Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Ý Tưởng thiết kế nội thất cho shop thời trang nhỏ, đẹp giúp gây ấn tượng với khá [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 5/11/2020 13:55:56







Không gian trưng bày, ánh sáng, thiết kế nội thất và chất liệu: đây là những yếu tố để thiết kế shop quần áo gây ấn tượng mạnh với khách hàng.

Thiết kế cửa hàng quần áo không chỉ đơn giản liên quan đến việc trưng bày số lượng quần áo trong kho, để bày bán có hệ thống mà còn phải tạo ra trải nghiệm khách hàng , giúp khách hàng có ấn tượng đến shop, có cái nhìn tốt về shop ngoài những mặt hàng thời trang hợp thời ả thái độ nhân viên, ánh sáng, hình ảnh nội thất shop và quan trọng nhất là đó mang lại giá trị trong chuỗi cung ứng. Việc sử dụng chiến lược không gian bán lẻ và bố trí cửa hàng phù hợp sẽ tạo nên mối quan hệ đặc biệt với đối tượng mục tiêu và ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của họ.

Bài viết tập trung này đề cập đến các tiêu chí chính để thiết kế cửa hàng quần áo thông qua các thành phần quan trọng như thiết kế cửa hàng, sử dụng đúng không gian trưng bày và bán hàng, lắp đặt đèn hiệu quả, lựa chọn vật liệu hoàn thiện và nội thất cũng như nội dung thiết kế hiện đại.

Thiết kế nội thất và chức năng là yếu tố quyết định khi lập kế hoạch, sắp xếp một cửa hàng quần áo.

Thiết kế là cách truyền tải thông điệp và mục tiêu của thương hiệu, trong khi chức năng xác định việc sử dụng không gian của người dùng.

Một yếu tố cơ bản khác cần xem xét là đối tượng mục tiêu của một loại sản phẩm cụ thể, điều này sẽ quyết định các tính năng đặc thù của cửa hàng. Ví dụ, một cửa hàng nhắm đến giới trẻ đam mê thời trang và phong cách đang trendy sẽ được thiết kế với không gian đa phương tiện, trong đó những hình ảnh trong cửa hàng sẽ phải hợp thời, cá tính và nổi bật, trong khi cửa hàng sang trọng dành cho phụ nữ sẽ có phong cách tinh tế và thanh lịch hơn.

Bạn cần trang bị những căn phòng có thiết kế đương đại, phù hợp với xu hướng thị trường, thị hiếu và phong cách của người dùng. Các không gian cần thu hút người mua sắm thông qua việc lựa chọn cẩn thận đồ nội thất.

Điểm mạnh thu hút khách hàng đến từ Concept độc đáo của các shop thời trang

Sự suy giảm của các trung tâm mua sắm đã tạo điều kiện cho sự gia tăng của các cửa hàng bán lẻ, làm thay đổi toàn bộ trải nghiệm mua sắm.

Các kiến trúc của cửa hàng từ cách sắp xếp cho đến phong cách thời trang đều lựa chọn một chủ đề nhất định, mang mục tiêu cá nhân hóa, phù hợp với đối tượng khách hàng hướng tới. Ví dụ: nếu bạn đang bán mặt hàng thời trang mang “phong cách đường phố”, bạn sẽ chọn nội thất có tường gạch, hình vẽ graffiti hoặc tranh tường để thu hút một số đối tượng nhất định. Một thiết kế cửa hàng khác sẽ được dự kiến trong trường hợp bạn muốn tập trung vào trải nghiệm “thân thiện với môi trường” hoặc “sang trọng”.

Lập kế hoạch trước cực kỳ quan trọng đối với bất kỳ chiến lược marketing cho các branding gây dấu ấn. Do đó, bạn sẽ cần phải xác định chi tiết thiết kế gian hàng, kệ và phụ kiện, chẳng hạn như vị trí lý tưởng để mang lại trải nghiệm đầy cảm xúc.

Ánh sáng là điều cần thiết để tạo ra bầu không khí hấp dẫn và làm nổi bật sản phẩm tốt hơn. Điều quan trọng là phải cân bằng đèn chiếu sáng theo từng khu vực và ánh sáng xung quanh để biến không gian thành một môi trường rộng rãi, thu hút.

Đồng thời, đối với phần cửa sổ đóng kín phải tính đến bề mặt bên trong. Bạn nên chọn cách trưng bày bằng cửa sổ đóng kín, ngăn không cho người mua hàng nhìn thấy phần còn lại của cửa hàng, tập trung toàn bộ vào sản phẩm.

Đặc điểm của môi trường bán hàng

Không gian bán hàng

Trong không gian shop, bạn phải cung cấp đủ không gian cho khách hàng đứng trước quầy bán hàng. Các trợ lý cửa hàng sẽ được ngồi ở vị trí có một phần rộng ít nhất 65-80 cm; thay vào đó, khách hàng đứng sẽ cần một không gian rộng 45-50 cm. Khu vực trống, dành cho  khách hàng có thể thoải mái di chuyển, lựa chọn những món đồ mà không bị va chạm vào các khách hàng khác, phải rộng ít nhất 1,80-2,00 m.

Ánh sáng tự nhiên và nhân tạo

Môi trường bán hàng có thể được chiếu sáng bằng ánh sáng tự nhiên hoặc nguồn sáng nhân tạo. Ngay cả khi ánh sáng tự nhiên được tận dụng tốt thì khu vực bán hàng vẫn phải được trang bị hệ thống chiếu sáng nhân tạo đầy đủ, phù hợp về cường độ, chất lượng và cung cấp ánh sáng không bị chói. Điều này giúp gây chú ý đến khách hàng, và khiến cho những mặt hàng của shop trở nên nổi bật, khách hàng thử đồ cũng thấy bản thân thu hút hơn.

Kiến trúc và thiết kế nội thất shop thời trang

Các shop thời trang nên được đưa vào một khu đô thị ở trung tâm bao quanh bởi các hoạt động thương mại khác. Không gian trưng bày và bán hàng có hình chữ L trong mặt bằng và đảm bảo lượng khách hàng và nhân viên luôn tích cực và thoải mái. Phòng thay đồ nên được sắp xếp nằm trong khu vực riêng tư hơncủa cửa hàng, bao gồm phòng thay đồ của nhân viên, phòng tắm,….

Cuối phòng trưng bày có một kho quần áo. Các ống dẫn điều hòa không khí, cùng với hệ thống chiếu sáng

Vật liệu cho sàn và tường, được lựa chọn theo đặc tính màu sắc, tạo ra sự tương phản mạnh mẽ và mang lại một môi trường tối giản với phong cách đương đại và mang các đặc điểm nổi bật của 1 khu đô thị điển hình thuộc trung tâm thành phố ngày nay:

  • Các phụ kiện trang trí nội thất mô-đun, móc treo áo khoác, gương và tranh với thiết kế cần thiết, phù hợp với hình dạng rõ ràng và chặt chẽ của mọi thành phần cấu trúc gợi lại khía cạnh phong cách của toàn bộ dự án
  • Sơn một bức tường một màu đậm là một cách hợp lý và hiệu quả để không chỉ thêm gia vị cho không gian mà còn khiến nó trông rộng hơn. Libby Langdon , chuyên gia thiết kế HGTV và là tác giả của Giải pháp không gian nhỏ của Libby Langdon (Knack, 2009), cho biết một bức tường màu đậm tạo ra ảo giác chuyển động trong không gian. Dán vải hoặc giấy dán tường có in màu lên một trong các bức tường của bạn là một cách khác để đạt được hiệu quả tương tự, đồng thời thêm họa tiết và hoa văn bắt mắt cho cửa hàng của bạn.

Dưới đây là một số ý tưởng thiết kế shop thời trang do team KaG thiết kế và thi công.

Dự án shop For Her do team KaG Design tiến hành thiết kế và thi công.

Dự án Shop MiTu do team KaG Design tiến hành thiết kế và thi công.



THÔNG TIN THÊM:

KaG Design  là công ty chuyên thiết kế nội thất và thi công trọn gói các dự án căn hộ, chung cư, biệt thự, nhà phố, spa, cửa hàng, shop coffee, showroom…

Với kinh nghiệm hơn 7 năm chuyên lĩnh vực nội thất. Chúng tôi hiểu và thành thạo các giải pháp thiết kế cũng như xử lý các vấn đề thi công thực tế tại công trình. Mang đến cho bạn sự yên tâm, như việc phát sinh chi phí, tiến độ, bảo hành.

Chúng tôi kết hợp hài hòa với phong thủy hiện đại để tạo ra những ưu thế và khắc phục những nhược điểm của công trình, mở ra luồng sinh khí mới góp phần cho gia đình bạn sống vui vẻ và hạnh phúc.

Quý khách có nhu cầu báo giá hoặc tư vấn thiết kế cải tạo nội thất căn hộ chung cư,…vui lòng liên hệ với KaG Design theo Hotline: 0918.845.538 – 0908.825.341 để được tư vấn về giá, quy trình thực hiện thiết kế, thi công, chia sẻ các tips chăm sóc không gian sống,..

LIÊN HỆ NGAY HÔM NAY

Hotline: 0918.845.538 – 0908.825.341

Website: kagdesign.vn

Email: info.kagdesign@gmail.com

2-3.jpg













Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 28/4/2024 15:07 , Processed in 0.137440 second(s), 80 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên