Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Tạo hành động trợ lý của Google với dữ liệu có cấu trúc [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 21/11/2019 15:45:14
Tạo hành động trợ lý của Google với dữ liệu có cấu trúc
Bạn đã bao giờ thực hiện một từ chối liên kết?
Một tập tin chối bỏ được duy trì đúng cách có thể làm hoặc phá vỡ thứ hạng công cụ tìm kiếm của bạn. Nếu bạn đã bao giờ (hoặc chưa bao giờ!) Thực hiện từ chối và tự hỏi liệu có liên kết nào bạn nên thêm hoặc xóa, hãy để Jim Boykin xem lại các liên kết ngược của bạn và đề xuất một tệp từ chối để tối đa hóa khả năng hiển thị SEO và xếp hạng công cụ tìm kiếm của bạn. $ 999 trong một thời gian giới hạn.
Cùng tham khảo kiến thức tại Seo để cập nhật thông tin mới nhất nhé.
Google đã thông báo rằng các nhà xuất bản giờ đây có thể tạo ra các hành động hướng dẫn cách thức cho các Trợ lý của Google bằng cách sử dụng dữ liệu có cấu trúc. Đây là cơ hội để các nhà xuất bản mở rộng phạm vi tiếp cận đối tượng rộng hơn trên Google Assistant.

Hành động của Google là gì?
Hành động của Google là một cách để tương tác với Google Assistant. Mặc dù các hành động có thể bao gồm các trò chơi đố hoặc câu chuyện trước khi đi ngủ, nhưng trong trường hợp này, các hành động có thể cung cấp hướng dẫn.

Các nhà phát triển trước đây đã phải mã hóa các hành động. Giờ đây, các nhà xuất bản có thể chỉ cần thêm dữ liệu có cấu trúc vào nội dung hướng dẫn hiện có để nó trở thành một hành động cho Google Assistant.

Đây là cách trang nhà phát triển của Google cho các hành động mô tả nó:

Các hành động trên Google cho phép bạn mở rộng chức năng của Google Assistant với các hành động. Các hành động cho phép người dùng hoàn thành công việc thông qua giao diện trò chuyện có thể từ lệnh nhanh để bật đèn hoặc trò chuyện dài hơn, chẳng hạn như chơi trò chơi đố.

Thật không may, tạo hành động có nghĩa là biết cách viết mã. Đó không còn là trường hợp của các nhà xuất bản nội dung hướng dẫn.

Những trang nào đủ điều kiện cho dữ liệu có cấu trúc như thế nào
Google đã xuất bản một trang dành cho nhà phát triển về cách cấu trúc dữ liệu . Đây là cách nó giải thích nó:
Xem thêm: https://ggmedia.biz/huong-dan-cach-an-thong-bao-sinh-nhat-tren-facebook/
Sử dụng dữ liệu có cấu trúc HowTo để thông báo rõ ràng cho Google rằng nội dung của bạn là cách thức được đánh dấu đúng cách các trang hướng dẫn có thể đủ điều kiện để có kết quả phong phú trên Tìm kiếm và hành động cho trợ lý Google, có thể giúp trang web của bạn tiếp cận đúng người dùng.

Trang nhà phát triển cho biết có hai cách để biết liệu dữ liệu có cấu trúc như thế nào có phù hợp với trang của bạn hay không.

Cách làm phải được đọc tuần tự.
Cách thực hiện là trọng tâm chính của trang.
Yêu cầu cuối cùng đó dường như nói rằng bạn không thể thêm một hướng dẫn vào một trang hiện có với nội dung khác trên đó, chẳng hạn như một bài viết hoặc trang sản phẩm, trong đó bài viết hoặc các sản phẩm được bán hoặc đánh giá là trọng tâm chính.

Cách làm cho màn hình thông minh
Các hành động hướng dẫn hiện chỉ dành cho Google Assistant. Tuy nhiên, Google hiện đang đăng ký các nhà xuất bản quan tâm đến việc tham gia xuất bản nội dung hướng dẫn cho màn hình thông minh. Biểu mẫu đăng ký nằm trên trang nhà phát triển của Google để biết dữ liệu có cấu trúc như thế nào cho màn hình thông minh có ở đây .

Hành động trợ lý của Google có thể mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn
Không thể tránh khỏi việc một số nhà xuất bản sẽ phàn nàn rằng nội dung được đánh dấu cho Google Assistant sẽ dẫn đến lưu lượng truy cập ít hơn. Quan điểm đó là thiển cận và nhầm lẫn.

Bảo vệ quảng cáo PPC của bạn khỏi các đối thủ cạnh tranh và clickbots.
Tự động bảo vệ quảng cáo của bạn khỏi các đối thủ cạnh tranh, bot, trang trại nhấp chuột và các hình thức gian lận nhấp chuột khác. Thiết lập đơn giản. Bắt đầu thử nghiệm miễn phí ngay hôm nay.

Bắt đầu dùng thử miễn phí
QUẢNG CÁO
Tạo hành động cho Google Assistant bằng cách sử dụng dữ liệu có cấu trúc có thể mở rộng phạm vi tiếp cận thương hiệu của bạn mà không lấy đi bất kỳ lưu lượng truy cập nào. Lưu lượng truy cập trên Google Assistant là có, bất kể nhà xuất bản có tham gia hay không.

Dữ liệu được cấu trúc như thế nào có thể dẫn đến kết quả phong phú trong tìm kiếm của Google. Vì vậy, đó không phải là gánh nặng cho cùng một mã để cung cấp cơ hội mở rộng phạm vi tiếp cận thương hiệu của bạn với Google Assistant.

Công khai trang web của bạn cho người dùng mới trong một cài đặt tích cực luôn là một điều tốt. Nó giống như quảng cáo nhưng không phải trả một xu.

Đọc thông báo của Google:

Tăng cường sự hiện diện web của bạn cho tìm kiếm và trợ lý
Xem thêm: https://ggmedia.biz/cach-xem-ai-vao-facebook-ban-trong-10-ngay-gan-day-nhat/để có thêm kiến thức về marketing.

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 24/9/2024 08:25 , Processed in 0.149686 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên