Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Hãy chọn Truy cập bằng mobile | Tiếp tục
Từ khóa hot: Thời trang Khuyến mãi Thanh lý iPhone Samsung   |  
Tìm nâng cao

Chủ shop tại Huế chia sẻ bí quyết quản lý cửa hàng hiệu quả 100% [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 6  ngày trước

Mở một cửa hàng không khó nhưng để quản lý cửa hàng hiệu quả vẫn còn là bài toán đau đầu với nhiều chủ shop. Vậy thì hãy bỏ túi ngay 8 bí kíp sau giúp bạn quản lý cửa hàng hiệu quả nhất.

1. Quản lý chất lượng hàng hóa

Ưu tiên số 1 của chủ shop là quản lý được chất lượng hàng hóa bán ra, dù cửa hàng của bạn nhỏ hay lớn thì điều giữ chân khách hàng quay trở lại mua hàng của bạn chính là chất lượng sản phẩm.

Đừng để tình trạng hàng không tem mác, hết hạn sử dụng hay không rõ nguồn gốc, điều này làm mất niềm tin khách hàng và đừng mong khách hàng sẽ quay trở lại để mua hàng của bạn lần hai.

2. Quản lý nhân viên

Nhiều chủ shop cho rằng chỉ 1-2 nhân viên thì không cần quản lý chặt, để các bạn thoải mái tự do làm việc là một môi trường lí tưởng. Vậy thì bạn đã nhầm to, việc quản lý nhân viên thiếu chặt chẽ sẽ gây ra nhiều hậu quả khó lường: mất khách hàng do nhân viên thái độ thiếu chuyên nghiệp, mất hàng hóa do nhân viên gian lận, nhân viên thiếu hiểu biết nên tỉ lệ chốt đơn kém hoặc bỏ sót đơn hàng,… và còn vô vàn những hậu quả khác.


Tìm hiểu thêm: Phần mềm quản lý bình luận Abitmes – “Bí thuật” giữ chân khách hàng


3. Quản lý qua Camera

Chi phí cho một chiếc camera không hề cao, chỉ vài trăm nghìn bạn có thể sở hữu một thiết bị giám sát tuyệt vời tại cửa hàng. Ngay cả khi bạn không ở cửa hàng vẫn có thể giám sát từ xa qua điện thoại hoặc máy tính. Camera là thiết bị an toàn và phản ánh kết quả chân thực nhất.

4. Quản lý hình ảnh cửa hàng đảm bảo thẩm mỹ, an toàn vệ sinh

Nếu bạn làm trong ngành thời trang, café, bar, nhà hàng thì việc trang trí cửa hàng đạt yêu cầu thẩm mỹ hay đảm bảo an toàn vệ sinh cực kỳ quan trọng. Nó có thể là yếu tố sống còn quyết định khả năng giữ chân khách hàng.

Kể cả khi bạn làm ngành hàng khác như tạp hóa, điện máy, nội thất cũng cần cố gắng duy trì hình ảnh cửa hàng luôn gọn gàng, sạch sẽ và chỉn chu. Không một ai muốn mua hàng ở một nơi hàng hóa sắp xếp lộn xộn, rác thải và mùi hôi gây cảm giác khó chịu.

Hãy đảm bảo những yếu tố sau:

-          Nhận diện thương hiệu: Logo, Tên, biển quảng cáo, đồng phục, bàn ghế mang màu sắc đồng nhất.

-          Âm thanh, ánh sáng

-          Mùi thơm

5. Quản lý dòng tiền

Bán hàng có lãi nhưng không thấy tiền đâu? Hay sử dụng tiền bán hàng để chi trả tiền nhập hàng hay chi phí phát sinh điện nước mà quên ghi chép, tất cả những vấn đề này luôn là nỗi đau nhức nhối của các chủ shop.

Nay đã có thể giải quyết triệt để với phần mềm quản lý bán hàng Abit. Tự động cập nhật các giao dịch vào báo cáo tài chính, quản lý tiền mặt, tiền ngân hàng và các giao dịch giữa các chi nhánh một cách chặt chẽ. Bạn khó có thể bỏ sót bất kỳ chi phí nào được.

6. Quản lý đối tác, nhà cung cấp

Bạn đã từng nhầm lẫn công nợ với nhà cung cấp hay chưa?

Bạn đã từng nhầm lẫn hàng nhập của nhà cung cấp này với nhà cung cấp khác hay chưa?

Nếu cửa hàng của bạn thường gặp vấn đề này thì hãy thử dùng tính năng quản lý nhà cung cấp của Phần mềm quản lý bán hàng Abit. Tin tức về nhà cung cấp như số điện thoại, địa chỉ, công nợ, hóa đơn nhập hàng,…đều được lưu trữ đầy đủ và dễ dàng tìm kiếm.

7. Quản lý hàng tồn kho

Bạn cần sắp xếp kho một cách khoa học để dễ dàng kiểm kho và tìm kiếm hàng hóa. Với những mặt hàng giá trị cao cần bảo quản và kiểm kho thường xuyên tránh thất thoát không rõ lí do và đặc biệt với hàng hóa có hạn sử dụng cần lưu ý để tránh hỏng và hết giá trị sử dụng.

Tính năng cảnh báo hàng vượt định mức tồn hay hàng sắp hết hạn sử dụng của Phần mềm quản lý bán hàng Abit sẽ giúp bạn quản lý tồn kho một cách dễ dàng.

8. Quản lý dữ liệu khách hàng

Lưu trữ dữ liệu như số điện thoại, tên, ngày sinh, số lần mua hàng một cách logic, khoa học sẽ giúp bạn khai thác tối đa hiệu quả mua hàng của khách hàng cũ.

Phân loại nhóm khách hàng thân thiết, khách hàng VIP mua hàng giá trị lớn để tặng voucher hay nhắn tin chúc mừng sinh nhật khách hàng là một trong những cách tiếp cận hiệu quả để tăng tỉ lệ mua hàng lần 2 của khách.

Nếu số lượng khách hàng lớn, việc quản lý thủ công qua sổ sách là một điều không thể. Lúc này phần mềm quản lý bán hàng là giải pháp số một để giải quyết bài toán quản lý dữ liệu khách hàng. Kể cả khi mất điện hay virus xâm nhập, dữ liệu vẫn luôn được đảm bảo an toàn. Dùng thử MIỄN PHÍ 15 ngày trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng Abit để thấy rõ hiệu quả.

Đọc thêm nhiều bài viết liên quan đến kinh doanh ngay TẠI ĐÂY.

Nguồn: Sưu tầm




Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 27/11/2020 18:33 , Processed in 0.296400 second(s), 134 queries .

© Copyright 2011-2020 ISOFTCO®, All rights reserved
Công ty Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: P6 Tầng 2, Tòa A2, 8 Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên