Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

CHỨC NĂNG CỦA BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 9/6/2021 14:23:02

Hiện nay, bảo hành điện tử có thể áp dụng cho tất cả các sản phẩm, dịch vụ có hạn sử dụng và thực hiện bảo hành cho khách hàng sau khi mua hàng thành công vì sự linh hoạt, đơn giản, thân thiện và bảo vệ môi trường, giúp người tiêu dùng chủ động kích hoạt bảo hành cho sản phẩm sau khi mua hàng và họ cũng có thể chủ động kiểm tra thông tin sản phẩm trên website của doanh nghiệp.


1. Phương án thực hiện kích hoạt bảo hành điện tử


Phương án thực hiện kích hoạt bảo hành điện tử

Người tiêu dùng có yếu tố quyết định trong việc thực hiện kích hoạt bảo hành sau khi mua hàng, các phương án để khuyến khích người tiêu dùng thực hiện:

  • Khi khách hàng mua sản phẩm tại TTTM, cửa hàng bán lẻ, nhà phân phối, đại lý… sẽ được thực hiện kích hoạt bảo hành theo hướng dẫn trên thùng hàng, tem nhãn hoặc do nhân viên hướng dẫn.

  • Đại lý hoặc nhân viên có thể chủ động hướng dẫn hoặc thực hiện kích hoạt giúp khách hàng để nhận ưu đãi trong chương trình tích điểm hoặc tiền.

  • Truyền thông, hướng dẫn trên các kênh thông tin để phổ biến chính sách và chương trình.

  • Hệ thống sẽ kiểm tra thông tin sản phẩm, thời hạn bảo hành tự động và trả về kết quả bằng tin nhắn SMS, Zalo hoặc Email…

  • Doanh nghiệp nên chuẩn bị các mẫu hướng dẫn, tem nhãn, mã QR Code dán trên bao bì, thùng hàng để quá trình kích hoạt bảo hành thuận lợi và nhanh chóng hơn.


Xem thêm: tạo QR Code online trong một nốt nhạc


2. Chức năng của bảo hành điện tử


Kích hoạt bảo hành điện tử bằng QR Code


  • Quản lý danh sách đại lý, cửa hàng, mở rộng hệ thống trên toàn quốc.

  • Quản lý tin nhắn kích hoạt của khách hàng và nội dung thông báo cho khách hàng.

  • Quản lý thành viên, phân quyền sử dụng hệ thống, chủ động theo nhu cầu của từng doanh nghiệp.

  • Quản lý danh sách mã sản phẩm hay Serial, tạo danh sách Serial theo yêu cầu của doanh nghiệp.

  • Quản lý xuất kho cho đại lý, cửa hàng trên toàn quốc.

  • Quản lý nhập hàng về kho, quản lý theo lô, theo model,...

  • Quản lý danh sách sản phẩm: gồm thông tin model, serial, mã code của sản phẩm và được phân loại chi tiết theo hãng, nhóm, thời gian bảo hành, ngày nhập, ngày xuất...

  • Quản lý khách hàng, lịch sử nhắn tin, bảo hành.

  • Báo cáo thống kê theo yêu cầu từng doanh nghiệp.


Chính những tiện lợi này là ưu điểm vượt trội không thể bỏ qua mà doanh nghiệp muốn nâng cấp dịch vụ bảo hành, tăng sự hài lòng khách hàng.


Nếu bạn đang cần tìm hiểu và muốn triển khai giải pháp bảo hành điện tử qua dịch vụ SMS Gateway (https://mobile.aztech.com.vn/sms-gateway)  hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0903 858 865 hoặc truy cập vào mobile.aztech.com.vn để được hỗ trợ ngay.





Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 26/4/2024 02:46 , Processed in 0.106056 second(s), 136 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên