Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Văn phòng ảo là gì? Các kinh nghiệm cần thiết khi sử dụng dịch vụ [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 10/8/2020 16:43:38

Trong những năm vừa mới đây, cụm từ “ Văn Phòng Ảo” không còn quá xa lạ với người Việt Nam. Thế nhưng ít ai hiểu rõ được thật sự văn phòng ảo là gì và mục đích để sử dụng văn phòng ảo là gì. Vì thế bài viết này với tiêu đề: kinh nghiệm thuê văn phòng ảo nhằm mang đến cho mọi người các nhận xét chân thật, khách quan và những kiến thức giúp ích cho khá nhiều doanh nghiệp / công ty. http://vanphongao.net

Kinh nghiệm sử dụng văn phòng ảo

Lợi ích của văn phòng ảo

Với các thuận lợi ích và tiện ích mà văn phòng ảo đem lại, rất nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu có cái nhìn thiện cảm với từ khóa này và tin tưởng sử dụng cho sinh hoạt kinh doanh của họ. Khá nhiều nhận xét chủ quan, tiêu cực cũng có nhưng đa số là tích cực của đại phần lớn người dùng. Một số nhận xét của quý khách lúc đến với dịch vụ là : http://vanphongao.net/tin-tuc/cong-ty-cho-thue-van-phong-ao-uy-tin-tai-tphcm-30.html

• Tiết kiệm được khá nhiều mức giá so với lúc thuê văn phòng dài hạn.

• Được trang bị đầy đủ trang thiết bị như : bàn, ghế, tủ, giấy tờ, sách, máy lạnh, wifi, máy nước nóng/lạnh, điện, nước, số di động, số fax riêng để tiện cho việc liên hệ,..

• Các công ty cho thuê văn phòng ảo thường xuyên có cơ sở tại những quận trung tâm nên thuận lợi cho việc giao dịch, trao đổi thông tin với người dùng.

• Các thông tin được bảo mật tuyệt đối nên người tiêu dùng không có lo sợ bị mất hay lộ tài liệu mật của mình.

• Địa chỉ, số điện thoại, số fax, thủ tục có tính ổn định cao nên công ty/ công ty có thể an tâm thuê văn phòng ảo trong thời gian dài.




Tôi muốn khởi nghiệp và có tìm hiểu qua mô hình văn phòng ảo. Vậy văn phòng ảo là gì? Mô hình này mang lại lợi gì cho tôi?

Bây giờ, thị trường bất động sản ngày càng biến động thất thường xuyên, bởi vậy 1 doanh nghiệp trẻ gặp khó khăn lúc tìm một văn phòng hay thành lập doanh nghiệp. Thấu hiểu điều này, dịch vụ văn phòng ảo ra đời và trở nên “phong trào” ngày nay. Vậy văn phòng ảo là gì?

Văn phòng ảo Replus hoặc còn gọi Virtual Office theo định nghĩa của Wikipedia là một văn phòng đại diện giao dịch và lao động. Hoặc nói cách khác đây là 1 loại hình văn phòng cung cấp địa chỉ kinh doanh, liên lạc và những dịch vụ hỗ trợ khác mà không có cần diện tích thực tế. Chính bởi vậy, người thuê có thể lao động ở bất cứ đâu mà không cần phải tới công ty.

Khi đăng ký sử dụng dịch vụ văn phòng ảo bạn sẽ được cung cấp 1 địa chỉ HỢP PHÁP làm cho địa chỉ kinh doanh và giao dịch giữa doanh nghiệp và đối tác, người dùng.

hẳn nhiên, lúc thuê dịch vụ văn phòng ảo bạn sẽ sở hữu 1 văn phòng lao động như truyền thống với mức chi phí cực kỳ thấp:

 Nhân viên lễ tân trực điện thoại, bưu phẩm, thư từ, fax…sau đó chuyển đến cho doanh nghiệp. Vì thế, sử dụng dịch vụ văn phòng ảo bạn không phải tốn kém nhân sự.

 Có ngay không gian làm việc thực thụ gồm: những thiết bị văn phòng như máy fax, photocopy…đầy đủ tiện nghi. Miễn phí dùng khu vực tiếp khách chung, có ngay bảng tên doanh nghiệp tạo uy tín với người dùng.

 Phòng họp đầy đủ tiện nghi, sang trọng có máy chiếu, màn hình LCD, clipchart, giấy bút…

Thực sự, dịch vụ văn phòng ảo đang tạo “cơn sốt” trong thị trường buôn bán bây giờ. Hình thức này vừa giúp startup tiết kiệm chi phí, thời kì, nhân lực trong việc thành việc thành lập doanh nghiệp.

>>> Xem thêm: văn phòng cho thuê quận 1 giá rẻ




Tôi muốn sử dụng mô hình này nhưng không biết về vấn đề pháp lý như thế nào? Có hợp pháp hoặc không?

Địa chỉ buôn bán chính là 1 địa chỉ đăng kí khiến trụ sở buôn bán, 1 địa chỉ giao dịch của công ty phải nằm trên địa phận lãnh thổ Việt Nam và có 1 địa chỉ cố định: số nhà, thị trấn, huyện quận, thị xã, tỉnh, thành phố… số điện thoại, số fax hay hộp thư điện tử (Nếu có).

công ty phải đăng ký chuẩn xác thời kì bắt đầu hoạt động của cơ quan chức năng đăng ký kinh doanh trong thời gian 15 ngày từ khi lúc nhận được giấy phép đăng ký buôn bán từ cơ quan này.

do vậy, khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo bạn sẽ được bảo đảm về vấn đề pháp lý và doanh nghiệp sẽ được đi hoạt động và sinh hoạt đúng luật pháp.

các kinh nghiệm mà những công ty/ doanh nghiệp trước đó đã trải nghiệm cho ta thấy đây quả thật là 1 phương án tối ưu để tiết kiệm mức giá thuê văn phòng cho mọi người. Hãy ngay lập tức thuê 1 văn phòng ảo để đáp ứng cho hoạt động và sinh hoạt buôn bán của mình ngày càng lớn mạnh nhé. Chúc bạn thành công.


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 25/4/2024 20:23 , Processed in 0.125076 second(s), 136 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên