Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

11 cách giữ chân khách hàng mà bạn nên biết [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 12/10/2020 15:56:07
Bạn đang đau đầu không biết làm gì để khách hàng quay lại với sản phẩm của mình. Vậy hãy đọc ngay 11 cách dưới đây nhé, thật sự rất hữu ích cho bạn
1. Khi bạn giao sản phẩm đầu tiên mà họ mua, thêm vào đó một tờ thông tin hoặc tài liệu về sản phẩm back-end của bạn.


2. Đăng ký miễn phí cho khách hàng tạp chí điện tử khi họ mua sản phẩm của bạn. Bạn có thể đưa quảng cáo về sản phẩm back-end của bạn trong mỗi số phát hành.


3. Gửi thiệp chúc mừng tới khách hàng vào các ngày lễ hoặc vào ngày sinh nhật của họ. Đưa một quảng cáo nhỏ về sản phẩm back-end của bạn vào đó.


4. Sau khi mọi người đặt hàng sản phẩm đầu tiên của bạn từ trang web của bạn, đưa họ đến một trang “cảm ơn” và bao gồm quảng cáo về sản phẩm back-end của bạn trên trang đó.


5. Gửi cho khách hàng một món quà bất ngờ miễn phí sau khi họ đặt hàng sản phẩm đầu tiên của bạn. Bạn có thể đính kèm một quảng cáo khác với quà tặng miễn phí cho các sản phẩm back-end của bạn.


========================================


Đọc thêm: Lưu giữ thông tin khách hàng đơn giản hơn nhờ phần mềm quản lý bán hàng của Abit.  Bên cạnh tính năng Remarketing - inbox lại cho các khách hàng cũ, tính năng quản lý khách hàng của Abitstore sẽ giúp bạn lưu trữ lại thông tin của những khách hàng đã từng mua hàng, những khách hàng mới, giúp cho việc lên đơn hàng được dễ dàng hơn.


Cài đặt và dùng thử tại đây: https://blog.abitstore.vn/pages/phan-mem-quan-ly-ban-hang-fanpage?resource=teammkt&ref=mkt114th





=========================================


6. Nếu bạn đang bán một sản phẩm điện tử, ví dụ một ebook, hãy đưa quảng cáo cho sản phẩm back-end của bạn vào trong đó.


7. Cung cấp cho khách hàng của bạn một website thành viên miễn phí ” Chỉ dành cho Khách hàng”. Bạn có thể bao gồm quảng cáo cho sản phẩm back-end của bạn một nơi nào đó bên trong các trang web riêng đó.


8. Liên hệ với khách hàng qua điện thoại và hỏi xem họ hài lòng với đơn hàng họ đã mua hay không. Bạn có thể cho họ biết về sản phẩm back-end của bạn.


9. Gửi khách hàng của bạn một lá thư cảm ơn bạn bằng thư hoặc email. Bạn có thể đề cập đến sản phẩm back-end trong bức thư.


==========================================


>>> Xem thêm: Phần mềm ẩn comment Fanpage


==========================================


10. Hỏi khách hàng của bạn nếu họ muốn được nhận những thông tin về sản phẩm mới. Bạn có thể giúp họ đăng ký để nhận được email cập nhật.


11. Thường xuyên Followup đa kênh(Zalo, Facebook, Email marketing…) tạo tương tác hoặc tặng những món quà nhỏ cần thiết đối với khách hàng


Nguồn: Đỗ Mạnh Hùng

Đánh giá

Fanpage:        https://www.facebook.com/abitstorevn/

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 23/11/2024 08:42 , Processed in 0.148091 second(s), 136 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên