Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Tìm văn phòng phù hợp nhu cầu đến ngay với Hanoi Office - Chỉ từ 4tr/tháng [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 21/5/2020 11:27:34
Làm thế nào để biết một văn phòng thế nào là phù hợp với quy mô và hình thức hoạt động của mỗi doanh nghiệp trong khi hiện nay, thị trường cho thuê văn phòng thời điểm hiện tại đang ngày càng phát triển với đa dạng và phong phú các loại hình với diện tích, giá cả, cơ sở hạ tầng,... khác nhau. Vậy mời bạn cùng HANOI OFFICE tham khảo một số tiêu chí đánh giá sau đây để có thể chọn cho mình được một văn phòng phù hợp:

1. Vị trí đi lại thuận tiện:
Một trong những tiêu chí quan trọng trong việc đánh giá mức phù hợp của văn phòng thuê với mỗi doanh nghiệp chính là vị trí. Nơi có giao thông thuận tiện, là nơi giao nhau của các tuyến đường lớn sẽ giúp công việc kinh doanh, giao dịch với khách hàng và đối tác cũng như quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp diễn ra thuận lợi hơn.

THAM KHẢO 6 CƠ SỞ CỦA HANOI OFFICE TẠI 5 QUẬN:
- Quận Ba Đình: Tòa nhà VMQ, 87 Nguyễn Thái Học
- Quận Cầu Giấy: Tòa nhà Sannam, 78 Duy Tân
- Quận Thanh Xuân: Zen Tower, 12 Khuất Duy Tiến
- Quận Hà Đông: HUD3 Tower, 121-123 Tô Hiệu
- Quận Hà Đông: Tòa nhà Sông Đà, 131 Trần Phú
- Quận Nam Từ Liêm: Tòa nhà AT Building (Cạnh tòa FLC, Ngõ 5 Lê Đức Thọ 30m)

►►► ĐỪNG BỎ LỠ: Nhưng lý do bạn nên chọn Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại quận Cầu Giấy.


2. Loại hình văn phòng phù hợp:
Các doanh nghiệp sẽ chọn cho mình loại hình văn phòng phù hợp tùy thuộc vào quy mô, cách thức hoạt động và giới hạn ngân sách. Và dịch vụ VĂN PHÒNG CHIA SẺ là một trong các loại hình văn phòng các doanh nghiệp nên lựa chọn, nơi bạn vừa có một không gian làm việc độc lập nhưng lại có đầy đủ các chức năng của một văn phòng chuyên nghiệp trong không gian mở chung rộng rãi.

HANOI OFFICE cung cấp đến khách hàng dịch vụ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI với nhiều khung phòng với diện tích khác nhau, được trang bị đầy đủ nội thất bàn, ghế, tủ hồ sơ phục vụ nhân sự làm việc.

3. Cơ sở hạ tầng đồng bộ:
Cơ sở hạ tầng và trang thiết bị văn phòng cũng là một trong những yếu tố mà các doanh nghiệp nên xem xét khi chọn thuê văn phòng.
Với dịch vụ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI của Hanoi Office, chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn những tiện ích như:
- Phòng họp hiện đại, phòng khách sang trọng và lịch sự phục vụ nhiều nhu cầu
- Trang thiết bị văn phòng đầy đủ, hiện đại được setup sẵn với máy in, máy photocopy, máy fax,...
- Điện, nước, điều hòa trung tâm, internet tốc độ cao,... bao gồm trong giá thuê, không lo chi phí
- Lễ tân chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ khách hàng
- An ninh đảm bảo 24/7
- Nhân viện dọn vệ sinh hàng ngày

4. Giá cả hợp lý:
- Hơn 15+ tiện ích văn phòng đa dạng nhưng Giá văn phòng cho thuê Hà Nội của Hanoi Office lại CHỈ TỪ 4TR/THÁNG.
- Hỗ trợ doanh nghiệp ƯU ĐÃI VÀNG MÙA COVID vượt qua khó khăn: Trong 3 tháng đầu - GIẢM 20%/THÁNG.

►►► TÌM HIỂU THÊM: Dịch vụ cho thuê văn phòng mini tại Hà Nội tại khu vực Hà Đông - "Sốt" vì?


XÂY DỰNG HÌNH ẢNH DOANH NGHIỆP CỦA BẠN VỚI DỊCH VỤ VĂN PHÒNG CỦA HANOI OFFICE - LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT.

Hotline: 0904 388 909 - 085 399 4567
Website: https://hanoioffice.vn
HÌNH ẢNH VĂN PHÒNG:
- Phòng riêng:


phòng lv.jpg

- Phòng họp

Phòng họp lớn 2.jpg

- Quầy lễ tân

lễ tân 1.jpg

- Phòng khách

góc thần thánh.jpg

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 26/4/2024 06:10 , Processed in 0.080682 second(s), 110 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên