Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Hãy chọn Truy cập bằng mobile | Tiếp tục
Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

5 ƯU ĐIỂM NỔI TRỘI CỦA VIỆC GỬI TIN NHẮN QUẢNG CÁO HÀNG LOẠT MÀ BẠN CẦN BIẾT [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 17/7/2020 16:09:53

SMS BrandName được đánh giá là một trong những phương thức Mobile Marketing hiệu quả và hiện đại ngày càng được nhiều doanh nghiệp áp dụng thành công. Đây là hình thức quảng bá thông tin chính xác và trực tiếp đến hàng trăm nghìn thuê bao di động của khách hàng.

Những ưu điểm nổi bật gì đã khiến SMS BrandName trở thành một hình thức Marketing hiệu quả và mạnh mẽ đến vậy? Dưới đây là 5 ưu điểm nổi bật của hình thức Marketing bằng tin nhắn thương hiệu mà bạn nên tham khảo để nhận ra những cơ hội sẽ mang lại cho bạn khi triển khai một chiến dịch Mobile Marketing.

1. Gửi tin nhắn quảng cáo tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu

Đây là một trong những yếu tố tiên quyết nhằm quyết định liệu chiến dịch quảng bá thương hiệu của bạn có thành công hay không. Bởi nếu tiếp cận sai tệp khách hàng kém tiềm năng, thì dù thông điệp trong tin nhắn quảng cáo của bạn có tuyệt vời đến đâu, vẫn sẽ dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi thấp và làm mọi công sức của bạn “đi tong”.

Nhưng với dịch vụ SMS Brandname, bạn có thể thở phào nhẹ nhõm bởi việc tiếp cận sai nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu rất khó xảy ra. Tin nhắn chứa đựng thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp sẽ được đảm bảo gửi đúng vào danh sách số điện thoại của nhóm khách hàng tiềm năng, hạn chế tối đa rủi ro gửi nhầm số, nhằm tối đa hóa lợi ích cho bạn.

>>> Nếu bạn đang vận hành một nhà hàng thì có lẽ bạn sẽ muốn tham khảo những ứng dụng tin nhắn brandname trong kinh doanh nhà hàng

2. Tạo hình ảnh chuyên nghiệp bằng cách gửi tin nhắn quảng cáo

Gây được ấn tượng về hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp tạo một lợi thế cạnh tranh rất lớn với những đối thủ khác trên thị trường. Vì vậy, bạn cần xây dựng cho doanh nghiệp của mình một hình ảnh chỉnh chu và chuyên nghiệp nhất có thể với khách hàng.

Để thực hiện điều này, không còn cách nào hiệu quả hơn là gửi tin nhắn quảng cáo SMS Brandname. Phần tên người gửi sẽ hiển thị là tên doanh nghiệp chứ không phải là một dãy số điện thoại dài ngoằn, thiếu chuyên nghiệp và không tạo được độ tin cậy. Không những thế, với việc gửi tin tiếp thị và chăm sóc khách hàng định kỳ một cách hợp lý như một lời nhắc đến khách hàng về thương hiệu; chắc chắn họ sẽ không thể quên và có một ấn tượng tốt với thương hiệu của bạn rồi.

3. Tiết kiệm chi phí và thời gian cho chiến dịch marketing

Tối ưu hóa ngân sách và thời gian thực hiện chiến dịch là một ưu điểm khác không thể phủ nhận của việc gửi tin nhắn quảng cáo. Với SMS Brandname, bạn có thể gửi tin quảng cáo đến hành ngàn số thuê bao cùng một lúc; chỉ với vài thao tác đơn giản. Với việc “đánh nhanh rút gọn này”, doanh nghiệp có thể dễ dàng triển khai chiến dịch và xem kết quả một cách nhanh chóng.

Bên cạnh đó, chi phí cạnh tranh là một ưu điểm rất lớn của phương thức này. Mỗi tin nhắn gửi đi thành công chỉ tốn khoảng vài trăm đồng. Qua đó, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều kinh phí cho việc quảng cáo.

>>> Bạn có đang tìm kiếm và so sánh các báo giá sms brandname để lựa chọn một dịch vụ phù hợp với ngân sách của mình? Không cần tìm kiếm xa xôi, chắc chắn AZTECH sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn

4. Dễ quản lý và đo lường hiệu quả

Trong thời buổi công nghệ 4.0 hiện nay, các hình thức marketing truyền thống dường như đã dần bị thay thế bởi các phương pháp tiếp thị mới. Điều này là do sự khó đo lường và thống kê hiệu quả của các cách tiếp thị cũ.

Với chiến dịch gửi tin nhắn quảng cáo, bạn có thể thực hiện quản lý và đo lường hiệu quả rất dễ dàng; thông qua những số liệu thống kê được thu thập trong quá trình thực hiện một cách chính xác.

5. Gửi tin nhắn quảng cáo có tính linh hoạt và dễ điều chỉnh

Doanh nghiệp có thể dễ dàng điều chỉnh chiến lược marketing với những thống kê và kết quả thu được từ các chiến dịch SMS Brandname trước. Bạn có thể thay đổi nội dung và tần suất gửi tin sao cho phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng và từng thời điểm trong năm. Việc này giúp bạn có thể tối ưu được chiến dịch gửi tin nhắn quảng cáo của mình một cách tốt nhất.


Với 5 ưu điểm này đã khiến bạn muốn sử dụng SMS Brandname chưa nào? Nếu bạn đã bị thuyết phục với những lợi ích mà dịch vụ này mang lại thì còn chần chờ gì mà không truy cập ngay https://mobile.aztech.com.vn/ để tham khảo và sử dụng những dịch vụ tin nhắn quảng cáo chuyên nghiệp nhất nhé!







Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 29/3/2024 15:19 , Processed in 0.133550 second(s), 136 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên