Thời gian đăng: 28/11/2019 13:56:26
Google không đo lường cụ thể thẩm quyền của một trang web, theo nhà phân tích xu hướng quản trị trang web John Mueller.
Điều này đã được nêu trong hangout gần đây nhất của Google Webmaster Central khi Mueller được hỏi làm thế nào một trang web có thể tăng thẩm quyền.
Quản trị viên web đã đặt câu hỏi cho biết trang của họ đã mất một lượng lưu lượng truy cập không phải trả sau khi cập nhật thuật toán cốt lõi vào tháng 6.
Cùng tham khảo kiến thức tại Seo la gi để cập nhật thông tin nhanh nhất nhé.
Bằng cách nào đó, quản trị trang web đã đi đến kết luận rằng quyền hạn trang web của họ giảm 50% do cập nhật cốt lõi.
Tuy nhiên, điều đó sẽ không thể xác định, vì Mueller nói rằng Google không có bất kỳ loại số liệu 'thẩm quyền' nào.
Nói chung, Google không đánh giá thẩm quyền của một trang web. Vì vậy, đó không phải là thứ mà chúng tôi sẽ cho bạn điểm về thẩm quyền và nói rằng đây là điểm chung cho thẩm quyền trên trang web của bạn. Đó không phải là thứ chúng tôi sẽ áp dụng ở đây.
Các nguyên tắc dành cho người đánh giá chất lượng của Google có một phần về đánh giá thẩm quyền, nhưng trước đó trong hangout Mueller đã đề cập đến những người đánh giá chất lượng không đánh giá các trang web trên cơ sở cá nhân.
Nói cách khác, những người đánh giá chất lượng không nhìn vào các trang web và gán điểm dựa trên mức độ có thẩm quyền của các trang web.
Bảo vệ quảng cáo PPC của bạn khỏi các đối thủ cạnh tranh và clickbots.
Tự động bảo vệ quảng cáo của bạn khỏi các đối thủ cạnh tranh, bot, trang trại nhấp chuột và các hình thức gian lận nhấp chuột khác. Thiết lập đơn giản. Bắt đầu thử nghiệm miễn phí ngay hôm nay.
Bắt đầu dùng thử miễn phí
QUẢNG CÁO
Những người chủ sở hữu trang web nên đánh giá trang web của họ là người dùng thực tế, Mueller nói. Ông khuyên nên tìm kiếm phản hồi từ người dùng hiện tại hoặc tiềm năng liên quan đến nhận thức của họ về thẩm quyền của một trang web.
Tìm hiểu xem người dùng thực sự cảm thấy như họ có thể tin tưởng nội dung trên một trang web. Từ đó, bạn sẽ có thể thu thập thông tin phản hồi về cách xuất hiện có thẩm quyền hơn.
Dưới đây là trích dẫn đầy đủ từ Mueller:
Xem thêm: https://ggmedia.biz/huong-dan-cai-dat-wordpress-tren-hosting-cpanel/
Nếu bạn đang nghĩ về thẩm quyền, nếu bạn đang nghĩ về những người đánh giá chất lượng tìm kiếm, thì có vẻ như bạn đang đi đúng hướng ở đó. Một trong những câu hỏi khác cũng là về chuyên môn, thẩm quyền, sự đáng tin cậy - loại đó đi theo cùng một hướng.
Theo quan điểm của tôi, đó là điều mà tôi sẽ cố gắng để có thêm đầu vào từ người dùng và người dùng tiềm năng. Thực sự cố gắng để có được những phản hồi khó khăn hơn mà đôi khi rất khó để đưa mọi người thực sự có thể cho bạn biết nơi họ nghĩ - như so sánh các trang web khác nhau trong cùng một phân khúc - nơi họ thấy các vấn đề mà bạn có thể làm. Hoặc nơi họ nhìn vào trang của bạn và nghĩ rằng tôi không thể thực sự tin tưởng vào nội dung trên đây.
Có lẽ đó là trường hợp bạn đã thực hiện rất nhiều những điều này thực sự tốt, nhưng có lẽ có những điều bạn có thể làm thậm chí còn tốt hơn trong vấn đề đó.
Xem thêm: https://ggmedia.biz/robots-txt-la-gi-cach-tao-file-robots-chuan-seo-cho-website-wordpress/ để có thêm kiến thức về marketing.
Chúc các bạn thành công.
|
|