Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Hãy chọn Truy cập bằng mobile | Tiếp tục
Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Nên hay không áp dụng dịch vụ bảo hành điện tử qua hệ thống sms [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 23/12/2020 17:32:22

Bảo hành điện tử qua hệ thống sms đang dần trở thành một hình thức chăm sóc khách hàng mới mà cả doanh nghiệp và người tiêu dùng đều được hưởng lợi từ hình thức này. Một số lý do ở bài viết sau đây sẽ giúp doanh nghiệp cân nhắc sử dụng bảo hành điện tử thay thế cho các phương pháp bảo hành truyền thống kém hiệu quả.

Bài viết liên quan: quy trình triển khai hệ thống SMS Gateway

1. Những sản phẩm nào cần sử dụng dịch vụ bảo hành điện tử qua hệ thống sms?

Sản phẩm nào cần sử dụng bảo hành điện tử?

Khi kinh doanh bất kỳ sản phẩm hay dịch vụ nào thì một doanh nghiệp đều mong muốn khách hàng của mình có những trải nghiệm tốt nhất. Triển khai dịch vụ bảo hành kèm theo sản phẩm là một giải pháp hoàn toàn đúng đắn. Tuy nhiên, đến cả dịch vụ bảo hành cũng cần phải được hoàn thiện và tối ưu nhất để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Đối với dịch vụ bảo hành truyền thống trước đây, người tiêu dùng thường phải sử dụng giấy hoặc thẻ bảo hành để xác nhận các thông tin bảo hành sản phẩm. Điều bất tiện đầu tiên chính là khách hàng buộc phải giữ kỹ những tấm thẻ hay tờ giấy này nếu không muốn bị mất quyền lợi. Điều thứ hai chính là những chứng nhận bảo hành truyền thống này thường rất dễ hư hỏng như rách, mất hoặc rơi rớt và gây ức chế cho người tiêu dùng.

Bảo hành điện tử có thể ứng dụng cho bất cứ loại hình sản phẩm nào và sự hiệu quả của nó khiến hình thức này xuất hiện phổ biến ở các mặt hàng như điện tử, điện máy, đồ gia dụng,…

2. Một số lý do để doanh nghiệp sử dụng bảo hành điện tử

Một số vấn đề phát sinh khi các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ bảo hành như phải quản lý bảo hành, xác nhận bảo hành và các thông tin khách hàng thế nào cho hiệu quả. 3 lý do sau đây sẽ nêu rõ hơn lý do bảo hành điện tử lại là câu trả lời phù hợp.

Quản lý tối ưu với bảo hành điện tử qua hệ thống sms

Các công nghệ trong dịch vụ bảo hành điện tử đã được tối ưu với tích hợp các kỹ thuật mới và thuật toán đám mây giúp cho dữ liệu bảo hành được quản lý đơn giản và khoa học hơn. Các sản phẩm sau khi được khách hàng mua lập tức kích hoạt bảo hành và lưu lại thẳng trong phần mềm quản lý một cách chuyên nghiệp.

Hệ thống quản lý bảo hành điện tử được xây dựng online 24/24 với chức năng 2 chiều. Một số hạng mục chính có thể kể đến như:

  • Hệ thống quản lý kích hoạt qua SMS, Website, Application,…

  • Hệ thống quản lý sửa chữa bảo hành

  • Ứng dụng kích hoạt bảo hành di động

  • Tổng đài chăm sóc khách hàng

  • Các dịch vụ thương mại điện tử

  • Thanh toán điện tử


Các hệ thống đều được sàng lọc và điều chỉnh theo nghiệp vụ của từng loại doanh nghiệp.

Có các hệ thống đại lý và trung tâm ủy quyền dịch vụ bảo hành

Các đơn vị đại lý và ủy quyền rà soát các thông tin bảo hành điện tử cho khách hàng. Một số thông tin mà đại lý và trung tâm ủy quyền được trung cập bao gồm:

  • Truy cập và thay đổi các thông tin đại lý (số lượng, địa chỉ,…)

  • Quản lý và tiếp nhận các thông báo trực tiếp từ công ty

  • Quản lý thông tin sản phẩm đảm nhận

  • Phụ trách lịch bảo hành, sửa chữa theo mảng sản phẩm của công ty

  • Quản lý dịch vụ sửa chữa bảo hành tại trung tâm

  • Quản lý đặt hàng, truy thu, công nợ của trung tâm và khách hàng

  • Thông tin của người tiêu dùng

  • Mục lục, báo cáo và thống kê


Xây dựng niềm tin khách hàng qua hiệu quả của dịch vụ

Xây dựng niềm tin khách hàng hiệu quả

Khác với việc phải chịu những sự phiền toái của dịch vụ bảo hành cũ thì bảo hành điện tử sẽ luôn cập nhật liên tục thông tin bảo hành cho khách hàng. Chỉ với vài thao tác đơn giản thì các nghiệp vụ kiểm tra và xác minh đều được tiến hành một cách nhanh chóng.

Đồng thời, độ bảo mật cao cũng là một ưu thế để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng. Kết hợp các yếu tố trên sẽ đảm bảo sự yên tâm của khách hàng cũng như xây dựng được niềm tin từ họ.

3. Áp dụng bảo hành điện tử qua hệ thống sms vào các hoạt động kinh doanhTem bảo hành SMS

Doanh nghiệp có thể tìm đến các cơ sở uy tín để được cấp phép in ấn tem bảo hành SMS tốt và an toàn. Hiện tại có 6 cơ sở được cấp giấy phép in tem bảo hành sms ở thành phố Hồ Chí Minh. Những nơi khác khi cấp tem sẽ được cho là vô giá trị và không có hiệu lực.

Xây dựng hệ thống lưu trữ thông tin bảo hành

Doanh nghiệp cần phải xây dựng một hệ thống lưu trữ thông tin có dung lượng và băng thông lớn. Ngoài ra, các thông tin bảo hành phải được cài đặt đồng bộ với cả hệ thống. Đây là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong bảo hành điện tử bởi vì doanh nghiệp cần phải chọn hệ thống phù hợp với kinh phí mà vẫn có đủ khả năng dự trữ để hỗ trợ tra cứu thông tin nhanh chóng.

Cung cấp thông tin cho khách hàng

Doanh nghiệp cung cấp thông tin càng chi tiết thì khách hàng sẽ càng yên tâm hơn. Một số kênh có thể đưa thông tin bảo hành cho khách hàng như: website, điểm bán hàng,…

Kích hoạt bảo hành điện tử cho khách hàng

Cuối cùng, để có thể kích hoạt chế độ bảo hành điện tử thì khách hàng có thể tham khảo một số quy trình được liệt kê sau đây:

  • Nhờ các nhân viên hỗ trợ hướng dẫn

  • Nhắn tin theo cú pháp có sẵn theo hướng dẫn của từng loại sản phẩm

  • Hệ thống kiểm tra thông tin và chuẩn bị kịch bản để thông báo chế độ bảo hành

  • Hệ thống sẽ lưu trữ thông tin bảo hành

  • Khách hàng có thể kiểm tra thông tin bảo hành qua website, SMS hoặc gọi điện thoại trực tiếp


Qua bài viết trên thì chắc hẳn doanh nghiệp đã nắm rõ bảo hành điện tử là gì và tại sao nên ứng dụng phương pháp này. Ngoài ra, công ty AZTECH chúng tôi cũng tin rằng việc cải thiện chất lượng sản phẩm sẽ tối ưu hóa các dịch vụ bảo hành và tăng trưởng doanh thu tốt hơn.

Công ty AZTECH chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ dịch vụ đầu số chuyên nghiệp. Liên hệ ngay qua Hotline: 0903858865 để được tư vấn và giải đáp chi tiết hơn.


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 29/3/2024 16:52 , Processed in 0.114929 second(s), 136 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên