Thời gian đăng: 19/12/2019 11:54:37
Điện thoại Xiaomi Mi Note 10 Pro là dòng máy phổ thông được nhiều người sử dụng. Ngày nay trên thị trường đều không thiếu bóng dáng của Xiaomi. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng chiếc điện thoại rất dễ bị nứt, bể và hỏng màn hình. Hoặc là sau một thời gian sử dụng chiếc điện thoại của bạn sẽ bị đơ, liệt cảm ứng hoặc nặng hơn là lem màu, chảy mực…. Lúc này bạn cần phải thay màn hình Xiaomi Mi Note 10 Pro thì mới có thể tiếp tục sử dụng được!
Trung tâm sửa chữa điện thoại, thay màn hình Xiaomi hàng đầu tại TP.HCM. Điện thoại số chuyên thay màn hình Xiaomi Mi Note 10 Pro và tất cả các dòng điện thoại khác của hãng Xiaomi.
Vì sao nên chọn thay màn hình điện thoại Xiaomi tại Điện thoại số?
Điện thoại số với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường sửa chữa điện thoại, trang thiết bị máy móc hiện đại. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao sẽ giúp bạn sẽ chữa điện thoại nhanh chóng nhất!
>>>>>> Thay mặt kính Xiaomi Mi Note 10 Pro
Thời gian sửa chữa máy nhanh chóng. Bạn có thể ngồi chờ và nhận máy ngay trong ngày. Tuy nhiên đối với các hư hỏng nặng, bạn có thể phải chờ một hoặc hai ngàymới có thể lấy máy.
Ưu điểm dịch vụ tại Điện thoại số khi thay màn hình, mặt kính điện thoại.
-Áp dụng quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, công nghệ hiện đại
-Thời gian thay thế nhanh chóng, quý khách có thể đợi lấy hoặc gửi máy lại tại trung tâm
-Giá cả hợp lý, hỗ trợ giá tốt cho tất cả tầng lớp người dùng.
-Cung cấp các gói bảo hành, bảo hiểm tùy vào nhu cầu bạn có thể lựa chọn để có thể an tâm hơn sau khi sửa chữa điện thoại.
Quy trình thay màn hình chuyên nghiệp tại Điện thoại số:
Điện thoại số hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại hơn 10 năm, Điện thoại số đã phục vụ rất nhiều người dùng trên khắp cả nước. Chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Đến với Điện thoại số, bạn sẽ trải nghiệm được các dịch vụ tốt nhất.
Không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ sửa chữa, quy trình thay sửa chuyên nghiệp gồm các bước sau:
Bước 1: Lễ tân tiếp nhận máy kiểm tra toàn bộ chức năng, báo giá, viết phiếu nhận
Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký lên linh kiện Pin, LCD,…
Bước 3: Máy được chuyển cho kỹ thuật chuyên môn sửa chữa.
Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong tiến hành kiểm tra lại toàn bộ chức năng máy, dán tem bảo hành máy.
Bước 5: Gọi khách hàng đến lấy máy
Bước 6:Bàn giao máy cho khách. In phiếu bảo hành, tặng thẻ giảm giá cho lần sửa sau nếu có chương trình.
|
|