Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Hãy chọn Truy cập bằng mobile | Tiếp tục
Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Triển khai hiệu quả chiến dịch khảo sát khách hàng bằng SMS Marketing [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 5/2/2021 18:45:28

Khi khảo sát khách hàng bằng SMS Marketing thì doanh nghiệp cần phải lưu ý về tính ứng dụng và các kịch bản hiệu quả để triển khai. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số loại tin nhắn khảo sát khách hàng bằng SMS Marketing hay dùng.

1. Tại sao khảo sát khách hàng lại quan trọng đối với doanh nghiệp?

Tại sao khảo sát khách hàng lại quan trọng?

Khảo sát khách hàng đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển giá trị thương hiệu. Do phản hồi của khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp đánh giá nếu sản phẩm của họ có đáp ứng được nhu cầu của khách hàng hay không. Việc áp dụng SMS Marketing vào khảo sát của khách hàng sẽ giúp thông tin được thu thập nhanh chóng và tiện lợi hơn. Đồng thời tận dụng tỷ lệ mở cao của kênh tiếp thị SMS doanh nghiệp có thể quản lý thông tin và phân loại nhóm khách hàng hiệu quả nhất.

Nắm bắt xu thế với giải pháp Mobile Marketing dành cho doanh nghiệp: https://mobile.aztech.com.vn/

2. Các loại tin nhắn khảo sát khách hàng bằng SMS MarketingTin nhắn SMS khảo sát khách hàng về chất lượng nội dung thông tin

Bạn cũng có thể sử dụng tin nhắn SMS Marketing để khảo sát khách hàng về chất lượng nội dung thông tin mà bạn cung cấp trong các nội dung tin nhắn SMS Marketing trong các chiến dịch trước của mình. Sử dụng loại tin nhắn này để hiểu rõ hơn việc bạn cần sẽ phải đưa ra những thay đổi nào về nội dung trong các chiến dịch sắp tới

Tin nhắn đánh giá chất lượng sản phẩm/dịch vụ hiện tại

Đây là dạng khảo sát khách hàng bằng SMS Marketing được áp dụng nhiều nhất ở các lĩnh vực. Doanh nghiệp có thể sử dụng thông tin về các sản phẩm hiện hữu cũng như dữ liệu người dùng để đưa ra câu hỏi khảo sát cho khách hàng. Các tin nhắn sẽ giúp quản lý dữ liệu phản hồi nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Đừng bỏ lỡ dịch vụ SMS Gateway dành cho doanh nghiệp

Tin nhắn đóng góp của khách hàng để hoàn thiện sản phẩm/dịch vụ tốt hơn

Sau khi vừa ra mắt sản phẩm mới, bạn cần khảo sát ý khiến của khách hàng về sản phẩm. Hãy nhớ rằng, khách hàng chính là người sử dụng và quyết định tới sự thành công của một sản phẩm. Nếu sản phẩm phù hợp với người dùng thì được đánh giá là sản phẩm tốt còn không thì bạn cần phải thay đổi sản phẩm cho tới khi được người dùng đánh giá cao.

Khảo sát khách hàng bằng SMS Marketing có thể được tiến hành trong nhiều tình huống khác nhau. Doanh nghiệp cũng có thể tích hợp thêm nhiều phương pháp để có được lượng ý kiến khách hàng tối ưu nhất và đưa ra phân tích đúng nhất cho chiến dịch Marketing.

Đừng bỏ lỡ xu hướng Marketing với dịch vụ Mobile Marketing dành cho doanh nghiệp. Liên hệ ngay với công ty AZTECH qua Hotline: 0903 858 865 để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất.

Bài viết liên quan: Quy trình triển khai hệ thống SMS Gateway


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 16/4/2024 22:05 , Processed in 0.119594 second(s), 136 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên