Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Quan tâm về danh sách email chất lượng, không phải số lượng. [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 14/10/2019 16:33:43
Khi bạn bắt đầu làm email marketing, bạn tự hào về điều gì?Tôi đoán, bạn muốn thấy danh sách email của bạn ngày càng nhiều hơn. Nhưng saumột thời gian, bạn phải quay lại câu hỏi – Số lượng danh sách email của bạn cóquan trọng không? Nói chung là KHÔNG. Danh sách email chất lượng chắc chắn phảitốt hơn. Hãy tự hỏi mình một câu hỏi rất quan trọng, danh sách của bạn có liênquan đến email của bạn không?
Quan tâm về danh sách email chất lượng, không phải sốlượng.Báo cáo hàng quý cho thấy tỷ lệ mở mail trung bình giảm4,8% . Và tỷ lệ nhấp trung bình giảm 0,7%. Lý do giảm không phải là các nhàtiếp thị thực hiện các chiến dịch tồi tệ đi. Chính xác hơn là các danh sáchemail thực tế đã phát triển đến một lượng lớn và một phần lớn các danh sách khôngcòn hoạt động nữa: do đó, số liệu giảm. Nếu vậy, đã đến lúc xem lại danh sáchemail của bạn, loại bỏ các liên hệ không hoạt động. Và tăng giá trị của danhsách của bạn. Danh sách email ít hơn, nhưng chất lượng và được nhắm mục tiêu cóthể hiệu quả hơn danh sách email nhiều hơn có đối tượng ít quan tâm đến nộidung.
Điều gì cho thấy sự thiếu chất lượng trong danh sách emailcủa bạn?

  • Tỷ lệ mở thấp. Bạn gửi email đến các địa chỉ email không hoạt động.     Người nhận không nhận ra người gửi hoặc dòng tiêu đề không bắt mắt chút     nào.
  • Tỷ lệ nhấp thấp. Nội dung của email không đủ hấp dẫn để đọc nó.     Và hành động theo lời kêu gọi hành động bằng cách nhấp vào liên kết.
  • Tỷ lệ hủy đăng ký cao. Nội dung không chỉ không thú vị mà thậm     chí gây phiền nhiễu. Hoặc hoàn toàn không liên quan đến những gì mọi người     đã đăng ký.
  • Tỷ lệ tắt cao, rất nhiều báo cáo spam và báo cáo lạm dụng. Danh     sách email của bạn chứa rất nhiều địa chỉ không tồn tại. Cần kiểm tra tồn tại danh sách email của bạn trước khi gửi     email.
Lý do tại sao danh sách email của bạn thiếu chất lượng cóthể là do bạn không tuân theo các thực tiễn tiếp thị email tốt nhất.
Danh sách email mua hoặc sử dụng danh sách bên thứ 3.Không chọn đúng nơi để thu thập người đăng ký. Ví dụ, trongmột diễn đàn nơi hầu như không ai quan tâm đến doanh nghiệp cụ thể của bạn.
Sử dụng quà tặng để thúc đẩy mọi người đăng ký. Nếu bạn làmđiều đó, hãy sử dụng các phần thưởng có liên quan. Nó sẽ cho thấy một người cóthực sự quan tâm đến vấn đề của bạn hay không.
Có người đăng ký sử dụng phương pháp khó khăn. Ví dụ, khimột người đăng ký một cái gì đó, đã kiểm tra tùy chọn anh ta muốn nhận bản tin.Và tất nhiên hộp kiểm và lời giải thích rất nhỏ mà không ai chú ý đến điều đó.Tốt hơn là phóng to hộp kiểm này và lời mời đăng ký, di chuyển nó đến một nơidễ thấy và để mọi người lựa chọn. Do đó bạn sẽ chắc chắn về sự quan tâm của họ.
Nói tóm lại , tất cả thời gian bạn tập trung vào số lượngdanh sách email của bạn không quan trọng bằng tập trung chất lượng.

Điều gì chỉ ra danh sách email định tính?

  • Quyền được cấp bởi người đăng ký để gửi cho họ bản tin email:     do đó, bạn biết bạn đã nhắm mục tiêu đối tượng.
  • Chọn tham gia kép đảm bảo một người thực sự muốn đăng ký, email     tồn tại và đăng ký không phải là do nhầm lẫn.
  • Nhập email hai lần để đảm bảo không có lỗi chính tả trong địa     chỉ email.
  • Bạn có thể làm gì để tăng giá trị của danh sách email của bạn.
Quy tắc số 1 - làm sạch danh sách email của bạn khỏi cácliên hệ không tồn tại và không hoạt động.
Quy tắc số 2 - thực hiện các chiến dịch tái tham gia chocác chiến dịch không hoạt động. Để khiến họ quan tâm trở lại trong vấn đề củabạn.
Quy tắc số 3 - biết thời gian để nói lời tạm biệt, có nghĩalà nếu một số liên hệ nhất định không muốn tham gia vào vấn đề của bạn. Hãy đểhọ đi và hủy đăng ký chúng theo cách thủ công.
Kiểm tra email tồn tại - bắt đầu với những gì?Sử dụng phần mềm kiểm tra email tồn tại để kiểm tra danhsách email của mình còn tồn tại hay không.
Thực hiện chiến dịch tái tham gia cho những người khônghoạt động. Gửi bản khảo sát để tìm hiểu sở thích của họ hoặc cung cấp một lợiích quảng cáo đặc biệt hoặc gửitin nhắn marketing. Từ bây giờ, bạn nên đối xử với họ khác nhau.
Sử dụng trả lời tự động cho các liên hệ không hoạt động. Đólà một cách tuyệt vời để tiết kiệm thời gian của bạn. Bằng cách gửi email nhắcnhở theo các khoảng thời gian cố định nếu một người không mở email. Hoặc khôngnhấp vào bất kỳ liên kết nào.
Nếu các chiến dịch tái tham gia không thành công, hãy đểcác chiến dịch không hoạt động đi. Và loại trừ chúng khỏi danh sách của bạn.
Sử dụng khảo sát cho các liên hệ tích cực để có được phảnhồi của họ. Và hơn là hành động theo kết quả. Đừng bỏ lỡ một khoảnh khắc mọingười không hài lòng với các hoạt động của bạn.
Nếu bạn có một danh sách lớn, hãy sử dụng khảo sát để phânkhúc các liên hệ đang hoạt động của bạn. Và cung cấp cho họ nội dung email khácnhau liên quan đến sở thích của họ.
Nếu doanh nghiệp của bạn có tính chất định kỳ, ví dụ nhưquần áo bà bầu, vấn đề cô dâu. Hãy đảm bảo một cách thường xuyên mọi người vẫncòn trong chủ đề. Thay vì dành năng lượng cho các liên hệ không hoạt động. Hãytập trung nhiều hơn vào những người hoạt động để khiến họ hài lòng với bạn.
Mẹo cuối cùng về danh sách email chất lượng.Đừng vội vã với việc dọn dẹp vô tư. Nếu một người không muasản phẩm của bạn sau khi nhận được email đầu tiên của bạn. Điều đó không cónghĩa là anh ta sẽ không làm điều này sau lần thứ hai, thứ 3.... Có lẽ anh tasẽ không mua gì cả. Nhưng có lẽ thay vì nó, anh ấy luôn chuyển email của bạncho bạn bè và chia sẻ thông tin trên các mạng xã hội.
Chúc bạn thành công

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 22/11/2024 16:44 , Processed in 0.082364 second(s), 63 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên