Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Hãy chọn Truy cập bằng mobile | Tiếp tục
Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Nên và không nên làm gì khi triển khai chiến lược Marketing [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 18/8/2022 10:50:33

Khi ứng dụng SMS Marketing để triển khai chiến lược quảng cáo hiệu quả và mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp thì bạn cần phải dành thời gian nghiên cứu và tìm hiểu. Mặc dù, SMS là một phương thức Mobile Marketing dễ dàng thực hiện với chi phí thấp nhưng không có nghĩa bạn có thể triển khai một cách tùy hứng, không có chiến lược rõ ràng và cụ thể.

Cùng AZTech tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết được một số điều nên và không nên làm khi triển khai SMS Marketing!

Những điều nên làm khi triển khai SMS Marketing1. Thu thập dữ liệu khách hàng đúng cách

Điều mà doanh nghiệp nào cũng muốn đó chính là sở hữu cho mình một nguồn dữ liệu khách hàng phong phú, nhưng không vì thế mà chúng ta lại cố gắng tìm kiếm Database khách hàng một cách tuỳ tiện.

Thay vào đó, bạn hãy xây dựng nguồn dữ liệu khách hàng bằng cách trao cho họ giá trị và đề nghị họ cung cấp số điện thoại nếu muốn nhận những thông tin bổ ích đó. Bạn cũng có thể kết hợp xây dựng tệp dữ liệu khách hàng này với chiến dịch tiếp thị Email Marketing

Thu thập dữ liệu khách hàng đúng cách

Không nên mua hàng hoạt dữ liệu khách hàng từ một nhà cung cấp trung gian. Tâm lý của một người khách hàng khi chưa biết và chưa quan tâm đến dịch vụ của bạn mà lại nhận được những nội dung quảng cáo, ắt hẳn sẽ rất khó chịu và sẽ không có ý định tìm hiểu dịch vụ của bạn

Vì thế, doanh nghiệp nên tập trung xây dựng tệp dữ liệu khách hàng một cách trung thực và Target đúng với khách hàng mục tiêu. Tuy việc này có thể mất rất nhiều thời gian, nhưng tệp dữ liệu khách hàng của bạn sẽ rất chất lượng và tỉ lệ khách hàng thực sự quan tâm đến sản phẩm, mong muốn tương tác với bạn thông qua SMS Marketing (do họ đã đăng ký từ trước) cao hơn rất nhiều với một khách hàng xa lạ.

2. Ngắn gọn, xúc tích và có sự nhấn mạnh

Mỗi tin nhắn SMS Marketing chỉ giới hạn trong 160 kí tự, vì thế điều bạn cần thể hiện đó chính là nội dung phải xúc tích, ngắn gọn và dễ hiểu nhưng vẫn để lại điểm nhấn với khách hàng khi đọc.

3. Cung cấp những giá trị thật sự cho khách hàng

Nếu bạn muốn tiếp cận khách hàng thông qua tin nhắn SMS Marketing, hãy đảm bảo rằng nội dung của bạn truyền tải đến khách hàng phải thực sự có giá trị.

Vì thế, mỗi tin nhắn SMS Marketing bạn gửi đi, hãy nhớ cung cấp cho họ một giá trị thật sự, đó có thể là một thông báo về sản phẩm mới hay nhắc nhở những cuộc hẹn quan trọng, hơn thế nữa có thể là một khuyến mãi hay mã giảm giá độc quyền. Dù sao đi nữa thì bạn luôn có lý do và cung cấp một giá trị nào đó cho khách hàng của mình.

4. Kêu gọi khách hàng hành động

Trong ở cuối nội dung của tin nhắn Marketing, bạn đừng quên kèm theo một lời kêu gọi, nhắc nhở khách hàng hành động, đó có thể là Click vào liên kết để đăng ký tham gia hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn… Việc kêu gọi này có vai trò thúc đẩy khách hàng hành động ngay, vì một khi đã bỏ qua tin nhắn thì tỷ lệ họ thực hiện hành động rất thấp.

Những việc không nên làm khi triển khai SMS Marketing

1. Mua dữ liệu khách hàng

Việc mua dữ liệu khách hàng là điều tối kỵ mà doanh nghiệp bạn không nên làm dù trong bất kỳ trường hợp nào.

2. Quên giới thiệu thông tin doanh nghiệp

Đừng bao giờ quên giới thiệu thông tin mình! Có lẽ bạn sẽ rất ngạc nhiên khi khảo sát đã chứng minh rằng một ngày, khách hàng nhận rất nhiều tin nhắn SMS Marketing và điều đặc biệt là sau khi đọc xong họ phải tự hỏi ai gửi đến?

>>Xem chi tiết bài viết tại: https://mobile.aztech.com.vn/khi-trien-khai-sms-marketing-nen-va-khong-nen-lam-gi/



Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 9/12/2022 15:20 , Processed in 0.109200 second(s), 136 queries .

© Copyright 2011-2022 ISOFTCO®, All rights reserved
Công ty Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: P6 Tầng 2, Tòa A2, 8 Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên