Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Nghệ thuật xử lý từ chối mua hàng ngành Telesale [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 8/11/2019 15:24:51
Nghệ thuật xử lý từ chối mua hàng ngành Telesale

  • Tôi không     có tiền
  • Nó quá đắt
  • Không phù     hợp với nhu cầu đầu tư
  • Tôi thích     đối thủ cạnh tranh của bạn hơn
Có phải đó là những câu từ chối mua hàng mà bạn nhận được từ những hình thứcmà bạn đang Tiếp cận khách hàng
Bạn sẽ làm gì khi gặp lời từ chối mua hàng này ?Đây là những câu từ chối mua hàng phổ biến nhất quả nhất mà có lẽ ai bánhàng cũng sẽ gặp phải.
Nên tiếp tục bám hay bỏ? Rồi bám như nào cho khéo? Bạn Sale lâu năm có lungtúng khi gặp những trường hợp như này không nhỉ? Sale lâu hay mới vẫn lắp bắpthế thôi. Thế thì đội nai tơ mới vào có mà “khóc ra tiếng mán” khi gặp tìnhhuống như này???
Mỗi khách hàng tiềm năng mà bạn nói chuyện họ đều có thể từ chối, hoặc lý dohọ ngần ngại mua sản phẩm của bạn. Tại sao từ chối mua hàng là điều không thểtránh khỏi ?
Để bán hàng thành công, người bán hàng cần học cách giải quyết những từ chốinày một cách sắc bén và thấu đáo nhất.
Xử lý từ chối là gì?
Xử lý từ chối là khi khách hàng tiềm năng đưa ra mối quan tâm/lo ngại về sảnphẩm/dịch vụ. Và người bán hàng trả lời để làm giảm bớt những lo lắng đó. Nhờđó cho phép thỏa thuận đi lên theo hướng tích cực.
Sự từ chối thường xoay quanh các vấn đề như giá cá, tính hữu dụng. Sự lỗithời về tính năng sản phẩm hay so sánh với đối thủ cạnh tranh.
Xử lý từ chối có nghĩa là đưa ra những lý lẽ thuyết phục khiến người muathay đổi suy nghĩ hoặc làm giảm bớt mối nghi ngờ của họ. Từ đó giúp người muara quyết định nhanh chóng hơn.
Một số người bán hàng thường tranh luận với khách hàng tiềm năng hoặc gây áplực để họ lùi lại. Nhưng điều đó thật sự không phải là cách xử lý từ chối hiệuquả. Khách hàng tiềm năng thường bị thuyết phục hơn khi bạn đồng cảm với tìnhhuống của họ. Và tệ hơn, người bán hàng đánh mất niềm tin và mối quan hệ mà họđã xây dựng.
Thay vì nói khách hàng tiềm năng của bạn rằng họ sai. Hãy giúp họ đi đến mộtkết luận khác theo ý của họ. Và nếu bạn không thể thuyết phục họ, đây là dấuhiệu tốt cho thấy họ không phù hợp.
Tại sao xử lý từ chối lại quan trọng ?Không có gì nguy hiểm hơn cho một thỏa thuận là để cho sự từ chối bán hàngkhông được giải quyết đến giai đoạn cuối cùng. Người mua hàng càng giữ ý kiếnđó lâu thì ý kiến đó càng trở nên mạnh mẽ. Và bạn sẽ khó khăn hơn khi phảichiến đấu với nó.
Với suy nghĩ này, chào đón sự phản đối hơn là lảng tránh.
Theo dõi các từ chối bạn nhận được thường xuyên cũng rất hữu ích. Một khibạn biết những gì mong đợi, bạn có thể dành thêm thời gian để thực hành. Vàtinh chỉnh các câu trả lời của bạn.
Đội ngũ bán hàng nên cùng nhau thảo luận và tự đặt ra các câu từ chối muahàng sau đó trả lời cho nhau, điều này sẽ giúp các bạn tăng khả năng xử lý từchối của khách hàng hơn.
Vượt qua từ chối bán hàng bằng cách nào?Thay vì phản ứng ngay, bốc đồng, tranh thắng thua với khách hàng, điều bạnnên làm là:

  • Lắng nghe khách hàng nói.
  • Sau đó tóm tắt lại vấn đề.
  • Đặt các câu hỏi, đào sâu vào những lí do     cơ bản dẫn đến từ chối.
  • Trả lời một cách thấu đáo bằng cách đưa ra     một khuyến nghị.
  • Phần mềm Gửi email hàng loạt đến khách hàng tham     khảo.


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 27/4/2024 01:16 , Processed in 0.190644 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên