Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Bản tin email là một thành phần tuyệt vời của tiếp thị qua email. [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 29/10/2019 14:15:39
Bản tin email là một thành phần tuyệt vời của tiếp thị quaemail. Có thể giúp bạn tạo mối quan hệ với độc giả. Tăng nhận diện thương hiệu và tăng uy tín của bạn như mộtchuyên gia trong ngành. Nếu bạn chưa quen với tiếp thị qua email, có một sốđiều bạn nên tránh để làm cho các bản tin email của bạn hiệu quả nhất có thể.
Mẹo cho một Bản tin Email hiệu quả:Làm cho nó khó khăn để hủy đăng ký: Hãy bắt đầu với một lờichào. Không chỉ có thể ẩn hoặc loại trừ liên kết hủy đăng ký khiến độc giả phànnàn. Nghĩ về thương hiệu của bạn ở một khía cạnh tiêu cực. Mà bạn còn có thểgặp nhiều rắc rối (như bị liệt vào danh sách đen bởi nền tảng tiếp thị emailcủa bạn) nếu bạn vi phạm các quy định CAN-SPAM . Bao gồm một tùy chọn hủy đăngký rõ ràng và dễ tìm trong mỗi tin nhắn.
Kích hoạt bộ lọc thư rác:Trong khi chúng ta đang nói về thư rác. Hãy đảm bảo thư củabạn không tắt báo động spam và không bao giờ gửi đến hộp thư đến của ngườinhận.
Không quảng bá Bản tin:Một mục tiêu của các bản tin email là xây dựng danh sáchemail của bạn . Đây không phải là trường hợp "xây dựng bản tin và ngườiđăng ký sẽ đến." Bạn phải rất chủ động trong việc xây dựng danh sách củamình. Bạn có thể làm điều này bằng cách quảng bá bản tin của mình trên trangweb . Các kênh xã hội và bằng cách bao gồm liên kết trong Chữ ký email và tàiliệu tiếp thị. Bạn cũng có thể muốn kích hoạt tính năng lưu trữ công khai mànhiều nền tảng tiếp thị email có sẵn cho người dùng. Nó sẽ tạo một danh sáchtất cả các vấn đề trong quá khứ bạn có thể liên kết trong tương lai.
Sử dụng cùng một dòng chủ đề mỗi lần: Dòng chủ đề của bạnsẽ phản ánh nội dung thư của bạn. Vì vậy người đọc được khuyến khích mở nó vàkhông thất vọng khi họ làm như vậy. Tuy nhiên, dòng From của bạn vẫn giữ nguyên(tên của bạn hoặc tên doanh nghiệp của bạn). Để người đọc biết tên của bạn vànhận ra tin nhắn của bạn trong hộp thư đến của họ.
Không sử dụng Nền tảng tiếp thị email:Những ngày sử dụng Gmail, Outlook hoặc ứng dụng email kháchbạn chọn để gửi thông điệp tiếp thị. Điều này không chỉ không chuyên nghiệp màcòn không thể theo dõi được. Vì vậy bạn sẽ không bao giờ biết liệu tin nhắn củamình có được mở hay liên kết của bạn được nhấp hay không. Nó cũng có thể khiếnđịa chỉ IP và tài khoản email của bạn bị chặn khỏi. Các nhà cung cấp khác vì họsẽ xem thư của bạn là thư rác. Nền tảng tiếp thị qua email là cách thông minhnhất để đi.

Bỏ qua Kiểm tra Email:Nếu bạn gửi tin nhắn email HTML. Bắt buộc bạn phải kiểm trathư của mình trên nhiều ứng dụng email khác nhau. Để đảm bảo các thư trônggiống như chúng được yêu cầu và tất cả các liên kết của bạn đều hoạt động. Bạncũng nên kiểm tra tin nhắn của mình trên nhiều nền tảng, bao gồm cả thiết bị diđộng. Nền tảng tiếp thị email của bạn có thể bao gồm một tính năng thử nghiệm.
Gửi tin nhắn trên cơ sở không nhất quán:Bạn nên có một lịch trình nhất quán cho các bản tin emailcủa bạn. Cho dù bạn gửi bản tin hàng tuần, hai tuần một lần hay hàng tháng, nósẽ được gửi cùng ngày, cùng khoảng thời gian. Vấn đề thời gian. Nếu bạn gửi cácbản tin email quá thường xuyên, bạn có thể có một số độc giả hủy đăng ký vì nóquá nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn gửi không thường xuyên, người đăng ký của bạn cóthể quên bạn. Và tự động đánh dấu thư của bạn là thư rác vì đơn giản là họkhông nhớ đó là gì.
Quên đánh giá báo cáo của bạn:Một nền tảng tiếp thị email tốt sẽ bao gồm chức năng báocáo cung cấp cái nhìn sâu sắc vô giá về người đăng ký của bạn và hiệu suất củacác bản tin của bạn. Bạn có thể xem tin nhắn của bạn đã được mở bao nhiêu lần,bao nhiêu lần nó được nhấp. Những liên kết nào được nhấp và bao nhiêu đăng kývà hủy đăng ký mà bạn nhận được. Bạn có thể sử dụng thông tin này để cải thiệncác bản tin email của bạn theo thời gian.
Bây giờ bạn đã biết một số việc không nên làm về tiếp thịqua Phầnmềm email marketing. Bạn có thể bắt đầu chiến dịch tiếp theo của mình vớimột danh sách rõ ràng. Sử dụng danh sách trên như một danh sách kiểm tra. Sẽcải thiện hiệu quả tổng thể của các thông điệp tiếp thị email của bạn.


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 22/11/2024 16:44 , Processed in 0.125304 second(s), 132 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên