Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Một số kỹ năng hữu ích mỗi nhà thiết kế web nên học [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 20/2/2020 08:50:18
Các nhà thiết kế web thường được coi là những người sáng tạo ngồi sau ba màn hình khổng lồ với tai nghe khi gõ các hàng và hàng mã phức tạp hoặc chế nhạo khung dây và thiết kế bố cục. Và trong khi bạn chắc chắn sẽ biết cách tạo ra thiết kế đẹp thông qua các hệ thống back-end, thì các bậc thầy ngày nay nên biết một vài điều khác để có giá trị hơn, dễ hiểu hơn và dễ thích nghi hơn.

Nhà thiết kế nổi tiếng người Ý Massimo Vignelli đã từng nói rằng thiết kế tốt là ngôn ngữ, không phải là một phong cách, hiện đang trở thành sự thật hơn bao giờ hết khi xem xét tốc độ phát triển nhanh chóng của web. Một thiết kế web tốt là một thiết kế mang lại cảm giác liền mạch cho người dùng và hành động trực giác về cách người đó có thể sẽ tương tác với trang web.

Thiết kế tốt là một ngôn ngữ, không phải là một phong cách. - Massimo Vignelli

Rõ ràng, các kỹ năng điển hình có liên quan đến việc trở thành một nhà thiết kế web rất quan trọng, nhưng cần nhiều hơn thế để tạo ra một thiết kế tuyệt vời. Dưới đây là năm kỹ năng quan trọng mà tất cả các nhà thiết kế web nên có.
1. Hiểu biết sâu sắc về người dùng cuối
Hãy biết đối tượng của bạn là một câu nói đã xuất hiện trong nhiều mặt trăng. Nó thường phải làm với việc nói trước công chúng, nhưng nó cũng áp dụng cho việc thiết kế và phát triển các trang web - mà khi bạn nghĩ về nó, giống như hình thức kỹ thuật số của bài phát biểu.

“Là một nhà thiết kế web, một trong những kỹ năng quan trọng nhất mà bạn cần phải có ở giai đoạn này trong trò chơi là một sự hiểu biết rõ ràng về cách người dùng sẽ tương tác tốt nhất với giao diện của bạn,” -  Caitlin VanderKlok , một tự do Digital Giám đốc nghệ thuật ở trung tây

Điều này chủ yếu áp dụng cho thiết kế đáp ứng, có nghĩa là trang web phản ứng khác nhau dựa trên việc khách truy cập đang truy cập trang web trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng của họ chứ không phải máy tính để bàn của họ. Là một nhà thiết kế, V VKKKKKKKKKKKKKKK Vk

kỹ năng-web-designer-learn-thiết bị
Vậy làm thế nào để bạn biết người dùng cuối của bạn? Nó không giống như bạn có thể đưa từng người truy cập trang web của bạn ra ngoài để uống cà phê. Dưới đây là một số mẹo:

Nghiên cứu: Đính kèm Google Analytics vào trang web của bạn và tham khảo kết quả để giúp giải mã thị trường mục tiêu và hành vi của họ.
Khảo sát người dùng: Tạo và phát hành chúng cho thị trường thử nghiệm ngẫu nhiên của những người truy cập trang web của bạn. Đảm bảo rằng họ mất không quá 60 giây để điền vào.
Phỏng vấn khách hàng: Giữ một nhóm tập trung chuyên dụng và cho phép họ tương tác với trang web của bạn. Nghiên cứu hành vi của họ và hỏi họ câu hỏi về kinh nghiệm của họ.
Bằng cách thực hiện ở trên, bạn có thể xác thực các giả định bạn đưa ra về personas của người dùng.

2. Các miếng sườn để tùy biến tối đa
Tùy chỉnh cũng là chìa khóa cho người dùng web ngày nay. Thiết kế một cái gì đó cho phép người dùng tự do lọc các tùy chọn lọc, khả năng tìm kiếm cụ thể hoặc thậm chí cả giao diện động (những thứ như skin thời tiết Gmail của Google, thay đổi suốt cả ngày dựa trên thời tiết trong khu vực của bạn) có thể khiến trang web cảm thấy cá nhân và tương tác hơn người dùng.

kỹ năng-thiết kế web-học-cá nhân
Ngoài việc có thể điều chỉnh trang web cho người dùng cuối, còn có các tùy chỉnh cũng là chìa khóa cho khách hàng. Ví dụ: có thể tạo một công cụ Thương mại điện tử và bán sản phẩm là một việc nghe có vẻ đơn giản nhưng lại là một thứ tự cao khi bạn nghĩ về những gì nó cần để xây dựng trải nghiệm mua sắm trơn tru và an toàn.

Mặc dù WordPress có rất nhiều plugin cho nhiều mục đích khác nhau, khách hàng có thể cần các chức năng độc đáo hoặc không được coi là chính thống. Do đó, phát triển một plugin WordPress tùy chỉnh thực sự là những gì được yêu cầu. Một plugin WordPress tùy chỉnh cho phép bạn đạt được một kết quả cụ thể mà không phải thay đổi hoàn toàn chương trình cốt lõi. Nhưng trước khi bạn bắt đầu tạo một plugin tùy chỉnh, tuy nhiên, hãy kiểm tra nhanh để đảm bảo rằng một người dùng khác có nhu cầu tương tự chưa tạo ra một plugin.

Nếu bạn chưa bao giờ phát triển plugin WordPress trước đây, hãy thử ngay! Ebook miễn phí này sẽ giúp làm cho quá trình siêu dễ dàng.
3. Cách tiếp cận ít bản ngã
Dù bạn có tin hay không, để cái tôi của bạn ở cửa là một kỹ năng - và khó có được - đối với nhiều người. Claude Piche, nhà thiết kế của Digital Telepathy , một cơ quan trải nghiệm người dùng ở San Diego cho biết, bạn không phải là công việc của bạn và công việc của bạn không phải là bạn . Nếu bạn không muốn mọi người cung cấp phản hồi về công việc của mình, hãy trở thành một nghệ sĩ. Quan điểm của Piche là các nhà thiết kế web chuyên nghiệp phải được chuẩn bị và cởi mở để phê bình, đánh giá và sửa đổi công việc của họ. Điều này nói dễ hơn nhiều so với những người có đầu óc sáng tạo, người luôn tự hào về các dự án của họ.

kỹ năng-web-designer-learn-ego
Trả lời theo cách không có bản ngã không phải lúc nào cũng tự nhiên đến với mọi người. Dưới đây là một số mẹo về cách giữ bình tĩnh để bạn có thể khám phá giải pháp hoàn hảo cho khách hàng:

Trả lời, đừng phản ứng.  Nếu bạn đang cảm thấy trên vùng màu đỏ, thì rất có thể bạn đang phản ứng và không phản hồi. Trả lời là cách bình tĩnh, lành mạnh và chuyên nghiệp để tiêu hóa phản hồi. Phản ứng là một hình thức phòng thủ, không giúp thúc đẩy mối quan hệ hoặc dự án tiến lên.
Tạm dừng cho một hơi thở.  Nếu bạn đang nghe điện thoại hoặc gặp trực tiếp và khách hàng đang mong chờ phản hồi ngay lập tức với phản hồi của họ, hãy hít thở sâu và dành cho mình năm giây để thiết lập lại trước khi bắn ra suy nghĩ đầu tiên.
Hãy đứng dậy và đi dạo.  Nếu phản hồi của khách hàng xuất hiện dưới dạng email hoặc thư thoại và bạn có thời gian để trả lời, hãy sử dụng thời gian đó một cách khôn ngoan. Hãy đứng dậy, rời khỏi không gian của bạn, và đi bộ để giải tỏa đầu của bạn trước khi giải quyết các khách hàng. Điều này sẽ giúp đặt toàn bộ sự việc trong quan điểm và nhớ đừng coi phê bình của họ là một cuộc tấn công cá nhân.
4. Hợp tác

Phối hợp với đối tác? Đây là cách làm cho cuộc sống của nhau dễ dàng hơn
...
Chín mươi tám phần trăm công việc của chúng tôi là hợp tác với những người khác, ông nói thêm Piche. Có thể làm việc với những người khác để động não và giải quyết các vấn đề theo cách tiếp cận nhóm có thể là một kỹ năng khó học, nhưng cực kỳ quan trọng trong lực lượng lao động ngày nay, nơi những người sáng tạo không chỉ là con người - họ là toàn bộ phòng ban.

Mặc dù những người làm việc tự do có thể làm việc độc lập hơn, vẫn có một kỳ vọng rằng họ hợp tác thành công khi nhiệm vụ yêu cầu. Ví dụ, một khách hàng có thể làm việc với một nhà thiết kế web là điểm liên lạc chính, nhưng sau đó cũng yêu cầu các dịch vụ sao chép. Nhà thiết kế web sẽ cần tìm một copywriter, giúp người đó tăng tốc độ cho dự án và giúp quản lý quy trình làm việc và sản phẩm cuối cùng.

5. Quản lý khách hàng, thời gian và kỳ vọng
Cuối cùng, mặc dù bạn không phải lúc nào cũng là cộng tác viên chính của khách hàng, điều quan trọng là bạn học cách quản lý khối lượng công việc của mình và đặt kỳ vọng cho các thành viên bên trong và bên ngoài của dự án.

Khối lượng công việc sáng tạo có thể cảm thấy như một sự bắt kịp, đặc biệt là nếu các yêu cầu thay đổi hàng ngày. Những gì có thể bắt đầu chỉ là một yêu cầu đơn giản từ khách hàng có thể biến thành một danh sách giặt là to-dos. Nếu bạn không tổ chức với dự án, số giờ có thể thanh toán có thể vượt quá số tiền mà khách hàng sẵn sàng trả, các sửa đổi có thể bị bỏ lỡ và phạm vi của dự án có thể bị mờ. Tất cả điều này có thể dẫn đến các mốc thời gian bị trì hoãn và khách hàng không hài lòng.

Trello là một công cụ tuyệt vời giúp tạo bảng nhiệm vụ trực tuyến. Bạn có thể đặt các mục vào các danh sách khác nhau tùy thuộc vào giai đoạn hoàn thành của chúng. Bạn có thể chia sẻ bảng của mình với những người khác để họ có thể thấy những gì bạn đang làm, khi nào dự kiến ​​sẽ hoàn thành và thậm chí thêm các nhiệm vụ tiếp theo danh sách của bạn để không có gì rơi qua các vết nứt.
Xây dựng trang Website với WordPress
Đây là những kỹ năng mà các nhà thiết kế web ngày nay cần đảm bảo rằng họ có để phát triển, phát triển và được tổ chức trong ngành. Bạn nghĩ thiếu gì trong danh sách? Kỹ năng nào bạn sẽ học tiếp theo?

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 25/4/2024 06:30 , Processed in 0.113855 second(s), 136 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên