Thời gian đăng: 15/10/2020 13:17:41
----------------
Chiến dịch quảng cáo của bạn có hiệu quả hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, một trong số ấy là vị trí quảng cáo.
- Vậy, Vị trí quảng cáo là gì?
- Và Vị trí quảng cáo nào tốt nhất?
Đó là 2 câu hỏi mà Phúc muốn chia sẻ với các bạn trong bài viết ngày hôm nay.
----------------
Nào chúng ta bắt đầu câu hỏi đầu tiên,
1.Vị trí quảng cáo là gì?
Vị trí quảng cáo được định nghĩa là những nơi nội dung quảng cáo được hiển thị, nó có thể là Facebook, Instagram, Audience Network, Messenger.
Và Vị trí quảng cáo phụ thuộc vào cách lựa chọn của bạn.
------------------
Đọc ngay: Cách ẩn bình luận nhanh nhất cho tất cả các page bằng phần mềm ẩn comment Fanpage của Abit
![](https://cho24h.vn/data/attachment/message/ad765fa5ec4e79fecfe10ab0585615a7.jpeg)
----------------------
2.Vị trí quảng cáo nào tốt nhất?
Với câu hỏi vị trí nào quảng cáo tốt nhất,
thì câu trả lời của Phúc là tùy theo đặc điểm sản phẩm và ngành nghề kinh doanh của bạn mà sẽ phù hợp với từng vị trí khác nhau.
Cách tốt nhất để biết vị trí nào quảng cáo tốt nhất đó chính là chạy thử.
Sau 1 vài lần chạy thử các bạn sẽ biết được Vị trí quảng cáo nào tốt nhất đối với sản phẩm của bạn.
Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của Phúc thì vẫn có thể đưa ra vài lời khuyên với các bạn như sau:
- Đối với mục tiêu lượt xem video
Nếu bạn muốn chạy một chiến dịch hướng đến lượt xem video, bạn chỉ cần sử dụng vị trí quảng cáo trên bảng tin Facebook, Instagram và bảng tin video.
Nên nhớ Instagram chỉ cho phép thời lượng tối đa 120s, bạn có thể làm một phiên bản ngắn từ video gốc và chạy riêng trên Instagram hoặc làm video dưới 120s để chạy chung cho tất cả.
- Đối với mục tiêu lượt truy cập
Audience Network được coi là vị trí kém hiệu quả nhất để thu về lượt truy cập nên hãy bỏ nó ra khỏi danh sách, tránh lãng phí nguồn lực.
Bảng tin Facebook, Instagram và Stories là những lựa chọn hàng đầu khi chạy các chiến dịch thu hút lượt truy cập cho website doanh nghiệp.
![](https://cho24h.vn/data/attachment/message/5550bad643b88701024bb061a6eaba88.jpeg)
- Đối với mục tiêu chuyển đổi
Với mục tiêu này các bạn cũng ưu tiên chạy vị trí Bảng tin Facebook, Instagram, Stories và Messenger, đồng thời hãy bỏ qua vị trí Audience Network nhé.
---------------------
Muốn người dùng thấy được quảng cáo đúng nơi đúng lúc đòi hỏi phải có sự thiết lập vị trí quảng cáo hợp lý, phù hợp theo từng chiến dịch.
Vì vậy, tùy theo những sản phẩm khác nhau các bạn sẽ có cách chọn vị trí khác nhau.
------------------------
Xem thêm: Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng của Abit quản lý Fanpage và tài khoản Ads tốt hơn, chính xác báo cáo. Cài đặt và dùng thử miễn phí tại đây: https://blog.abitstore.vn/pages/phan-mem-quan-ly-ban-hang-fanpage?resource=teammkt&ref=mkt114th
------------------------------------------------
Nguồn: Ngọc Phúc Hải Diệp
|
|