Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Tin nhắn MMS và SMS là gì và sử dụng chúng khi nào? [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 31/5/2021 11:51:42

SMS chỉ ở dạng văn bản. Còn MMS là hình ảnh, video, phương tiện và văn bản. Đó là tất cả các loại nội dung mà bạn có thể gửi. Việc phân tích về MMS và SMS sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách kết nối tốt nhất với khách hàng và dịch vụ nhắn tin văn bản hàng loạt nào tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.


1. MMS là gì?


MMS là gì

MMS là viết tắt của Multimedia Messaging Service. Nó được xây dựng bằng công nghệ tương tự như SMS để cho phép người dùng SMS gửi nội dung đa phương tiện. Bao gồm các phương tiện như video, hình ảnh, clip âm thanh và GIF và hơn thế nữa. Ngoài ra, MMS cho phép tối đa 1600 ký tự văn bản trong tin nhắn của bạn, nhiều hơn rất nhiều so với SMS tiêu chuẩn.


2. SMS là gì?


SMS là gì?

SMS là viết tắt của Short Message Service. Sự khác biệt là tin nhắn SMS chỉ chứa văn bản (không có hình ảnh hoặc video) và được giới hạn trong 160 ký tự. Được phát minh vào những năm 1980, là một trong những công nghệ nhắn tin lâu đời nhất. Tin nhắn văn bản đầu tiên được gửi qua giao thức SMS vào năm 1992. Nó cũng được sử dụng rộng rãi và thường xuyên nhất.


Xem thêm: 5 Lý do doanh nghiệp vừa và nhỏ nên triển khai SMS Marketing?


3. MMS và SMS – Nên sử dụng hình thức nào để tiếp thị?


Khi nói đến việc lựa chọn giữa MMS và SMS cho các chiến dịch của mình, tốt nhất bạn nên cân nhắc mục tiêu của mình cho chiến dịch và loại nội dung bạn định gửi. Và hãy nhớ rằng không có quy tắc cứng và nhanh, tức là MMS hoặc SMS đều hoạt động cho bất kỳ trường hợp nào.


a. Khi nào sử dụng tin nhắn MMS?


Hầu hết các tin nhắn văn bản quảng cáo sẽ được hưởng lợi từ việc bao gồm ảnh, GIF hoặc video. Lý do rất đơn giản: nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người sử dụng giao tiếp bằng hình ảnh để thuyết phục khán giả thành công hơn 43% so với những người chỉ dựa vào lời nói.

AZTECH nhận thấy rằng tin nhắn MMS nhận được tỷ lệ nhấp (CTR) cao hơn 52%.

Ví dụ: bạn nên cân nhắc gửi MMS khi bạn muốn:

  • Trưng bày sản phẩm của bạn

  • Cung cấp phiếu giảm giá di động

  • Mời người đăng ký của bạn tham gia một sự kiện

  • Gửi tin nhắn sinh nhật hoặc kỷ niệm

  • Chạy một cuộc thi



b. Khi nào sử dụng tin nhắn SMS?

Tin nhắn SMS cũng hoạt động tốt cho các văn bản giao dịch. Dưới đây là một số ví dụ phổ biến:

  • Xác nhận đơn hàng và theo dõi giao hàng

  • Nhắc nhở và cập nhật cuộc hẹn

  • Cập nhật

  • Đặt lại mật khẩu và xác thực hai yếu tố (2FA)


Hiện nay, nhiều khách hàng tuyệt vời của AZTECH cũng sử dụng SMS để tiếp thị và khuyến mại, tạo ra doanh số bán hàng mới và cải thiện mức độ tương tác với phiếu thưởng và các ưu đãi khác.


Tổng kết


Điểm mấu chốt là mọi người phản hồi tốt với hình ảnh, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi tin nhắn có hình ảnh thường thúc đẩy nhiều tương tác hơn. Tuy nhiên, với tỷ lệ chuyển đổi từ các chiến dịch SMS cao tới 45%, chiến lược tiếp thị văn bản của bạn nên bao gồm cả hai.

Để trải nghiệm dịch vụ SMS Gateway (https://mobile.aztech.com.vn/sms-gateway/), hãy liên hệ với AZTECH qua Hotline: 0903 858 865 hoặc truy cập vào mobile.aztech.com.vn




Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 26/4/2024 06:06 , Processed in 0.102503 second(s), 136 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên