Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Hãy chọn Truy cập bằng mobile | Tiếp tục
Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

6 CÁCH PHÁT TRIỂN DANH SÁCH KHÁCH HÀNG ĐĂNG KÝ SMS MARKETING [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 25/5/2021 08:45:27

Phát triển danh sách khách hàng đăng ký SMS là yếu tố thành công quan trọng nhất của chiến dịch tiếp thị tin nhắn. Tuy nhiên, khi các công cụ marketing đã phổ biến thì cái làm nên sự khác biệt giữa những công ty, chính là nội dung marketing và cách để phát triển danh sách khách hàng. Bạn thường phát triển danh sách khách hàng đăng ký SMS cho công ty mình bằng cách nào? Hãy cùng tham khảo một vài cách AZTECH chia sẻ dưới đây nhé.

  • Đảm bảo danh sách khách hàng đăng ký Opt-In phù hợp


Để SMS marketing hoạt động hiệu quả, danh sách người đăng ký SMS cần phù hợp. Việc gửi thông tin không liên quan hoặc không mong muốn đến người nhận, bạn sẽ có nguy cơ khiến họ rời bỏ thương hiệu. Việc gửi tin nhắn rác cho mọi người bằng các văn bản được coi là sai về mặt đạo đức, nhưng một số công ty đã làm điều đó.

Cũng như tiếp thị qua email, bạn phải được khách hàng cho phép rõ ràng trước khi gửi tin nhắn văn bản cho họ. Bạn sẽ không chỉ gửi thông tin đăng ký SMS đến những đối tượng muốn loại hình tiếp thị này mà còn tránh được những người không muốn làm khó chịu.

Chỉ sử dụng tin nhắn văn bản như một kênh tiếp thị nếu khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng đã chọn tham gia, đăng ký SMS và cung cấp cho bạn số điện thoại. Nếu bạn liên hệ với người dùng không được yêu cầu, bạn có nguy cơ bị mất uy tín và khiến họ hủy đăng ký SMS từ bạn.

  • Đẩy mạnh hoạt động đăng ký


Làm cho khách hàng của bạn dễ dàng đăng ký SMS, chỉ cần tên và số điện thoại là tất cả những gì bạn cần. Hãy rõ ràng và trung thực những gì mà người theo dõi của bạn nhận được. Có bao gồm cả những lời chứng thực của những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của bạn. Bạn hãy để họ biết là nếu họ đăng ký SMS thì họ sẽ thường xuyên nhận được bản tin của bạn. Rồi bạn sẽ có nhiều khách hàng đăng ký hơn. Điều này không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp mà còn tăng CTA một cách đáng kể.

  • Cung cấp các ưu đãi dành riêng cho người đăng ký SMS của bạn


Đối xử với những người đăng ký SMS như VIP giúp xây dựng mối quan hệ và những người ủng hộ thương hiệu lâu dài! Ngoài ra, việc cung cấp các ưu đãi độc quyền giúp mọi người dễ dàng tham gia. Ai không thích một mã giảm giá?

  • Yêu cầu người đăng ký SMS giới thiệu


Một cách đã thử và đúng để phát triển danh sách khách hàng đăng ký SMS của bạn là khuyến khích họ thu hút người khác đăng ký. Bằng cách đó, tất cả mọi người đều chiến thắng! Hãy thử giảm giá 20% cho mỗi lần giới thiệu. Tuy nhiên họ phải tự hỏi bản thân làm cách nào để có thể gia tăng giá trị mà không bị xâm phạm và thúc đẩy khách hàng đăng ký SMS Marketing.

  • Hãy minh bạch về các điều khoản và điều kiện


Không ai muốn cảm thấy bị lợi dụng. Bạn càng trả lời rõ ràng hơn với khách hàng về kỳ vọng, họ càng tin tưởng bạn và muốn giới thiệu bạn với bạn bè.

Từ tin nhắn đầu tiên của bạn, hãy phác thảo rõ ràng tần suất họ có thể mong đợi được nghe từ bạn, lý do bạn nhắn tin cho họ để chia sẻ những ưu đãi tuyệt vời và bất kỳ tiết lộ nào cần thiết về phí dữ liệu hoặc chính sách bảo mật của bạn.

  • Hỏi người đăng ký xem họ muốn gì


Mọi người đều thích đưa ra phản hồi. Nó khiến mọi người cảm thấy mình quan trọng, được lắng nghe và cần thiết và là một công cụ xây dựng mối quan hệ ngay lập tức.

Đảm bảo thường xuyên hỏi người đăng ký SMS phản hồi về sản phẩm hoặc dịch vụ và trải nghiệm của họ. Đây là một cách tuyệt vời để có được những thông tin trực tiếp nhằm cung cấp thông tin về kế hoạch kinh doanh của bạn đồng thời thu hút khách hàng và phát triển họ thành những người ủng hộ thương hiệu trung thành theo thời gian.

>> Xem thêm:  Các bước triển khai SMS Marketing hiệu quả 2021

Tổng kết

Ngay khi bạn đã có danh sách khách hàng, vẫn luôn có chỗ để xây dựng và phát triển danh sách đó. Bạn càng thêm nhiều người đăng ký SMS, bạn càng tiếp cận được nhiều người hơn. Và miễn là chúng phù hợp với thị trường mục tiêu của bạn, bạn sẽ có cơ hội nhận được những chuyển đổi cao ngất ngưởng.

Hy vọng qua bài chia sẻ này, AZTECH phần nào giúp bạn có một cái nhìn đa chiều, hiểu được tâm lý khách hàng và vận dụng 6 cách trên để phát triển danh sách khách hàng đa dạng và bền vững.

Để trải nghiệm dịch vụ SMS Gateway, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0903 858 865 hoặc truy cập vào mobile.aztech.com.vn





Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 29/3/2024 16:28 , Processed in 0.104160 second(s), 136 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên