Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Hãy chọn Truy cập bằng mobile | Tiếp tục
Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

TOP 7 TOOL PH N TÍCH FANPAGE HIỆU QUẢ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 29/7/2020 09:47:40

Hãy thử nhớ lại những bài đăng của đối thủ với nội dung và tương tác cao đã khiến bạn phải trầm trồ. Bạn có tự hỏi những bài đăng đó có hiệu quả ra sao, và mình có thể học tập như thế nào?

May mắn là, mạng xã hội là nơi mà tất cả mọi dữ liệu đều được/bị phân tích. Bạn hoàn toàn có thể nghiên cứu Fanpage của đối thủ với 7 công cụ hoàn toàn miễn phí trong bài viết này.


>>> Nếu bạn đang tìm hiểu về quảng cáo và bán hàng trên fanpage thì chắc hẳn bạn cũng sẽ muốn biết quy trình sáng tạo content fanpage


1. Facebook Insights

Một điều hết sức hiển nhiên! Nếu bạn muốn hiểu Facebook không phải chúng ta nên bắt đầu từ chính nó hay sao? Và thật sự, Facebook có hẳn riêng một công cụ giúp đỡ chúng ta chính là Facebook Insight.

Với Facebook Insight chúng ta dễ dàng tìm được thông tin, số liệu chi tiết qua nền tảng của Facebook.

Và hơn bữa bạn có thể sử dụng Facebook Insight hoàn toàn miễn phí. Và ai cũng có thể sử dụng nó ngay. Chỉ cần trang Fanpage Facebook của có số lượng fan hiện tại không dưới 30 người.

Công cụ cung cấp cho bạn số liệu chi tiết các bài viết và khả năng tương tác của chúng. Và các dữ liệu về khách hàng của bạn bao gồm cả nhân khẩu học và vị trí địa lý. Từ đó, bạn có thể hiểu rõ hơn thông tin những người đang tương tác trên trang Facebook của mình.

Với công cụ phân tích fanpage này, bạn có thể tìm hiểu toàn bộ số liệu của toàn trang hoặc từng bài viết cụ thể

Bạn có thể tìm hiểu toàn bộ số liệu về khả năng tương tác của toàn trang. Hoặc từng bài viết cụ thể để hiểu hơn về tính hiệu quả của từng loại content mà bạn đang sử dụng.

Tôi phải nói rằng độ chi tiết của công cụ này là vô cùng vô cùng ấn tượng. Dù bạn có đang sử dụng một công cụ khác để phân tích fanpage mình hay đối thủ đi chăng nữa, bạn cũng có thể phải sử dụng chúng cùng lúc kết hợp với Insight để đạt được các hiệu quả mong muốn.


2. Facebook “Info and Ads” Tool

Lại là một tool phân tích Fanpage đến từ Facebook. Công cụ này được phát triển nhằm mục đích tăng tính minh bạch của các Fanpage. Cách đây không lâu, Info and Ads Tool đã được Facebook chuyển sang Thư viện quảng cáo; một nền tảng tương tự nhưng bao hàm hơn.

Mục đích thật sự của Info and Ads Tool là để người dùng có thể tìm hiểu; biết họ sang xem nội dung quảng cáo đang chạy từ các thương hiệu nào. Chính vì khả năng đó, vô tình công cụ này lại trở thành một phương tiện hiệu quả giúp bạn phân tích Fanpage đối thủ.

Bạn chỉ cần nhập trang Fanpage Facebook của đối thủ vào thành tìm kiếm trên giao diện chính. Với một cái click chuột, bạn đã có thể tìm hiểu về quảng cáo của họ đang hoạt động như thế nào.

a. Ưu điểm

  • Hữu ích cho các công ty mới và Startup; giúp họ có thể đặt bước chân đầu tiên lên con đường cạnh tranh với các đối thủ khác.

  • Hiệu quả cho việc sử dụng các bộ lọc địa lý để kiểm tra đối thủ có đang chạy quảng cáo ở vị trí quanh bạn và các vị trí khác không.




b. Nhược điểm
  • Đối thủ cạnh tranh của bạn cũng có thể sử dụng công cụ này với mục đích tương tự nhằm tìm ra các quảng cáo của bạn và nghiên cứu.

  • Và đối thủ cũng có thể gắn cờ quảng cáo của bạn là không phù hợp mà không cần bất kỳ lý do nào.

  • Tuy vậy, bạn không thể thấy được chi tiết lượt like, comment và lượt share của 1 bài viết cụ thể.




3. Fanpage Karma

Fanpage Karma sẽ hỗ trợ phân tích tài khoản của bạn lẫn của đối thủ, gồm các mạng xã hội: Facebook, Twitter. Google+, Instagram, YouTube và Pinterest. Tuy nhiên, các tính năng hữu ích của Karma được phát huy mạnh mẽ nhất chính là với Facebook.

Với gói Free, bạn sẽ được cung cấp các phân tích chi tiết trong 90 ngày qua của 1 trang. Ngoài ra, còn có một bảng so sánh với đối thủ và không giới hạn về số lượng đối thủ..

Ngoài ra Fanpage Karma còn cho ra các bảng báo cáo và cảnh báo định kỳ hàng tuần. Nếu bạn muốn hãy cài đặt chọn chế độ này.

Bên cạnh đó, các so sánh được Karma cung cấp miễn phí. Bao gồm: độ tương tác, mức tăng trưởng, nguồn content thường được sử dụng và các keyword, nội dung bài đăng đứng đầu, tần suất, độ tương tác theo ngày và thời gian, dạng bài viết cùng các số liệu khác.

Bảng phân tích fanpage chi tiết về keyword và nguồn content tương tác (được gắn theo màu thể hiện mức độ), độ dài, loại bài đăng, lịch sử bài đăng và nhiều thứ khác.

Điểm mạnh của Fanpage Karma là giao diện độc đáo hiển thị các biểu đồ và đồ thị so sánh. Điều này cho phép bạn đánh giá nhanh các điểm mạnh, yếu của trang cùng lĩnh vực, hoặc đối thủ. .

Từ đó có thể đào sâu hơn về các loại content, thời gian và keyword tool để hiểu lí do đằng sau các dữ liệu đó. Sau đó có thể điều chỉnh chiến lược của mình sao cho phù hợp.


4. Sociograph.io

Công cụ phân tích Fanpage này sẽ cho bạn biết về tổng số bài viết, số người bình luận và đã thích bài viết của bạn. Bên cạnh đó các số liệu như số lượt like, share và comment trung bình trên mỗi bài cũng được Sociograph.io chỉ ra. Bạn cũng có thể biết được các dạng bài đăng khác nhau và các bài đăng hàng đầu trong các khung thời gian nhất định.

Tuy nhiên, Sociograph.io không thể cung cấp được nhiều thông tin mang tính hành động cho bạn; nhưng nó vẫn có thể hỗ trợ bạn thống kê dữ liệu rõ ràng và dễ dàng để tính toán.


>>> Bạn nên lựa chọn những dịch vụ quản trị fanpage uy tín và chất lượng để có thể xây dựng được một fanpage hiệu quả nhất cho việc quảng cáo Facebook


5. Meltwater

Mặc dù mới chỉ là demo, nhưng Meltwater cũng được trong đợi rất nhiều; bởi vì tiền thân của nó chính là công cụ phân tích Fanpage nổi tiếng LikeAlyzer.

LikeAlyzer sẽ đề xuất những trang nào nên xem với bạn; cũng như sẽ đánh giá về cách trang của bạn đang hoạt động. Ngoài ra nó còn khuyến nghị cho bạn những hành động cụ thể cần thiết để thực hiện nhằm cải thiện hiệu quả. Bạn cũng có thể so sánh và phân tích Fanpage của mình với các trang khác; từ đó tìm ra những thiếu sót của mình với đối thủ.

Bên cạnh việc kết quả phân tích của công cụ này vô cùng đơn giản và dễ hiểu; thì cũng phải thừa nhận rằng nó không thật sự mang lại cho bạn nhiều thông tin cho lắm. Dù vậy bạn hoàn toàn có thể trông đợi vào phiên bản nâng cấp Meltwater. Chắc chắn tool phân tích Fanpage mới này sẽ sở hữu rất nhiều tính năng mới hữu ích.


6. Klear

Công cụ Klear trước đây được biết đến với tên Twtrland; một nền tảng giúp nhận diện người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng và cho ra các bảng phân tích. Với khả năng tìm kiếm những người có sức ảnh hưởng theo kỹ năng, lĩnh vực và vị trí của họ; Klear sẽ cung cấp cho bạn 10 người cho mỗi hạng mục khi bạn sử dụng miễn phí. Bạn cũng có thể nghiên cứu về tần suất, mức độ hoạt động; cũng như tài khoản mà bạn muốn tìm hiểu đang tương tác thường xuyên với những tài khoản nào.

Tab Network trên công cụ sẽ liệt kê danh sách những người đang follow và tương tác với tài khoản theo cấp độ. Tab Demographics sẽ hiển thị độ tuổi, location, giới tính và sở thích. Nếu bạn muốn xem được nhiều hơn 1 hoặc 2 kết quả cho mỗi mục thì bạn có thể nâng cấp tài khoản bằng cách trả phí.

Klear giúp bạn xây dựng được một danh mục những người có ảnh hưởng để nâng cao khả năng tiếp thị trên Facebook của mình. Bên cạnh đó, đây cũng là một công cụ phân tích Fanpage đối thủ tuyệt vời; bạn có thể tìm hiểu tài khoản của chính đối thủ cạnh tranh của mình. Với khả năng xây dựng bảng top content một cách trực quan và dễ đọc; Klear giúp bạn biết được cả về số lượng và chất lượng tệp khách hàng mà tài khoản đối thủ đang tiếp cận.


7. Boardreader

Đây là một công cụ phân tích Fanpage với giao diện đơn giản. Chỉ với một thanh tìm kiếm, bạn có thể tiếp cận các bài review và các bài được đăng trên Fanpage; những thông tin thường bị lãng quên trong dữ liệu social media.

Bạn có thể tìm hiểu về các bài viết, chủ đề xu hướng trong hôm trước và trong một năm gần đây. Bạn cũng có thể lọc các kết quả để tìm hiểu chi tiết hơn với các tính năng tìm kiếm nâng cao. Mặc dù không thể biết rõ được nội dung và phản ứng tiêu cực hay tích cực; nhưng bạn cũng có thể dễ dàng so sánh về mức độ các thương hiệu đối thủ được nhắc đến với biểu đồ “Trendy”.

Nhìn chung, Boardreader vẫn là một điểm khởi đầu hiệu quả cho bạn để bắt đầu việc phân tích Fanpage của mình và đối thủ; mà không cần tốn bất kỳ chi phí nào.


Hãy trang bị cho mình những công cụ phân tích quyền năng, không chỉ để phân tích MXH của chính mình mà còn để so sánh với đối thủ. Từ đó, bạn có thể sẽ học được nhiều điều để áp dụng vào chiến lược của riêng mình. Chúc bạn thành công!

>>> Nếu bạn chưa đủ tự tin và kinh nghiệm để xây dựng fanpage và chạy quảng cáo facebook hiệu quả thì hãy liên hệ ngay với AZTECH qua Hotline 0903858865 để được tư vấn và sử dụng những dịch vụ marketing online tối ưu nhất hiện nay với mức chi phí vô cùng ưu đãi nhé!






Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 29/1/2023 22:12 , Processed in 0.093600 second(s), 136 queries .

© Copyright 2011-2023 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên