Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Mitsubishi - Tin xe Subaru Levorg 2020 [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 30/3/2020 09:02:56
Subaru Levorg 2020 chính thức ra mắt Việt Nam tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 (VMS 2019), là mẫu xe thể thao đa dụng, phù hợp với gia đình.

Theo tin tức ô tô, hôm nay (23/10), Subaru Levorg 2020 chính thức gia nhập thị trường Việt Nam tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019. Subaru Levorg 2020 là chiếc xe đa dụng đậm chất thể thao và phù hợp với gia đình. Xe sở hữu kích thước chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 4.690 x 1.780 x 1.480 (mm) và chiều dài cơ sở 2.650 mm. Xe có trọng lượng không tải là 1.609 kg và dung tích thùng nhiên liệu 60 lít.

Về thiết kế, Subaru Levorg 2020 sử dụng lưới tản nhiệt hình lục giác viền chrome tách rời đèn pha LED tự động điều chỉnh độ cao chùm sáng xa gần tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày. Ngay bên dưới hốc gió là đèn sương mù cũng dạng LED. Bộ mâm 5 chấu kép dạng xoáy cũng là thiết kế ấn tượng nhằm tăng tính thể thao cho xe.
Mitsubishi Triton 2020
Phần đuôi xe được kéo dài hơn giúp mở rộng không gian nội thất, bổ sung cánh lướt gió, đèn sương mù sau, ăng ten vây cá và ống xả kép. Ngoài ra, Levorg 2020 còn được trang bị cửa sổ trời chỉnh điện và gương chiếu hậu gập điện tích hợp đèn báo rẽ LED.

Về hiệu suất, Subaru Levorg 2020 sở hữu hai tùy chọn động cơ, bao gồm động cơ xăng 4 xy lanh phun nhiên liệu trực tiếp và động cơ boxer nằm ngang 4 xy lanh tăng áp. Cả hai động cơ đều cho công suất 268 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm, kết hợp hộp số vô cấp CVT đồng trục hiệu năng cao.

Bên cạnh thiết kế thể thao ấn tượng, Levorg 2020 gây ấn tượng về những tính năng hiện đại và trang bị nội thất.
Xe được trang bị vô lăng điều chỉnh độ nghiêng, phanh tay điện tử, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, tựa tay hàng ghế sau, bàn đạp ốp nhôm, hàng ghế thứ hai có chức năng trượt, gập và ngả giúp tăng thể tích khoang hành lý. Bên cạnh đó, xe còn sở hữu hai màn hình, bao gồm màn hình hiển thị thông tin đa chức năng cao cấp hỗ trợ theo dõi Eyesight và màn hình giải trí 7 inch có hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay.

Các tiện nghi khác có thể kể đến như gạt mưa tự động, gương chiếu hậu chống chói, và hệ thống điều hòa hai vùng độc lập, cổng USB/AUX, kết nối Blutooth - đàm thoại rảnh tay, tấm che khoang hành lý có thể gấp gọn và camera lùi. Ngoài những trang bị nội thất đáng giá, Subaru Levorg 2020 còn sở hữu nhiều công nghệ hiện đại như khởi động bằng nút bấm, mở cửa bằng mã PIN, ra lệnh bằng giọng nói, tự động giữ xe khi dừng, báo rẽ một chạm và cảm biến áp suất lốp.

Hệ thống an toàn trên Levorg 2020 bao gồm 4 túi khí, phanh ABS 4 kênh với lực phanh điện từ, chống nhầm lẫn chân ga, hỗ trợ lực phanh và móc ISO-FIX tiêu chuẩn cho ghế trẻ em và đèn báo phanh khẩn cấp.  
Mitsubishi Xpander 2020
Xe cũng được trang bị một loạt những tính năng an toàn như Cảnh báo điểm mù, Hỗ trợ chuyển làn, Cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, Điều khiển hành trình Cruise Control, Hệ thống điều khiển lực phanh linh hoạt. Đặc biệt, xe còn có Công nghệ hỗ trợ người lái Eyesight và chế độ lái SI-DRIVE.

Ví dụ của chúng tôi có một hệ thống âm thanh cao cấp cũng có khả năng iPod; một khoản chi 389 đô la. Có hai đầu vào phụ trợ, do đó bạn có thể giao tiếp trực tiếp với iPod của mình, thông qua một giắc cắm cụ thể hoặc bạn có thể sử dụng một hương vị khác của đầu phát thông qua giắc cắm mini 1/8 ". không khó để hoạt động. Thật không may, màn hình LCD của âm thanh stereo không chơi đẹp với kính mát phân cực.

Mặc dù chúng tôi thích sự kiểm soát trực tiếp của iPod thông qua đơn vị đầu, khiếu nại chính của chúng tôi đã phải làm với tạm dừng. Sau một bài trước, rõ ràng là việc nhấn nút nguồn trên bộ phận đầu sẽ tạm dừng iPod. Bộ điều khiển cần điều khiển ở phía bên phải của bộ phận đầu thường bắt chước bánh xe nhấp chuột iPod với một cú đẩy lên trên để đưa menu lên và trái và phải được quay lại và chuyển tiếp. Vì vậy, tại sao không có một đẩy xuống được chơi / tạm dừng? Lựa chọn kỳ lạ.

Các xB chúng tôi lái xe cũng được trang bị với một đại lý cài đặt bộ khuếch đại TRD bay không người lái. Danh sách phụ kiện ghi nhãn nó là một bộ giảm âm thể thao, nhưng bất kỳ tác động hiệu suất nào có thể là không đáng kể trong khi tác động âm thanh chỉ gây khó chịu.

Sự nhàn rỗi của bốn banger là sần, nhưng nó rất thích rev. Một cú đâm mạnh của máy gia tốc sẽ giữ cho máy tự động trong cùng một bánh răng gần như chuyển sang đường đỏ và do đó khả năng tăng tốc là đủ. Các mô-men xoắn thêm của động cơ lớn hơn được đánh giá cao. Như mọi khi, nó đi kèm với một chi phí. Những gì bắt đầu như một chiếc xe kinh tế bây giờ là bất cứ điều gì nhưng. Mặc dù các nhóm môi trường gần đây đã xé toạc Toyota vì sự "trùng lặp" của nó đối với các tiêu chuẩn CAFE và đưa ra những chiếc xe tải khát lớn như Tundra , nhưng dường như họ vẫn chưa nhận thấy sự thay đổi từ xB Rev.1 sang Rev.2. XB ban đầu có xếp hạng EPA là 26,31 mpg (sau khi điều chỉnh các quy trình mới năm 2008, ban đầu chúng thậm chí còn cao hơn). Mô hình năm 2008 được đánh giá ở mức 22/11 và chúng tôi đạt trung bình 23,4 mpg trong tuần với chiếc xe. Của tôi trung bình 24 mpg trong cùng chu kỳ lái xe.

Trên đường, xB có độ bám hợp lý khi được trang bị tổ hợp bánh xe / lốp 16 inch lớn hơn, và giờ đây nó đã đạt tiêu chuẩn với kiểm soát ổn định điện tử. Hệ thống kiểm soát ổn định có thể là một điều tốt nếu được thực hiện đúng. Có thể một ngày nào đó Toyota sẽ có được một quyền. Tôi chưa từng lái chiếc Toyota nào được trang bị nhiều như vậy, nhưng mọi chiếc tôi đã thử từ Avalon đầu tiên có ESC vào cuối những năm 90 đến Tundra và xB hiện tại đều hết sức tệ hại. Tôi biết Toyota thích gắn bó với các nhà cung cấp của mình rằng câu thần chú của nó bao gồm Kaizenhoặc cải tiến liên tục. Nhưng khi nói đến hệ thống kiểm soát trượt, có lẽ đã đến lúc Toyota phải tìm nơi khác. Khi bạn có một hệ thống kiểm soát ổn định ồn ào như hệ thống này (và cả Tundra nữa), hoàn toàn không cần phải có báo động cảnh báo. Các kỹ sư của Toyota chịu trách nhiệm về hệ thống này cần phải đi thử một chiếc xe General Motors hoặc Honda được trang bị kiểm soát ổn định. Hệ thống không nên giật vô lăng xung quanh trong tay để giữ cho xe đi đúng nơi người lái xe dự định. Hệ thống kiểm soát lực kéo và lực kéo có chung phần cứng cũng chịu tiếng ồn tương tự.
Mitsubishi Mirage 2020

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 24/4/2024 09:59 , Processed in 0.120086 second(s), 136 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên