Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Google cho biết bạn không có quyền liên kết [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 29/11/2019 15:39:16
Một cuộc trao đổi gần đây trên Twitter giữa Rand Fishkin và Google Danny Sullivan đã nhấn mạnh sự căng thẳng giữa Google và cộng đồng SEO liên quan đến các liên kết. Lần này là ý tưởng về các liên kết đến các nguồn được trích dẫn bởi các trang web như các tổ chức tin tức. Các nguồn được trích dẫn bởi các tổ chức tin tức và các trang web khác có quyền liên kết do-follow?

Các nguồn tin tức có liên quan đến một liên kết?
Tôi đã thấy các báo cáo giai thoại trên Facebook và Twitter của các tổ chức tin tức từ chối liên kết đến một nguồn được trích dẫn trong một bài báo. Nhiều người trong ngành công nghiệp SEO tin rằng nếu họ hoặc khách hàng của họ được trích dẫn trong một bài báo tin tức rằng họ có quyền liên kết trở lại trang web của họ.

Rand Fishkin đã hồi sinh ý tưởng này khi anh tweet :

Các ToS của mỗi trang web phải bao gồm một cái gì đó như: Ảnh chụp màn hình của trang web này, các trích dẫn được lấy từ nội dung văn bản của chúng tôi và mọi tham chiếu đến thương hiệu, tên miền hoặc trang web của chúng tôi phải bao gồm liên kết HTML có thể theo dõi của công cụ tìm kiếm.

…Tại sao?
Bởi vì khi các trang web khác viết về bạn / sử dụng nội dung của bạn, họ * nên * liên kết và đó sẽ là vi phạm ToS khi họ không.
Việc chỉ ra một tác giả cố chấp của tác phẩm sử dụng ảnh chụp màn hình / trích dẫn từ trang web của bạn để nói ToS có thể giảm bớt cuộc trò chuyện yêu cầu liên kết đó.

Thực thi 100% không phải là mục tiêu. Giống như nhiều người hợp pháp, nó chỉ ở đó để giảm ma sát khi bạn yêu cầu tín dụng và thêm ma sát khi mọi người cố gắng phá vỡ nó.

Ảnh chụp màn hình tweet của Rand Fishkin

Nhiều SEO đồng ý rằng Liên kết lại là quan trọng
Ảnh chụp màn hình của phản ứng với một tweet.Hơn 282 người đồng ý rằng yêu cầu liên kết từ các trang web trích dẫn hoặc sử dụng nội dung nên liên kết lại.
Nhiều người trong cộng đồng SEO đã phản ứng nhiệt tình với đề xuất rằng nếu ai đó được trích dẫn bởi một trang web hoặc nội dung khác được sử dụng, thì cần phải có một liên kết. Đây là một mẫu của các phản ứng tích cực:

Lời khuyên đơn giản và siêu quan trọng.

lời khuyên tuyệt vời! Bất kỳ lời khuyên về cách thực thi nó mặc dù?

Ưu điểm: tăng nhẹ cơ hội nhận được sự ghi nhận đúng đắn từ những người tham chiếu công việc của bạn. Nhược điểm: không có.

Yêu cầu liên kết Versus toàn diện SEO
Nhưng có những người khác không đồng ý với ý kiến ​​cho rằng các nguồn tin tức được quyền liên kết. Một người lưu ý rằng việc tập trung vào các liên kết đã đi ngược lại các nguyên tắc của cách tiếp cận toàn diện đối với SEO. Từ ngữ toàn diện, có nghĩa là hiểu rằng một cái gì đó có nhiều phần hoạt động cùng nhau.

Trong trường hợp SEO, điều này có nghĩa là sự hiểu biết rằng xếp hạng tốt trên Google không chỉ dừng lại ở các liên kết. Điều đó có nghĩa là tham gia vào các hoạt động truyền thông rằng trang web hoặc sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, như Google khuyến khích, thật tuyệt vời .

Tạo nội dung trên một trang web tin tức, chỉ với một đề cập đến thương hiệu, rơi vào danh mục của một cách tiếp cận toàn diện về SEO.

Toàn bộ trải nghiệm tìm kiếm của Google được khẳng định dựa trên việc làm hài lòng người dùng . Google kiểm tra các thuật toán của nó để xác định xem họ có hiển thị cho người dùng những gì họ muốn thấy trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs) hay không. Đó là tất cả những gì các nghiên cứu về TLB đều hướng tới, tìm hiểu xem người dùng có tìm thấy những gì họ mong muốn tìm thấy trong SERPs, bao gồm các trang web cụ thể.

Tạo ra sự kỳ vọng đó ở người dùng thường được thực hiện một cách gián tiếp, như được trích dẫn trong các bài báo mà không có liên kết. Điều này gây khó khăn cho những người tập trung vào các sản phẩm hữu hình như liên kết.
Xem thêm: https://ggmedia.biz/cong-thuc-viet-content-aida/
Kết quả là SEO trung bình có thể mất tập trung vào giải thưởng (xếp hạng tốt hơn) do tập trung quá nhiều vào phương tiện (có được liên kết).

Tôi không cố gắng để giảm thiểu việc có được liên kết. Nó quan trọng. Tuy nhiên, việc tạo ra nhận thức rằng sản phẩm, dịch vụ hoặc trang web của bạn là tuyệt vời, điều đó cũng có ý nghĩa rất lớn.

Công việc kinh doanh này là tuyệt vời không chỉ là một mức độ.

Đây là những gì một người quan sát trên Twitter :

"Ý tưởng thú vị. Cá nhân tôi không thể tưởng tượng được trích dẫn trang web của ai đó và không liên kết đến nó.
Nhưng ngoài ra, nhiều trang tin tức đơn giản là không liên kết và tôi không muốn họ không trích dẫn tôi hoặc thương hiệu của tôi và không nhận được trích dẫn chỉ vì họ không có chính sách liên kết.

Matt McGee đã tweet:

"Ôi không. Vì vậy, mỗi khi chúng tôi viết về Ripoff Rept và hàng trăm trang web khác mà chúng tôi đã trình bày trên SEL, chúng tôi sẽ phải bao gồm một liên kết tiếp theo nếu họ có điều đó trong ĐKDV của họ? Và có nguy cơ kiện vì vi phạm? Không. Ý tưởng tồi.

Rand Fishkin thừa nhận thiếu sót trong đề nghị của mình :

Bảo vệ quảng cáo PPC của bạn khỏi các đối thủ cạnh tranh và clickbots.
Tự động bảo vệ quảng cáo của bạn khỏi các đối thủ cạnh tranh, bot, trang trại nhấp chuột và các hình thức gian lận nhấp chuột khác. Thiết lập đơn giản. Bắt đầu thử nghiệm miễn phí ngay hôm nay.

Bắt đầu dùng thử miễn phí
QUẢNG CÁO
Đối trọng tốt! Tôi cho rằng chủ sở hữu trang web vẫn nên sử dụng nó để nâng cấp liên kết khi họ nhận được bảo hiểm hoặc khi nội dung, hình ảnh, v.v của họ được sử dụng. Các nhà xuất bản chắc chắn có thể chọn không, giống như 1000 doanh nghiệp chọn không tôn trọng ToS của Google.

Matt McGee trả lời :

Cấm vũ trang mạnh mẽ hợp pháp là một chiến lược xây dựng liên kết khủng khiếp. Đó là một ý tưởng tồi 20 năm trước khi các thương hiệu chỉ phát hiện ra internet nghĩ rằng họ có thể kiểm soát cách người khác đề cập / liên kết với họ và bây giờ đó là một ý tưởng tồi.

Đưa các ý tưởng ra khỏi đó và khiến chúng phải chịu sự thúc đẩy và thúc đẩy là cách những ý tưởng tốt nhất vươn lên dẫn đầu.

Có thể chấp nhận những lời chỉ trích mang tính xây dựng, như Fishkin đã làm, là một đức tính tốt. Có thể thảo luận một cách văn minh một vấn đề và thừa nhận một lỗ hổng trong một cái gì đó mà họ đề xuất là một dấu hiệu của tính cách tốt, theo ý kiến ​​của tôi.

Yêu cầu liên kết thông qua Điều khoản dịch vụ Mũ đen?
Một SEO thông minh đã tweet rằng yêu cầu một liên kết thông qua Điều khoản dịch vụ (TOS) vi phạm Nguyên tắc chất lượng tìm kiếm của Google:

Đây gần như là một từ để vi phạm từ đối với một trong những định nghĩa của Google về sơ đồ liên kết từ các nguyên tắc của họ.

Google cho biết bạn không có quyền liên kết

Đây là một phần trong Nguyên tắc của Google mà ông đã trích dẫn:

Yêu cầu một liên kết như là một phần của Điều khoản dịch vụ, hợp đồng hoặc thỏa thuận tương tự mà không cho phép chủ sở hữu nội dung bên thứ ba lựa chọn sử dụng nofollow hoặc phương pháp chặn PageRank khác, nếu họ muốn.

Đây là cách Moz.com định nghĩa SEO mũ đen :

Mũ đen: Thực hành tối ưu hóa công cụ tìm kiếm vi phạm các nguyên tắc chất lượng của Google.

Yêu cầu một liên kết là Black Hat
Rõ ràng rằng yêu cầu một liên kết HTML có thể theo dõi trên công cụ tìm kiếm của Wikipedia là mũ đen. Lý do là bởi vì nó không phải là một trích dẫn thực sự. Nếu bạn buộc ai đó liên kết với bạn thì đó không phải là một trích dẫn thực sự, về cơ bản nó được trả tiền.

Nó tương tự như một liên kết trả phí. Liên kết trả phí là khi một trang web nhận được liên kết bằng cách thanh toán cho một trang web khác. Trong trường hợp này, loại tiền được trao đổi cho một liên kết là nội dung, trích dẫn hoặc hình ảnh.

Yêu cầu một liên kết dưới Creative Commons?
Phần lớn phần mềm nguồn mở trên web yêu cầu liên kết thông qua Creative Commons . Nhưng nó không yêu cầu liên kết với nhau vì chỉ có một đề cập đến. Giáo dục

Ảnh chụp màn hình của Creative CommonsCreative Commons cho biết không có gì liên quan đến việc yêu cầu một liên kết cho một đề cập đến trực tuyến và cũng không yêu cầu liên kết phải là một liên kết HTML dofollow.
Như bạn có thể thấy, Creative Commons không yêu cầu một liên kết HTML có thể theo dõi bằng công cụ tìm kiếm và cũng không có bất kỳ bối cảnh nào với các đề cập đến đề xuất của một trang web. Điều quan tâm đặc biệt là Creative Commons để lại cho người được cấp phép để xác định loại liên kết sẽ sử dụng.
Cùng tham khảo kiến thức tại Seo để cập nhật thông tin nhanh nhất nhé.

Yêu cầu liên kết dofollow là vi phạm nguyên tắc của Google và từ ngữ Creative Commons phù hợp với nguyên tắc của Google.

Bạn có nên yêu cầu một liên kết trong ĐKDV của bạn?
Khi viết bài này, một người đã tweet rằng họ sẽ thêm điều này vào điều khoản dịch vụ của họ:

Google cho biết bạn không có quyền liên kết

Trong số gần 300 lượt thích cho bài đăng, không ai khác trong cuộc thảo luận trên Twitter đã tweet rằng họ đã thêm nó vào Tosh Tosh của họ, kể cả người giới thiệu nó ở vị trí đầu tiên.
Xem thêm: https://ggmedia.biz/cach-viet-content-giat-tit/ để có thêm kiến thức về marketing.
Chúc các bạn thành công.

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 23/12/2024 01:34 , Processed in 0.162730 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên