Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Lý do DN cần phân loại khách hàng trong SMS Marketing [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 29/4/2021 16:12:30

Để xây dựngmột chiến lược Gửi Tin Nhắn SMS Marketing hiệu quả thì phân loại khách hàng làcần thiết. Hãy tham khảo nội dung bài viết sau để hiểu rõ hơn về vấn đề này!


Tầm quan trọng của việc giữ chân khách hàng: https://mobile.aztech.com.vn/tam ... iu-chan-khach-hang/


1. Tại sao doanh nghiệp cần phân loại khách hàng trong SMS Marketing?

Nguyên nhân doanh nghiệp nên phân loại khách hàng

Lựa chọn được sản phẩmphù hợp người tiêu dùng để thực hiện SMS Marketing: khi phân loại được nhómkhách hàng thì việc cá nhân hóa sản phẩm phù hợp cho mỗi đối tượng khách hàngkhác biệt là cần thiết. Việc này sẽ khiến công đoạn gửi tin nhắn trở nên mau lẹ& dễ quản trị hơn.

Dễ dàng nắm bắt và hiểu khách hàng: khi phân loại kháchhàng, DN sẽ dễ dàng khoanh vùng được những đối tượng có thị hiếu, tâm lý,mong muốn hơn là một cộng động bao la có quá nhiều sự khác lạ.


Chọn ra thông điệp thích hợp: Khi chọn lựa được đối tượngkhách hàng, chọn lựa được sản phẩm và hiểu được họ, lúc ấy bạn sẽ dễdàng tạo ra những thông điệp thích hợp với tâm lý và mong muốn KH vàtừ đó thu hút sự chú ý khách hàng tốt hơn.

Hạn chế tình trạng bị xem là tin nhắn quảng cáo spam: lúc gửicác content thích hợp & đúng nhu cầu của đối tượng thì hiển nhiên tin nhắncủa doanh nghiệp sẽ được quan tâm nhiều hơn. Điều ấy sẽ hạn chế sự bất tiện củangười tiêu dùng, giảm số lượng người dùng xem tin nhắn của bạn là spam.


>> Cùng tham khảo cách nhờ tổng đài gửi tin nhắn: https://mobile.aztech.com.vn/xay-dun...-doanh-nghiep/


2. Tiêu chí phân loại khách hàng trong chiến dịch SMS MarketingPhân loại khách hàng theo vị trí địa lý

Với tiêu chí đầu tiên, việc phân loại khách hàng để triển khaichiến dịch gửi tin nhắn tiếp thị theo một khu vực, một nhóm hay một quốc gia sẽgiúp chiến dịch SMS Marketing của bạn đi đúng hướng và hạn chế lãng phí nguồnlực, tiết kiệm chi phí gửi SMS.

Phân loại theo độ tuổi

Doanh nghiệp cần hiểu rõ về sản phẩm/dịch vụ mình đang cung cấpphù hợp với khách hàng ở độ tuổi nào để từ đó việc lên kế hoạch, soạn nội dunggửi tin nhắn sao cho hiệu quả và thân thiện với từng nhóm khách hàng.

Phân loại theo nghề nghiệp

Việc chia khách hàng theo ngành nghề sẽ giúp bạn dễ dàng xác đinh được nhucầu của họ về sản phẩm bạn đang bán . Ví dụ các sản phẩm quảng cáo như Phần MềmGửi Tin Nhắn Hàng Loạt sẽ rất phu hợp với đối tượng khách hàng làm ngành nghềDu lịch, hoặc Bất Động Sản

Phân loại theo nhu cầuvà thói quen mua sắm

Phân loại khách hàng theo thói quen mua sắm

Việc đánh giá thị trường và hiểu được thói quen mua sắm của kháchhàng sẽ tạo cơ hôi cho việc bán hàng cũng như sử dụng phần mềm gửi tin nhắn SMS hàng loạt của bạn hiệu quả hơn. Một số tiêu chí phân loạikhách hàng theo thói quen mua sắm mà doanh nghiệp có thể tham khảo như:

Thói quen sử dụng sản phẩm và dịch vụ

Thói quen mua hàng dựa trên thương hiệu hoặc nhãn hàng

Mua hàng dựa trên giá trị sản phẩm hay dựa trên giá thành

Nếu có thắc mắc về SMS Marketing hoặc cách thứctriển khai thì hãy liên hệ với AZTECH – Giải pháp Mobile Marketing qua Hotline: 0903858 865 để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 24/4/2024 18:22 , Processed in 0.104396 second(s), 136 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên