Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Hướng dẫn viết Call To Action trong SMS Marketing [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 17/4/2021 18:38:24

Trong thờibuổi kỹ thuật số thì SMS Marketing đã trở nên phổ biến hơn. Tuy nhiên, viếtCall to action trong SMS Marketing thật hay và thu hút thì không phải doanhnghiệp nào cũng biết được. Bài viết sau đây sẽ cung cấp các yếu tố giúp doanhnghiệp có thể vận dụng CTA thành công vào chiến dịch tiếp thị SMS của mình.


>>Tham khảo dịch vụ đầu số SMS Gateway của AZTECH tại: https://mobile.aztech.com.vn/sms-gateway/

1. Tại sao lời kêu gọihành động lại quan trọng trong SMS Marketing?

Tầm quan trọngcủa Call to action trong SMS Marketing


Call toaction là 1 khía cạnh quan trọng trong mỗi tin nhắn tiếp thị. Đây được xem là mộtbiển chỉ dẫn cho phép người tiêu dùng biết nên làm gì tiếp theo. Nếukhông có một CTA rõ ràng thì bước mua hàng hay truy cập thôngtin tiếp theo của chiến dịch SMS Marketing sẽ không đạt hiệu quả.


2. Một số cách giúp tối ưuCTA trong tin nhắnSự bằng lòng ngay tức khắc

Sự hài lòngtức thì của tin nhắn


Thực tế thìchẳng ai muốn phải chờ đợi hay lắng nghe các lời giải đáp dài và luyên thuyên cả;điều các bạn muốn chính là sự chấp nhận tức thì. Do đó, một lời kêu gọi hành độngrõ ràng như 1 câu trả lời nhanh khiến người đọc cảm thấy như rằng nhu cầu mìnhđang được giải quyết. Qua đó, người mua sẽ bằng lòng hơn cũng như dễ dàng đưara quyết định cuối cùng.


Gợi được sự tò mò trong SMS

Gợi sự tòmò cho người đọc


Theo tâm lýhọc thì người ta thường sẽ không thích cảm giác bị bỏ lỡ một thứ gì đấy mang lạigiá trị cho họ. Nếu đội ngũ Marketing trong công ty thực hiện tốt yếu tố nàytrong lời kêu gọi hành động và khiến cho cho tất cả toàn bộ mọi người thấyrằng họ sẽ để tuột mất nhiều thứ hay ho, hấp dẫn nếu không sử dụng sản phẩm củabạn. Khi đó, họ sẽ chẳng có một lý do gì để từ chối sản phẩm của bạn cả.


Cần tập trung vào các tínhnăng

Mỗi một sảnphẩm hoặc dịch vụ đều có các tính năng đặc biệt riêng của nó. Và đó chính làgiá trị mà người dùng cần. Vì vậy, sử dụng lời kêu gọi hành động tập trung vàotính năng là một giải pháp cực kỳ tuyệt vời khi bạn đang kinh doanh trong mộtthị trường bão hòa, giúp bạn trở nên nổi bật hơn giữa đám đông.


Liệt kê cáctính năng nổi bật để truyền đạt rõ ràng hơn trong tin nhắn để qua đánh trúngvào nhận thức và nhu cầu của khách hàng đối với một sản phẩm cụ thể của công tycung cấp.


Tập trung vào các lợi íchkhách hàng

Call toaction tập trung vào các tính năng thì cũng không nên thiếu các lợi ích. Bên cạnhyếu tố giá cả thi lợi ích có lẽ là điều khách hàng cần và quan tâm một cách đặcbiệt trước khi đưa ra quyết định mua.


Trong nộidung kêu gọi, bạn cần truyền đạt rõ ràng và nhấn mạnh vào giá trị lợi ích sảnphẩm sẽ mang lại cho người tiêu dùng là gì. Đến khi khách hàng hình dung hay cảmnhận trải nghiệm sản phẩm đem lại lợi ích cho họ thì lập tức họ sẽ muốn sở hữunó.


Thờiđiểm khảo sát khách hàng phù hợp nhất: https://mobile.aztech.com.vn/thoi-diem-khao-sat-khach-hang/


Nhấn mạnh tính tiết kiệmtrong nội dung tin nhắn

Mua sắm tiếtkiệm đang dần trở thành xu hướng hiện nay. Doanh nghiệp có thể tận dụng điềunày kết hợp các chương trình khuyến mãi, cung cấp các mức ưu đãi phù hợp cho sảnphẩm và dịch vụ của công ty. Việc này không chỉ thúc đẩy doanh số bán hàng màcòn tạo ra được một phản ứng mạnh mẽ trong thị trường. Một ví dụ có thể tham khảonhư: “Tiết kiệm ngay 500 USD khi mua bảo hiểm otô trong hôm nay!”

Nói tóm lạithì call to action hay sẽ thu hút khách hàng tốt hơn. Hy vọng rằng bài viếttrên đã giúp các bạn có một cái nhìn tổng quát hơn về cách viết sao cho thu hútngười đọc và tăng tỷ lệ chuyển đổi tiếp thị SMS.


Nếu có thắcmắc về SMS Marketing hoặc cách thức triển khai thì hãy liên hệ với AZTECH– Giải pháp Mobile Marketing qua Hotline: 0903 858 865 để đượctư vấn và giải đáp chi tiết nhất.


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 20/4/2024 07:41 , Processed in 0.106982 second(s), 136 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên