Bảo hiểm nhận thất nghiệp là khoản trợ cấp nhằm bù đắp khoản thu nhập cho người lao động trong thời gian thôi việc tại công ty mà vẫn chưa tìm được công việc mới. Tuy nhiên để nhận laoij tơ cấp này người lao động phải có đủ điều kiện và chuẩn bị hồ sơ theo đúng quy định. Nhưng không phải người lao động cũng hiểu rõ các bước và hủ tục cần thiết. Chính vì thế, rất nhiều lao động đã không nhận được những quyền lợi trong giai đoạn mất việc. Dịch vụ làm bảo hiểm thất nghiệp sẽ hỗ trợ, tư vấn, hướng dẫn tận tình các thủ tục về bảo hiểm thất nghiệp. QUY TRÌNH TRIỂN KHAI DỊCH VỤ LÀM BẢO HIỂM THẤT NGHIỆP B1: Nhận thông tin từ khách hàng B2: Tra cứu hồ sơ và hỗ trợ tư vấn trực tiếp qua điện thoại B3: Thay mặt bạn hoàn thiện và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình làm hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp. B4: Khách hàng nhận tiền trợ cấp thất nghiệp DỊCH VỤ LÀM BẢO HIỂM XÃ HỘI CAM KẾT Với những dịch vụ trên AZTAX cam kết thay mặt khách thực hiện toàn bộ quá trình công việc. Chi phí sẽ được báo 1 lần khi ký hợp đồng và không tăng phí trong mọi trường hợp. Nếu có bất cứ sai sót nào trong quá trình thực hiện, AZTAX sẽ chịu trách nhiệm và bồi thường theo cam kết… THÔNG TIN VỀ AZTAX: CÔNG TY TNHH AZTAX – DỊCH VỤ BHXH TOÀN QUỐC Email: cs@aztax.com.vn Hotline: 0961002426 Fanpage: https://www.facebook.com/aztax.com.vn Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/azjob.internship Địa chỉ: 135 Đường Số 12, KDC Cityland, P10, Q Gò Vấp
|