Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

SEO địa phương cho các trang web doanh nghiệp từ năm 2004 đến 2019 [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 27/11/2019 15:59:31
Từ năm 2004, Google đã ưu tiên tìm kiếm dựa trên kết quả địa phương và nhấn mạnh rằng các doanh nghiệp tối ưu hóa cho sự hiện diện của địa phương.

Ý tưởng là kết nối các cửa hàng nhỏ của Mẹ và Pop, chuỗi và trang web cỡ trung bình phục vụ khách hàng địa phương với người dùng có ý định mua hàng cao.

Không có gì lạ khi một tìm kiếm đơn giản cho [SEO địa phương] đưa ra nhiều danh sách kiểm tra cung cấp thông tin có giá trị, bao gồm Hướng dẫn của Tạp chí Search Engine cho SEO địa phương .
Cùng tham khảo kiến thức tại Seo là gì để cập nhật thông tin nhanh nhất nhé.


Tuy nhiên, các công ty doanh nghiệp nhắm đến đối tượng lớn đặt ra thách thức trong việc tối ưu hóa các tìm kiếm địa phương.

Các trang web như TripAdvisor với hoạt động của họ ở trang Seattle , Nhà hàng của Yelp ở Seattle và trang Những điều cần làm của Groupon  cho chúng tôi thấy rằng các trang web doanh nghiệp có thể tối ưu hóa chính xác cho các tìm kiếm địa phương.

Điều quan trọng là sử dụng các tín hiệu phù hợp, thêm tối ưu hóa ngoài trang web cho địa phương và phát triển nội dung có ý nghĩa dựa trên ý định của người dùng.

Bằng sáng chế nhận dạng tài liệu có thẩm quyền
Vào tháng 12 năm 2004, Google đã nộp Bằng sáng chế cho Nhận dạng tài liệu có thẩm quyền , bắt đầu tập trung vào việc cung cấp các tìm kiếm địa phương với nội dung địa phương chất lượng. Tóm tắt nêu rõ:

Một hệ thống xác định các tài liệu được liên kết với một vị trí, xác định một nhóm tín hiệu được liên kết với từng tài liệu và xác định sự ủy quyền của các tài liệu đối với vị trí dựa trên các tín hiệu.

Bằng sáng chế sử dụng bốn tín hiệu chính xác định địa điểm cho một doanh nghiệp:
Xem thêm: https://ggmedia.biz/cach-xem-cac-trang-da-like-tren-facebook-de-dang/
Trang này được liên kết chứa một địa chỉ thực với số điện thoại hợp pháp.
H1 khớp với tên doanh nghiệp.
URL chứa tên của doanh nghiệp.
Trang này có nhiều liên kết trỏ đến nó từ một số trang và / hoặc trang web khác có đề cập đến vị trí và / hoặc tên doanh nghiệp.
Vào năm 2005, Google đã công bố tính năng Bản đồ của họ với việc ra mắt cho thiết bị di động vào cuối năm nay.

Mục tiêu là tiếp tục thúc đẩy các kết quả địa phương buộc các trang web phải tối ưu hóa cho các tìm kiếm trên khắp các quốc gia, tỉnh, bang và thành phố.

Vào năm 2008, tôi đã tối ưu hóa một trang web để lưu bánh sandwich ăn sáng tại Starbucks bằng cách sử dụng bốn tín hiệu từ cơ sở dữ liệu của các thành phố cho những người tìm kiếm Starbucks trong thành phố của họ.

Trang web này thành công đến nỗi Howard Schultz đã đặt tên nó trong cuốn sách của mình là On Onward .

Vài năm sau, tôi bắt đầu làm việc tại usedcars.com và phát hiện ra rằng phần cụ thể theo vị trí của trang web đã giảm đáng kể với các bản cập nhật Panda và Penguin của Google .

Các trang được phát triển cho các tìm kiếm địa phương của những chiếc xe đã qua sử dụng tại .. cộng với mỗi thành phố.

Mỗi trang bao gồm bốn tín hiệu: địa chỉ và số điện thoại của các đại lý xe hơi với đề cập đến những chiếc xe đã qua sử dụng trong thành phố cộng với.

Gạch xe để bán ở vị trí đó, ưu đãi đặc biệt dựa trên những chiếc xe có giá dưới KBB và nội dung điều khiển động bổ sung đã bổ sung cho trang để có trải nghiệm quý giá.

Dự án đã dẫn đến việc đóng góp tới hơn 60% doanh thu cho doanh nghiệp từ SEO vào thời điểm hai năm tôi ở đó.

Bảo vệ quảng cáo PPC của bạn khỏi các đối thủ cạnh tranh và clickbots.
Tự động bảo vệ quảng cáo của bạn khỏi các đối thủ cạnh tranh, bot, trang trại nhấp chuột và các hình thức gian lận nhấp chuột khác. Thiết lập đơn giản. Bắt đầu thử nghiệm miễn phí ngay hôm nay.

Bắt đầu dùng thử miễn phí
QUẢNG CÁO
Sáp nhập kết quả tìm kiếm bằng sáng chế
Vào tháng 3 năm 2013, bằng sáng chế Kết quả tìm kiếm của Google đã được phê duyệt và áp dụng đầy đủ có hiệu lực buộc nhiều trang web phải xem xét lại chiến lược SEO địa phương của họ. Trừu tượng:

Các phương pháp, hệ thống và bộ máy, bao gồm các chương trình máy tính được mã hóa trên phương tiện lưu trữ máy tính, để hợp nhất các kết quả tìm kiếm. Ở một khía cạnh, phương pháp kết hợp các kết quả tìm kiếm đáp ứng với truy vấn thu được từ công cụ tìm kiếm cục bộ và công cụ tìm kiếm chung để kết quả tìm kiếm kết hợp được sắp xếp và trình bày theo cách nhấn mạnh các thực thể kinh doanh nhất định trong kết quả.

Với kết quả thẩm quyền, các trang đã được chọn để liên kết với thực thể kinh doanh trong kết quả cục bộ sẽ bao gồm trang chung và trang cục bộ trong kết quả địa phương.

Trang thẩm quyền của doanh nghiệp là trang chủ của doanh nghiệp.

Nếu một trang thẩm quyền xếp hạng cao trong cả kết quả web và kết quả tìm kiếm cục bộ, URL đó có thể được hợp nhất để nó chỉ xuất hiện một lần trong kết quả tìm kiếm dưới dạng danh sách địa phương.

Ví dụ: một dự án tôi đã phát triển khi ở Nordstrom, một người dùng đang tìm kiếm Nordstrom ở Seattle sẽ xem trang cửa hàng địa phương  là trang thẩm quyền trong kết quả tìm kiếm và kết nối với kết quả trong gói địa phương thay vì trang chủ của Nordstrom.

Với bằng sáng chế, khi kết quả tìm kiếm cục bộ được coi là trang thẩm quyền cho truy vấn và trong phạm vi gần của người tìm kiếm, kết quả được kết hợp có thể xuất hiện trước các kết quả khác để đáp lại truy vấn.

Kể từ khi phát hành bằng sáng chế, người dùng đang truy cập tìm kiếm trên thiết bị di động của họ.

Google đã nhấn mạnh vào nhiều tín hiệu hơn xung quanh khu vực gần tôi, và đối với các truy vấn chung như nhà hàng ăn trưa, hay khu mua sắm trực tuyến giả định rằng người dùng đang mong đợi kết quả địa phương.

Yêu cầu trang doanh nghiệp của bạn trên Google Địa điểm, Yelp, TripAdvisor, Groupon và nhiều trang web cụ thể theo địa điểm khác để thêm tín hiệu liên kết địa phương vào trang web của bạn ngày càng trở nên quan trọng.

Đối với các trang web doanh nghiệp, các dịch vụ như Yext Local SEO và SweetIQ: Local Marketing Hub sẽ:
Quản lý các trang địa phương.
Cung cấp một giao diện để theo dõi và trả lời đánh giá.
Đẩy thông tin ra các trang web vị trí (Yelp, Google, TripAdvisor và hơn 40k trở lên).
Danh sách kiểm tra SEO doanh nghiệp địa phương cho năm 2019
Thiết lập các trang có thẩm quyền cho từng vị trí.
H1 nên bao gồm tên địa điểm với tên doanh nghiệp (hoặc chủ đề).
Nội dung trên các trang nên bao gồm địa chỉ và số điện thoại nếu có thể.
Lược đồ địa phương xung quanh thông tin địa phương:
<div itemscope itemtype = xông https://schema.org/LocalBusiness Trực tiếp> <span itemprop = thời gian tên Tên> Tên doanh nghiệp </ span> <span itemprop = địa chỉ của chủ đề> Địa chỉ doanh nghiệp </ span> <div itemcope = Khăn giấy http://schema.org/PostalAddress,> <span itemprop =, địa chỉLocality,> Thành phố </ span> <span itemprop = địa chỉRegion,> Nhà nước </ span> <span itemprop = Thẻ bưu chính Mã hóa> Mã Zip <Mã / span> <span itemprop = điện thoại trực tuyến> Số điện thoại doanh nghiệp </ span> </ div>

URL phải chứa vị trí và tên doanh nghiệp (nếu có).
Sử dụng các dịch vụ Yext hoặc SweetIQ sẽ cung cấp tín hiệu cục bộ từ các trang có thẩm quyền vị trí khác với các liên kết đến các trang.
Bản đồ (tốt nhất là Google Maps) trên các trang có mã pin để đánh địa chỉ.
Nội dung độc đáo từ:
Phản hồi khách hàng.
Sản phẩm và / hoặc dịch vụ cụ thể theo địa điểm.
Liên kết đến các trang vị trí gần đó.
Giờ hoạt động (nếu có).
Bất kỳ sự kiện xảy ra tại địa điểm.
Mô tả vị trí.
Hình ảnh của vị trí (thậm chí tốt hơn nếu vị trí nằm trong văn bản và văn bản thay thế trên hình ảnh).
Trang phụ với thông tin bổ sung.
Liên kết nội bộ trỏ đến các trang nơi đề cập có ý nghĩa.
Xếp hạng nhắm mục tiêu cho SEO địa phương có thể chứng minh là cực kỳ thành công cho một công ty doanh nghiệp.

Nordstrom đang dẫn đầu trải nghiệm omnichannel với các công nghệ mới nhất với dự án địa phương tôi đã bắt đầu vào năm 2018.

Sáng kiến ​​này có khả năng thúc đẩy hàng trăm triệu doanh thu tăng với tiềm năng thậm chí nhiều hơn.

Kết nối trực tuyến với hoạt động ngoại tuyến, người dùng sẽ có thể lưu sản phẩm và tìm thấy chúng trong cửa hàng để thử và mua.

Nếu trang web doanh nghiệp của bạn không có chiến lược SEO địa phương vững chắc, đã đến lúc bắt đầu một cái gì đó.
Xem thêm: https://ggmedia.biz/cach-kiem-tra-xem-lich-su-dang-nhap-facebook/ để có thêm kiến thức về marketing.
Chúc các bạn thành công.

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 24/9/2024 06:16 , Processed in 0.142962 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên