Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

CÁCH THỨC CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG VỚI ĐIỂM CHẠM THƯƠNG HIỆU [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 18/5/2021 08:37:36

Thương hiệu là tài sản quý giá của mỗi doanh nghiệp. Xây dựng hệ thống điểm chạm thương hiệu sẽ mang lại trải nghiệm tốt và nhiều cảm xúc cho khách hàng. Tạo được điểm chạm với khách hàng, chúng ta sẽ hiểu rõ hành trình khách hàng đến với thương hiệu. Từ đó, thấu hiểu, đồng cảm với khách hàng của mình, tối ưu hóa trải nghiệm của họ và tác động đến quyết định mua hàng. Vậy làm sao để xây dựng điểm chạm thương hiệu hiệu quả, tạo cảm giác tốt nhất cho khách hàng?

>>> Xem thêm Branding Marketing là gì? 5 Hoạt động chính của Branding Marketing tại: https://marketing.aztech.com.vn/branding-marketing/

Xác định các điểm chạm thương hiệu đang hiện hữu trong quá trình mua hàng

diem-cham-thuong-hieu-1.jpg

Để bắt đầu, cần xác định các điểm chạm thương hiệu hiện có. Điều này cần sự nghiên cứu kỹ về hành trình khách hàng, đầu tư cho quản trị và kiểm soát hình thức tương tác giữa doanh nghiệp với khách hàng.

Sau khi tìm thấy nơi thương hiệu và khách hàng tương tác, muốn tối ưu chúng, bạn cần trả lời những câu hỏi như:

  • Tại sao họ lại bị thu hút ở điểm chạm thương hiệu này? Hay khách hàng có ấn tượng gì khi đi qua mỗi điểm chạm?

  • Tương tác với điểm chạm thương hiệu xong, liệu khách hàng có đọng lại ấn tượng tích cực nào về thương hiệu hay không?

  • Điểm chạm mới có tác động như thế nào đối với khách hàng mới và khách hàng hiện hữu?

  • Điểm khác nhau giữa điểm chạm của bạn và của đối thủ là gì?

  • Nếu thay đổi điểm chạm, liệu chúng có phù hợp với nhận diện thương hiệu hay không?


Trả lời xác đáng các câu hỏi trên sẽ tạo ra cho doanh nghiệp một cơ sở dữ liệu lớn, hỗ trợ thiết lập điểm chạm mới, có khả năng thu hút khách hàng hơn.

Xây dựng điểm chạm trên kênh Digital

diem-cham-thuong-hieu-2.jpg

Để không bị bỏ lại phía sau, doanh nghiệp cần đảm bảo rằng khi thế giới thay đổi thì thương hiệu cũng thay đổi. Điểm chạm thương hiệu trên nền tảng số nên có sự thân thiện, sử dụng dễ dàng và thực sự chạm tới người dùng. Hãy chú ý tới những chi tiết dù là nhỏ nhất, chẳng hạn như màu sắc, font chữ trên website tới những điều sẽ giữ chân khách hàng như nội dung, thông tin, tốc độ tải trang… Do đó, điểm chạm thương hiệu trên nền tảng số (digital) nên được đầu tư thích đáng, phù hợp để tạo trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

>>> Xem thêm nhiều kiến thức về Kinh tế, Marketing tại: https://marketing.aztech.com.vn/

Luôn theo phương châm “trung thực là trên hết”

diem-cham-thuong-hieu-3.jpg

Khách hàng trung thành với doanh nghiệp thường vì những trải nghiệm với chính thương hiệu đó chứ không phải những gì nhìn thấy trên Internet, điện thoại thông minh hay tạp chí. Dù họ có bị hấp dẫn bởi các điểm chạm trên nền tảng số hay điểm chạm con người thực tế, thì điểm chạm cuối cùng - sản phẩm, dịch vụ mà họ sử dụng, mới là yếu tố quan trọng quyết định hành động tiếp theo với nhãn hàng.

Kết

Sau khi mua hàng vẫn sẽ còn một số điểm chạm khách hàng khác. Ví dụ: bạn có thể nhận được một lời "cảm ơn" vì đã mua sắm tại cửa hàng, hoặc các email liên quan đến hóa đơn, marketing và khảo sát khách hàng. Mặc dù quá trình xây dựng và tối ưu hệ thống điểm chạm thương hiệu không phải là điều dễ dàng, thực hiện xong ngay trong một sớm, một chiều. Nhưng đây là cách tốt nhất để bạn chinh phục trái tim khách hàng.

Mong rằng những chia sẻ trên mang đến nhiều thông tin hữu ích đối với bạn. Nếu vẫn còn những thắc mắc khác cần giải đáp, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Công ty Tư vấn chiến lược Marketing AZTECH để được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.




Đánh giá

Quanlychatluong  Cảm ơn mọi người đã theo dõi  Thời gian đăng: 25/5/2021 09:56:31

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 25/4/2024 22:41 , Processed in 0.138916 second(s), 138 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên