Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Mitsubishi - Tin Honda Civic [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 30/4/2020 07:44:35
Hiện nay mẫu Sedan nhận được sự ưa chuộng trên toàn thế giới, trong đó bao gồm cả Việt Nam.
Mẫu xe được nhiều giải thưởng uy tín toàn cầu, về chất lượng cũng như yêu thích mẫu xe cỡ nhỏ của năm 2019.

Bắt đầu được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2006 ở thị trường Việt Nam Honda Civic đã vươn lên đứng đầu trong phân khúc Sedan hạng C. Được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn.

Cùng với đó sự thành công mà Honda Civic thế hệ thứ 10 đã mang lại một doanh số của hai năm đã gấp tận 8 lần doanh số của thế hệ thứ 9. Một con số vô cùng ấn tượng chỉ trong năm 2017 và 2018, đã tạo nên một sự bứt phá bất ngờ của hãng.
Triton 2020
Với mẫu xe được thiết kế theo dáng thể thao, trang bị một động cơ khỏe đầy mạnh mẽ. Khi vận hành đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu, cùng nhiều công nghệ hiện đại. Khiến người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, và muốn sở hữu riêng cho mình. Cũng góp phần tạo nên sự thành công của Honda Civic 2019. Kèm theo đó là những nâng cấp vượt bậc của phiên bản này, về nội thất cũng như về ngoại thất. Mang tới một sản phẩm chất lượng từ trong ra ngoài tới những người tiêu dùng.

Chúng tôi đã đề cập rằng mô-men xoắn là tốt? Trong số nhiều Corvettes dành cho người đi bộ, phần lớn được bán với hộp số tự động. Với sự ác cảm mà hầu hết người Mỹ phải điều khiển bàn đạp thứ ba, chắc chắn có những người than thở về sự vắng mặt của tùy chọn hai bàn đạp trong ZR1. Mặc dù chúng tôi không có nhiều thiện cảm xung quanh những phần này, nhưng may mắn thay, những người yêu thích hộp nhếch nhác không cần phải băn khoăn. Nếu bạn đã từng có cơ hội lái một chiếc xe điện với hộp số một tốc độ, bạn sẽ quen với hiện tượng đường cong mô-men xoắn phẳng đi từ 0 vòng / phút và tiếp tục kéo và kéo vào tầng bình lưu. LS9 gần với cảm giác đó như bạn có thể có với động cơ đốt trong và ZR1 '

Từ đó, ZR1 tăng tốc mượt mà thành tốc độ gấp ba chữ số mà không cần chạm vào cần số. Bạn vẫn cần sử dụng bộ ly hợp để di chuyển, nhưng từ đó bạn chỉ có thể tăng tốc mà không thực sự nghĩ về nó. Trong thời gian của chúng tôi với chiếc xe, Hiệp hội kỹ sư ô tô đã tổ chức cuộc họp mặt thường niên của họ ở Detroit và chúng tôi đã lái xe đến sự kiện này một vài lần. ZR1 là một siêu xe cực kỳ nhanh như chúng tôi đã trải nghiệm trong lần lái đầu tiênmùa hè trước. Tuy nhiên, như chúng tôi đã phát hiện ra, nó cũng hoàn toàn có thể sử dụng như một người lái xe hàng ngày. Chúng tôi đã gặp rất nhiều giao thông dừng và đi trong giờ cao điểm trong những chuyến đi đến Detroit. Ngày xửa ngày xưa, lái một chiếc xe có hiệu suất ở bất cứ đâu gần với ZR1 sẽ khiến người lái bị đau chân khi bơm bàn đạp ly hợp đó. LS9 được hỗ trợ bởi bộ ly hợp kép cung cấp đủ lực ma sát để chịu được hình phạt trong khi yêu cầu nỗ lực thấp hơn nhiều để giải phóng. Trên thực tế, bộ ly hợp của ZR1 nhẹ hơn rõ rệt và dễ điều chỉnh hơn so với bộ trong Z06 kém mạnh mẽ hơn.

Trong khi ZR1 thích con đường rộng mở, vẻ đẹp là nó có thể được vận hành ở bất cứ đâu mà không phạt tài xế. Hệ thống truyền động không phải là yếu tố duy nhất của ZR1 giúp lái xe dễ dàng. Sự thay đổi đáng kể nhất đối với hệ thống treo từ các mẫu xe nhỏ hơn là việc áp dụng hệ thống giảm xóc từ trường của Delphi. Các bộ giảm chấn MR chứa đầy một chất lỏng thủy lực chứa các hạt sắt nhỏ. Bằng cách kiểm soát một dòng điện đi qua chất lỏng, độ nhớt - và do đó tốc độ giảm xóc - có thể liên tục thay đổi. ZR1 mềm mại hơn so với Z06, nhưng bộ giảm chấn MR cho phép nó góc gần như không lăn với một chuyến đi thoải mái đáng ngạc nhiên. Ngay cả khi đi vào khu vực Detroit bị thủng lỗ, ZR1 đã không nảy ra như một chiếc Vette C4 - hay Z06, cho vấn đề đó.
Xpander 2020
Tuyệt vời như các bit cơ học của ZR1, nếu có một thứ mà mọi người ít bị mê hoặc hơn, đó là nội thất. Corvette C6 không khủng, nhưng so với R8 của Paukert hoặc gần như bất kỳ chiếc xe trị giá 100 nghìn đô la nào khác, nó có cảm giác rẻ tiền, ngay cả với nội thất bọc da cao cấp. Bố cục là tốt, nhưng phần lớn các thiết bị chuyển mạch và điều khiển được chuyển thẳng từ những chiếc xe mô tô nhỏ hơn, một số từ một thời đại trước. Bất cứ ai lái chiếc xe GM được trang bị điều khiển hành trình trong những năm 1980 sẽ cảm thấy như ở nhà với đèn báo rẽ / hành trình trong Vette năm 2009. Tương tự, một cái liếc nhìn vô lăng hét lên Malibu . Tuy nhiên, đây là những tội lỗi có thể vượt qua. Có một vấn đề chức năng lớn với nội thất ZR1 hét lên để điều chỉnh.

Bất kỳ chiếc xe nào đi hơn 200 mph và kéo 1g trên skid-pad nên thực sự có một cặp ghế nổi bật. Các CTS-V có sẵn với một bộ tùy chọn của Recaros mà kiên định giữ tài xế ở phía trước của vô-lăng. Ngay cả Dodge Viper thô sơ và thô lỗ cũng có một bộ ngai vàng tuyệt vời. Vậy tại sao ZR1 phải làm gì với những chiếc ghế thậm chí không thuộc về một chiếc Corvette cơ sở? Xin vui lòng, GM, ít nhất cung cấp Recaros như là một tùy chọn. Tuy nhiên, có những khía cạnh của ZR1 vượt xa các đối thủ cạnh tranh, khả năng hiển thị là đứng đầu trong số đó. Ngoài mái nhà thấp cần phải nghiêng về phía trước để nhìn thấy một số đèn giao thông , tầm nhìn ở tất cả các hướng khác là tuyệt vời, đặc biệt là trên vai. R8 chắc chắn thua ở đây.
Mirage 2020

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 23/9/2024 06:21 , Processed in 0.121450 second(s), 136 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên