Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Hướng dẫn cách làm tiếp thị liên kết không cần website Đóng

Hướng dẫn cách làm tiếp thị liên kết không cần websitebạn đã từng nghe không ít về tiếp thị kết liên trước đây, đọc cực nhiều bài viết san sẻ kinh nghiệm, cách làm tiếp thị kết liên tuyệt vời. Và phần lớn các bài viết đều khuyên các bạn đi theo một phương pháp …. Đấy là tạo website! Tuy thế, đây chẳng hề là cách độc nhất để các bạn làm Affiliate marketing. Nếu bạn chẳng hề là người thích viết lách, có kiến thức về kỹ thuật thông tin, code, web… Thì đây là bài viết dành cho bạn. ACCESSTRADE sẽ hướng dẫn bạn cách làm tiếp thị liên kết không cần website.các đơn vị quản lý trong tiếp thị liên kết không cần sử dụng website

nếu như các bạn đã quen với thuật ngữ tiếp thị liên kết thì có thể hiểu như đây là một hình thức trung gian. Ở đấy, bạn giới thiệu sản phẩm từ những nhà cung cấp uy tín như Shopee, Tiki, Lazada, Jetstar… đến những khách hàng tiềm năng. Và nếu như các quý khách này chấp nhận sắm hàng qua link của bạn thì… well, bạn đã có hoa hồng. Ngày nay, với thị nhiều của internet cũng như tậu tìm online thì ngành affiliate hay tiếp thị liên kết cũng khôn xiết lớn mạnh. Những lĩnh vực cho phép bạn bán sản phẩm tiếp thị kết liên bao phủ trong khoảng các lực lượng lĩnh vực thương nghiệp điện tử, du lịch, vé máy bay, giáo dục, tài chính…. Có thể nhắc, bất nhắc sản phẩm nào được bán online, các bạn đều có thể dùng hình thức affiliate.



Quay trở lại vấn đề chính, nhiều người vẫn quan niệm rằng, làm affiliate bắt yêu cầu có một website. Không có website thì chỉ là làm ăn nhất thời thôi. Tuy nhiên, đây chưa hẳn đã là một cách nghĩ đúng. Đối với đặc thù phổ biến ngành nghề, khi mà quý khách tiềm năng xuất hiện ở phổ quát nơi khác nhau, và tùy vào thói quen của từng nhóm quý khách mà các ngành nghề đó, bạn không nhất quyết phải có website mới bán được hàng cho họ. Đấy là những ngành nghề nào?


1: tài chính

tài chính là một lĩnh vực khá mới tại Việt Nam. Trong khi quý khách còn chưa có thói quen mở thẻ online. Điều này cũng đồng nghĩa họ chưa có thói quen tìm kiếm thông tin trên những website. Các bạn hoàn toàn chỉ cần vun đắp fanpage hay group về ngành vốn đầu tư. Sau đấy các bạn chạy quảng cáo nhắm mục tiêu đến đối tượng quý khách của các bạn. Đây là cách mà đa dạng publisher của ACCESSTRADE đã chạy và thành công


2: Du lịch

ngành du lịch đặc trưng khách hàng phần lớn là người trẻ. Mà người trẻ thì thường hay dành thời gian vào các mạng thị trấn hội như Facebook hay Instagram,… Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể dùng những kênh mạng xã hội như một cách để tiếp cận tới quý khách tiềm năng của bạn.


3: làm đẹp

Cũng giống như ngành nghề du lịch, lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cũng có đối tượng quý khách chính là người trẻ. Thực tế thì những beauty blogger lừng danh nhất trên thế giới thường dùng Youtube là kênh để tiếp cận quý khách của họ. Ngoài ra là kênh social như Facebook và Instagram. Nếu như bạn có yêu thích và ưu thích lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, các bạn có thể khởi đầu ngay với tiếp thị kết liên mà ko cần phải tạo website làm gì cả. Có phổ biến cách hơn để bạn bắt đầu.


4: chia sẻ mã giảm giá, Coupon…

kể đến tiếp thị liên kết, affiliate marketing, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến việc san sẻ mã giảm giá. Thường thì nếu các bạn chọn mô hình mã giảm giá thì điều bạn mường tưởng sẽ là những website như magiamgia.com, bloggiamgia.com…. Và chúng ta vẫn mặc định làm mô phỏng mã giảm giá là làm website.

Nhưng thực thì ko hoàn toàn tương tự. Các group san sẻ mã giảm giá trên Facebook vẫn đang phát triển rất mạnh. Nếu như các bạn có thể xây những những group hay Fanpage san sớt mã giảm giá thì đây cũng là một hướng đi rất hay và ít khó khăn hơn so với thị phần website san sớt mã giảm giá, coupon

Hướng dẫn sử dụng Email marketing làm tiếp thị kết liên

Email marketing là gì?

Về cơ bản Email Marketing là việc gửi các thông tin liên quan tới người nhận nhằm mục tiêu truyền chuyển vận các thông tin cần lăng xê tới các đối tượng khách hàng mục đích.

Hay kể một cách chuẩn xác email marketing là một hình thức truyền bá ưng chuẩn email. Các bạn sẽ gửi các thông tin về PR, khuyến mãi, sự kiện… đến các đối tượng để ý nhằm kiếm tìm khách hàng tiềm năng. Nhằm mở rộng và duy trì mối quan hệ với quý khách, tạo nên các cầu nối giao thiệp giữa doanh nghiệp và khách hàng.

Để tạo được một chiến dịch email marketing cho tiếp thị liên kết thành công các bạn cần lưu ý những điều sau:

1. Lên kế hoạch chi tiết cho chiến dịch: bạn cần phải xác định được 1 số vấn đề

– Xác định lực lượng, đối tượng quý khách mục đích.

– Cách thức tìm kiếm, thu thập liên hệ email.

– thời khắc gửi email phù hợp nhất.

– Tần suất gửi email trong ngày.

– Cách thức gửi email.

hai. Quan tâm đến nội dung email. (Bố cục, màu sắc, thông báo ngắn gọn, súc tích, chủ đề nổi trội thu hút được sự tò mò của quý khách, nội dung hướng đến ích lợi của khách hàng,…)

3. Khai triển kế hoạch gửi email.

4. Con số và Đánh giá các kết quả.

nếu như làm tốt các lớp lang và công việc để tạo chiến dịch email marketing trên sẽ giúp bạn đem lại hữu hiệu bước đầu. Đồng thời Đánh giá được hoàn hảo và nhận thấy đâu là điểm không đáp ứng để có những công nghệ điều chỉnh kịp thời cho những lần khai triển sau.


Làm tiếp thị liên kết bằng dụng cụ mạng thị trấn hội


vun đắp fanpage, group, các kênh miễn phí

Đây hiện là mạng phường hội to nhất với hơn một tỷ khách hàng và vẫn đang phát triển! Phần đông những gì các bạn cần làm là tạo một trang hoặc hàng ngũ Facebook với account hiện tại của các bạn và dùng nó để quảng cáo các sản phẩm kết liên.

khi tạo đội ngũ hay Fanpage trên Facebook, họ hướng dẫn các bạn từng ý từng tí một để đáp ứng những đối tượng này một cách hoàn hảo và tiện dụng.

chú ý khi làm kênh mạng xã hội như Facebook hay Instagram ấy là các bạn tuyệt đối không sử dụng hình thức spam link vào các group hay trên profile tư nhân của bạn. Cách làm này không hoàn hảo bởi bản chất không người nào muốn mua hàng qua một người mình không quen biết.

Thay vào ấy, hãy vun đắp một tệp quý khách, săn sóc họ, phân phối các thông báo hữu ích đến với họ. Sau khi biến họ thành fan của các bạn, hãy gợi ý để họ sắm hàng qua link affiliate của bạn. Đây là cách làm bền vững và hoàn hảo hơn không ít.

sử dụng PR Facebook

Vì ko có website nên bạn rất khó để tiếp cận với quý khách mục tiêu phê duyệt các công nghệ như SEO…

Vậy chỉ có cách đấy là quảng cáo để tiếp cận họ. Hiện nay cách tốt nhất và tiết kiệm nhất đó là chạy một PR nhắm mục đích trên facebook.

Để làm được hình thức này, bạn cũng nên vun đắp một Fanpage trên Facebook cho mình. Dù là hình thức chạy lăng xê trả tiền đi chăng nữa thì ví như có một lượng fan nhất mực rồi, việc các bạn chạy lăng xê cũng tiện lợi hơn với giá cả thấp hơn.

Một lưu ý nữa đấy là nên hội tụ vào tối ưu content và hình ảnh khi chạy lăng xê. Đây là yếu tố vô cùng quan yếu. 1 Vài người vẫn hay than thở rằng, tại sao quảng bá của họ tiếp cận tốt nhưng tỷ lệ quý khách nhấn vào link lại không có. Xoành xoạch test thể nghiệm truyền bá liên tiếp để tối ưu nội dung, hình ảnh, video … sẽ giúp quảng bá của bạn hữu hiệu hơn.

lúc chạy PR Facebook, việc target đối tượng thế nào cho hoàn hảo cũng là một vấn đề khá đau đầu.

Làm tiếp thị liên kết với Google Adwords

Chạy PR Google Adwords hay Google Ads chính là bạn sẽ thanh toán cho Google, để hiển thị PR của bạn trên bảng kết quả tìm kiếm của Google.

lúc khách hàng gõ một từ khoá nào ấy trên Google, truyền bá của bạn sẽ xuất hiện mà các bạn ko cần phải SEO trong khoảng khóa lên Google.

Chạy Google Adwords đem đến lợi thế ở chỗ, khi quý khách có nhu cầu tìm sản phẩm của các bạn thì họ mới search kiếm tìm trong khoảng khóa. Và khi kết quả tìm kiếm xuất hiện website của các bạn ở vị trí Việc đầu tiên thì khả năng họ click vào và sắm hàng đã là rất lớn rồi.

Để bắt đầu chạy quảng cáo Google Adwords hoàn hảo, bạn cần chuẩn bị 2 thứ:

  • – 1 account Gmail chưa từng chạy lăng xê Google Adwords bao giờ.


  • – 1 thẻ Visa/Mastercard Debit để thanh toán quốc tế.


Trong bài viết này, mình sẽ ko đi sâu vào cách tạo tài khoản Google Adwords, giả dụ chưa biết bạn có thể xem video sau:


Tối ưu trang đích – Landing page lúc PR Google Adwords
  • – Tiêu đề trang đích phải có trong khoảng khóa chạy quảng bá Google Adwords.


  • – Mật độ trong khoảng khóa trong trang đích phải chuẩn SEO, phân bổ đột nhiên.


  • – Trang đích phải có tốc độ tải trang nhanh để quý khách không chờ đợi.


  • – Nội dung nên có 800 chữ để kéo dài thời kì trên trang của khách hàng.


Đây là các nhân tố cơ bản nhất của 1 trang đích đủ chuẩn để chạy PR Google Adwords hữu hiệu.

Không chỉ thế các bạn cũng cần lưu ý đến những yếu tố khác như phấn đấu cải thiện điểm chất lượng của lăng xê. Tại sao lại vậy? Bởi vì nếu như quảng cáo của bạn có điểm chất lượng cao thì bạn sẽ được Google Phân tích cao hơn và có thể xếp thứ hạng cao hơn trong danh sách các lăng xê cộng chạy với trong khoảng khóa đấy.

Thứ hạng là điều rất quan yếu, nhất là đối với những người làm SEO hay Google Adwords. Quý khách vẫn thường có thói quen nhấn vào những website có thứ hạng cao khi họ tìm kiếm trong khoảng khóa.



Để tăng cường điểm chất lượng của PR cần 2 yếu tố:

  • Trang đích phải chuẩn SEO và phải có can dự tới mẫu quảng bá.


  • Mẫu lăng xê Google Adwords phải thật lôi kéo


Google Adwords là một kênh marketing hữu hiệu lúc bạn làm affiliate. Đối với Google Ads, các bạn không nhất mực phải có một website, chỉ cần tạo một landing page, hoặc sử dụng chính landing page của nhà sản xuất hay Affiliate network. Đối với ACCESSTRADE, có cực nhiều chiến dịch mà các publisher được cung ứng các landing page chuẩn để tụ hội đẩy số qua những kênh trả phí.

Để có thêm tri thức về Google Adwords, bạn có thể tham khảo bài viết:


Lời kết

Trước đây chúng ta vẫn lầm tưởng rằng, để kiếm tiền online hay làm tiếp thị liên kết thì bắt đề nghị có một website mới vững bền. Nhưng thực tại chỉ ra rằng không ít vip publisher của ACCESSTRADE bắt đầu với tiếp thị liên kết mà không phê duyệt kênh website. Tùy thuộc vào điểm mạnh của bạn, chỉ cần bền chí và yêu thích – các bạn sẽ chọn được cho mình hình thức làm affiliate marketing, tiếp thị liên kết bền vững và thích hợp.



Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 29/4/2024 03:13 , Processed in 0.080558 second(s), 129 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên