Điện thoại028) 71 069 069 Hotline: 0903 016 246 Email: info@timsen.vn Website: timsen.vn
|