Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Push Notification Plugin Tốt Nhất [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 22/11/2019 16:00:16
Tất cả các chủ website luôn muốn có những người yêu thích thường xuyên quay trở lại để đọc các bài viết, tương tác với cộng đồng của họ, và mua sản phẩm. Có rất nhiều cách để khuyến khích người truy cập quay lại từ việc tạo ra một email marketing hấp dẫn và duy trì sự xuất hiện thường xuyên trên phương tiện truyền thông xã hội, tạo một chương trình khuyến mãi. Tuy nhiên, gần đây chúng ta đã thấy xuất hiện rất nhiều push notification trên các website để lôi kéo người truy cập quay trở lại.

http://bit.ly/37pqkf3

Trong bài viết này, chúng ta sẽ thấy cách gửi thông báo và cho dù chúng có thực sự tăng số lượng người quay lại trang web của bạn hay không. Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu đến bạn các Push Notification Plugin tốt nhất và bạn cần cân nhắc những gì khi lựa chọn một plugin.

Push Notification Plugin trong WordPress là gì?

Push Notification là một thông điệp được gửi đến những người theo dõi trang của bạn để thông báo về một sự thay đổi mới trên web. Khi một khách hàng mới đến với trang web , một cửa sổ pop-up sẽ yêu cầu họ có đăng ký nhận được thông báo từ trang web của bạn trong tương lai hay không. Nếu họ chấp nhận thì mỗi khi bạn đăng nội dung mới hoặc quảng cáo một sự kiện hoặc sản phẩm, họ sẽ nhận được thông báo về điều đó.

Khi push notification được gửi từ trang web của bạn, một thông báo sẽ xuất hiện trên máy tính để bàn hoặc thiết bị di động của những người khách, kể cả khi họ đang không truy cập website. Nếu họ chọn nhấp vào thông báo thì ngay lập tức họ sẽ được đưa đến các nội dung đã được đề cập trong tin nhắn.

Các Ưu và Nhược điểm của Push Notification

Hiện nay việc sử dụng push notification có nhiều ưu điểm, nhưng nó có một số khuyết điểm nghiêm trọng, nếu không được sử dụng một cách chính xác.

Các Ưu điểm của việc sử dụng Push Notification
Push notification kéo lưu lượng truy cập đến trang web của bạn bằng cách khuyến khích những người truy cập quay trở lại. Bởi vì mọi người đã đồng ý nhận thông báo, và bạn biết rằng họ đã quan tâm niche của bạn. Đây chính là những người truy cập mà bạn muốn và nên quay trở lại trang web, do đó, nó giúp trang web của bạn chuyển đổi đối với các mục tiêu của mình, cho dù là chỉ để xây dựng một cộng đồng của những người đam mê hoặc là tạo ra doanh thu.

Các Nhược điểm của việc sử dụng Push Notification
Có hai vấn đề chính với push notification. Việc đầu tiên là mọi người phải lựa chọn để chấp nhận các thông báo ở ngay trang đầu tiên, như bạn sẽ khuyến khích ai đó để đăng ký nhận bản tin hàng tháng. Một số plugin WordPress gửi thông báo tốt nhất cho phép bạn tùy chỉnh mẫu đăng ký, mà có thể giúp tăng sự hiểu biết cho khách hàng.

Thứ hai, và quan trọng hơn, số lượng các push notification tạo nên một sự khác biệt giữa sự gia tăng khách truy cập lại và đánh mất khách hàng. Nếu bạn gửi quá nhiều thông báo bạn có nguy cơ gây phiền nhiễu đến khách hàng với một loạt các thông báo liên tục. Và họ sẽ quên bạn và tìm một trang web khác thú vị hơn. Một plugin cung cấp các phân tích hữu ích với điều này là bạn có thể nhìn thấy số lượng thông báo được gửi hoạt động tốt nhất với khách hàng của bạn.

Bạn có nên sử dụng Push Notification thay vì gửi Email?
Câu trả lời ngắn về điều này chắc chắn là không! Push notification khác gửi email rất nhiều và cần được sử dụng song song nhưng không sử dụng chức năng gửi email để thay thế.

Push notification chỉ là một lời giới thiệu ngắn, chiếm ít thời gian của người nhận. Chúng nên được sử dụng như là một lời nhắc nhở cho khách hàng của bạn về nội dung tuyệt vời của bạn hoặc là một xúc tiến nhanh chóng của một bài đăng blog mới. Mặt khác, một chiến dịch email marketing thành công sẽ dụ dỗ người đọc, xây dựng một mối quan hệ mà việc gửi thong báo cho khách hàng là không phù hợp.

Sự khác biệt quan trọng khác giữa hai điều này là người xem không thể chọn không mở push notification. Xuất hiện ngay lập tức trên màn hình của người dùng, các thông báo được gửi hiển thị một thông báo mở mà không thể được bỏ qua. Khác với email, bạn chỉ có thể đọc được khi mở ra. Bạn có thể gửi nội dung thú vị và phù hợp nhất trong các email của bạn, nhưng nếu khách hàng của mình chọn không mở chúng thì bạn dễ dàng bị mất khách hàng tiềm năng truy cập lại.

Do đó, thông báo gửi cho khách hàng nên được xem như là một cách để nhắc nhở người dùng về trang web của bạn, khuyến khích họ truy cập lại. Tuy nhiên, email nên được dùng nhiều hơn trong việc xây dựng mối quan hệ lâu dài. Bằng cách sử dụng cả hai bạn hy vọng sẽ thu hút nhiều người dùng hơn, ngày càng có nhiều người truy cập trở lại trang web, và nhiều người theo dõi trang của bạn.

Chúng ta mong đợi những gì ở push notification plugin?
Khi chọn một plugin có một vài yếu tố quan trọng cần xem xét:

Plugin gửi thông báo đến thiết bị gì?
Có tùy chỉnh mẫu đăng ký và thông báo không?
Có bao nhiêu thông báo mà nó gửi?
Kiểm soát những gì push notification gửi đi không?
Liệu nó cung cấp phân tích không?
Bạn hãy nghĩ đến những câu hỏi trên, chúng ta hãy cùng xem một plugin gửi thông báo tốt nhất trong WordPress.

Push Notification for WordPress
push notification for wordpress
Push notifications for WordPress (Lite), được tạo ra bởi Delite Studio, gửi thông báo tới iOS, Android, và các thiết bị Fire OS. Các thông báo được gửi trực tiếp từ trang web trong thời gian thực, bất cứ khi nào bạn xuất bản một bài viết mới. WordPress plugin khá cơ bản này là một lựa chọn tuyệt vời miễn phí cho các blog cá nhân nhỏ hoặc cho những người mới bắt đầu sử dụng chức năng gửi thông báo. Tuy nhiên, đáng chú ý là những tin nhắn này được giới hạn ở mức 1000 cho mỗi thông báo.

Các phiên bản cao cấp của Push notifications for WordPress cung cấp các thông báo không giới hạn và cũng hỗ trợ thông báo trình duyệt Safari, Chrome và Firefox. Nó cung cấp các phân tích chuyên sâu, do đó bạn có thể xem làm thế nào trang web được thực hiện và thông báo nào được chuyển đổi tới người dùng truy cập trở lại.

Một tính năng ấn tượng là người sử dụng có thể tự mình chọn những loại thông báo mà họ nhận được bằng cách chọn những danh mục bài viết mà họ muốn xem. Điều này có thể giúp người dùng không cảm thấy chán nản với các thông báo gửi về, làm giảm nguy cơ bạn mất người đăng ký theo dõi.(Làm Thế Nào Biết Được Ai Đọc Và Đăng Ký Blog Của Bạn)

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 25/4/2024 12:25 , Processed in 0.123780 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên