Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Sự thay đổi tương lai của SMS Marketing trong nền tảng tiếp thị số [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 29/1/2021 00:58:55

Bối cảnh kỹ thuật số phát triển đã mở đường cho tương lai của SMS Marketing có nhiều sự biến đổi và ứng dụng đa dạng hơn. Nhiều người không đánh giá cao hình thức này so với email Marketing, số còn lại cho rằng đây là một kênh tiếp thị hiệu quả với tỷ lệ mở cao mà chi phí là tiết kiệm. Bài viết sau đây được công ty AZTECH chúng tôi tổng hợp thông tin và giải đáp cho các bạn rõ hơn về tương lai của SMS Marketing.

1. SMS Marketing là một trong những kênh cơ bản của tiếp thị kỹ thuật số

Theo thống kê thì có hơn 5 tỷ thuê bao di động trên toàn thế giới và hơn 65% người dân trên thế giới sở hữu một thiết bị di động. Tuy nhiên, có đến khoảng 30% thuê bao di động không có điện thoại thông minh kết nối Internet và điều này tạo cho tiếp thị tin nhắn một lợi thế.

Tiếp thị qua tin nhắn văn bản ngày càng trở nên phổ biến hơn. Khoảng 75% người dùng hiện nay nói rằng họ không ngại nhận tin nhắn từ các thương hiệu miễn là có sự cho phép của họ. Đồng thời, doanh nghiệp nếu biết cách ứng dụng đa kênh tiếp thị thì lượng khách hàng tiếp cận sẽ trở nên nhiều hơn.

2. Sự thay đổi khiến tương lai của SMS Marketing sẽ trở nên giá trị hơn

Mặc dù tầm quan trọng của kênh tiếp thị sms đã được nêu rõ. Tuy nhiên với những cải tiếng mới trong công nghệ đã đặt ra những nghi vấn cho hình thức này ở nền tảng kỹ thuật số. SMS Marketing vẫn được áp dụng hiệu quả và còn được cho rằng sẽ đem lại giá trị lớn hơn dù có những thay đổi: Một số cải tiếng và thay đổi mà SMS Marketing đem lại giá trị cho doanh nghiệp như:

  • Những cải tiến về cá nhân hóa thông tin qua tin nhắn

  • SMS Marketing trở thành kênh hỗ trợ chính


  • Sự hữu ích của SMS Marketing trong nhiều ngành nghề khác nhau


3. Áp dụng SMS Marketing trong thực tếThông báo sau khi mua hàng

Doanh nghiệp có thể gửi các thông báo SMS sau khi khách hàng mua sản phẩm để tạo sự kết nối cũng như quản lý thông tin tốt hơn.

Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng

Hỗ trợ và phản hồi khách hàng với SMS

Như đã đề cập phía trên thì với tính tiện lợi và nhanh chóng thì các câu hỏi của khách hàng sẽ luôn được giải đáp. Kết hợp thêm với các chatbots cũng như phần mềm trả lời tin nhắn tự động sẽ tăng độ hiệu quả của phương pháp này.

Tăng lượng truy cập website

Bằng việc đính kèm các liên kết ở cuối mỗi tin nhắn và tích hợp các sự kiện khuyến mãi khác nhau thì website của doanh nghiệp sẽ có lượng truy cập tốt hơn.

Truyền tải thông tin nhanh chóng

Không cần phải kết nối với Internet mà các thông điệp từ sms vẫn luôn đến người tiêu dùng một cách nhanh và tốt nhất. Và khách hàng sẽ không lo lắng nếu họ có bỏ lỡ các thông tin khuyến mãi hay không vì quản lý qua hệ thống tin nhắn sms được xem là khá là chặt chẽ và tối ưu.

Tăng hiệu quả bán hàng với SMS Marketing trong bán hàng gia dụng: https://bit.ly/2Mcbkv5

Phân phối quà tặng, mã khuyến mãi và các thông tin ưu đãi

Doanh nghiệp có thể gửi quà tặng tự động hoặc các thông báo khi khách hàng cán mốc nhận ưu đãi.

Nắm bắt xu thể với dịch vụ sms gateway chuyên nghiệp: https://bit.ly/3prALasTruy cập thông tin về sản phẩm

Các thông tin về vị trí, nguồn gốc, tình trạng của sản phẩm đều được truy cập dễ dàng chỉ với các cú pháp được cung cấp sẵn từ phía nhà sản xuất.

Sắp xếp cuộc hẹn và lời nhắc

Ngoài việc gửi lời nhắc thì khách hàng cũng có thể đặt cuộc hẹn của họ thông qua sms.

Quy trình xác minh danh tính

Đây không phải là một tính năng mới bởi vì để xác nhận quyền riêng tư, bảo mật dữ liệu thông qua ủy quyền sms là cách thức áp dụng ở đa số các lĩnh vực có tính bảo mật, riêng tư cao.

Như vậy, sự thay đổi trong tương lai của SMS Marketing với bối cảnh kỹ thuật số phát triển buộc doanh nghiệp phải thích nghi và hiểu rõ hơn hình thức này. Nếu vận dụng hiệu quả thì chúng tôi tin rằng đây sẽ là một ứng dụng hỗ trợ tốt nhất cho các hoạt động tiếp thị trong tương lai.


Nếu bạn có những vướng mắc khó giải đáp thì có thể liên hệ công ty AZTECH chúng tôi qua Hotline: 0903 858 865 để được nhận sự hỗ trợ tận tình nhất về các dịch vụ SMS Gateway.

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 26/4/2024 13:49 , Processed in 0.121266 second(s), 136 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên