Thêm nữa,Bạn cũng muốn có những tiện ích để phục vụ công việc kinh doanh như: Điện thoại, máy fax, internet, máy in và máy photo,… Bạn cũng cần đến một phòng họp, một phòng khách sang trọng khi tiếp khách? Hay bạn muốn có một lễ tân, một nhân viên đại diện doanh nghiệp, một điện thoại viên chuyên nghiệp? Bạn đang tìm một nơi cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh? Bạn đang tìm một địa chỉ thuê văn phòng đại diện hay văn phòng giao dịch?
Nếu tất cả đây là những điều bạn mong muốn thì dịch vụ cho thuê văn phòng ảocủa Hanoi Office hoàn toàn đáp ứng tất cả với chi phí vô cùng rẻ, CHỈ 650k/tháng!
HaNoi Office với uy tín gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành cho thuê " Văn phòng ảo, văn phòng đại diện, chỗ ngồi làm việc, phòng họp,..." Hơn 900 doanh nghiệp, công ty tổ chức, đối tác quốc tế đã sử dụng dịch vụ của Hanoi Office. Các tiện ích đi kèm của dịch vụ văn phòng ảo của Hanoi Office: -Một địa chỉ giao dịch, một địa chỉ kinh doanh sang trọng và hiện đại. -Chuyển tiếp thư/bưu phẩm: Hanoi Office sẽ bạn nhận thư tín và bưu phẩm thay bạn sau đó sẽ chuyển tiếp đến địa chỉ được yêu cầu. -Bạn sẽ có lễ tân tiếp khách, nhân viên đại diện chuyên nghiệp và xinh đẹp để xử lý những công việc trong phạm vi cho phép tại Hanoi Office khi bạn vắng mặt. -Được đặt bảng tên công ty. -Được sử dụng linh hoạt phòng họp và phòng khách sang trọng để tiếp khách trên toàn hệ thống của Hanoi Office. -Được sử dụng các thiết bị văn phòng hiện đại: Máy in, fax, máy photo,… -Dịch vụ an ninh 24/7, dịch vụ vệ sinh hàng ngày. -Không gian ấm cúng vào mùa đông và mát rượi vào mùa hè với chế độ điều hòa hoạt động từ 8:00 - 18:00 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 từ 8:00 đến 12h00. -Dùng thoải mái điện, nước, internet tốc độ cao mà không lo đóng phí -Ngoài ra quý khách hàng còn được phục vụ các dịch vụ khác mà Hanoi Office cung cấp như: Dịch vụ thành lập doanh nghiệp, dịch vụ biên - phiên dịch, dịch vụ soạn thảo văn bản, các dịch vụ viễn thông khác. -Ngoài việc cung cấp dịch vụ văn phòng ảo tại Hà Nội, Hanoi Office còn cung cấp dịch vụ thành lập văn phòng đại diện. Thủ tục thành lập văn phòng đại diện bao gồm: -Đơn xin thành lập. -Bản sao ĐKKD (hoặc giấy tờ tương đương) của công ty mẹ. -Quyết định bổ nhiệm Trưởng phòng đại diện của công ty mẹ. -Bản sao báo cáo tài chính đã được kiểm toán hoặc tài liệu xác nhận việc thực hiện nghĩa vụ tài chính trong năm tài chính gần nhất hoặc giấy tờ tương đương. -Bản sao hộ chiếu hoặc chứng minh nhân dân (nếu là người Việt) hoặc bản sao hộ chiếu (nếu là người nước ngoài) của người đứng đầu văn phòng đại diện. -Hợp đồng thuê văn phòng tại Việt Nam. Ưu đãi VÀNG tháng 11 của Hanoi Office từ 1/12 - 30/12 dành cho Quý khách hàng: Tặng đến 05 THÁNG SỬ DỤNG MIỄN PHÍ dịch vụ VĂN PHÒNG ẢO Sử dụng văn phòng hạng A với hơn 15+ tiện ích dịch vụ văn phòng (Lễ tân chuyên nghiệp, bảo vệ 24/7, máy in - máy fax - máy chiếu, internet tốc độ cao, tổng đài nhận chuyển tiếp cuộc gọi,...) Vị trí trung tâm Hà Nội - Giáp mặt các tuyến đường trọng điểm, thuận tiện di chuyển đi lại. Giá tốt nhất tại Hà Nội trọn gói chỉ từ 650.000 VNĐ/tháng Hãy GỌI NGAY cho chúng tôi để nhận tư vấn tốt nhất! HOTLINE: 085.339.4567 - 0904.388.909Hanoi Office cam kết đem đến sự hài lòng cho khách hàng! #HANOIOFFICE #DICHVUVANPHONGAO #DICHVUVANPHONGGIARE CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN ĐƯỢC SỰ ƯU ĐÃI DỊCH VỤ VĂN PHÒNG ẢO TẠI HANOI OFFICE
|