Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Cách trở thành Brand Manager thực sự [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 26/8/2022 18:09:23

Một doanh nghiệp muốn đứng vững trong thị trường thì yếu tố thương hiệu cần được xem trọng. Do đó, vị trí Brand Manager ngày càng xuất hiện nhiều hơn và góp phần không nhỏ trong sự phát triển bền vững của các công ty.

Brand Manager là gì? Triển vọng nghề nghiệp của họ trong doanh nghiệp là như thế nào? Mức lương ra sao? Tất cả sẽ được trả lời trong bài viết này.

Brand manager là gì?

Brand Manager hay còn gọi là Giám đốc Thương hiệu hoặc Trưởng phòng Thương hiệu. Họ là người chịu trách nhiệm quản trị thương hiệu và giúp thương hiệu được nhận diện trên thị trường.

Brand Manager là một danh từ tiếng Anh chuyên ngành, “Brand” nghĩa là “thương hiệu” – những giá trị vô hình chỉ thuộc tính của một sản phẩm, dịch vụ hay tên, tuổi, bao bì, giá thành, câu chuyện đằng sau,…  “Manager” nghĩa là “người quản lý”.

>>> Có thể bạn quan tâm: tuyển dụng

Công việc của Brand Manager khác Marketing Manager ở điểm nào?

Nếu như vai trò của Marketing Manager là tìm kiếm và thúc đẩy khách hàng mua sản phẩm hay dịch vụ. Thì Brand Manager là tập trung phát triển hình ảnh thương hiệu, thông qua đó biến khách hàng hoặc công chúng mục tiêu trở thành “fan” trung thành của mình.

So sánh với việc làm Marketing thì việc quản trị thương hiệu có thể đem lại giá trị trừu tượng và lớn hơn. Thương hiệu là những cái còn lại sau khi một chiến dịch Marketing kết thúc. Những ấn tượng còn  lại trong tâm trí khách hàng chính là sợi dây kết nối với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp với khách hàng.

Mức lương đối với Giám đốc Thương hiệu

Mức lương của vị trí này phụ thuộc chủ yếu vào số năm kinh nghiệm và hiệu quả công việc. Đối với các Brand Manager có kinh nghiệm từ 3 – 5 năm thì mức lương dao động từ 20 – 25 triệu/tháng.

Còn đối với các Brand Manager có kinh nghiệm trên 5 năm thì mức thu nhập dao động từ 30 triệu/tháng trở lên và nếu hoàn thành xuất sắc KPI thì mức thu nhập có thể lên đến 50 triệu đồng/tháng.

Triển vọng nghề nghiệp của Brand Manager

Về kiến thức, ứng viên cần có nền tảng cơ bản trong Marketing, Kinh tế, Kinh doanh,… Ngoài ra, công việc của Brand Manager hiện nay khá đa dạng linh hoạt nên kinh nghiệm thực tế sẽ được ưu tiên hơn.

Các ứng viên có thể bắt đầu với những công việc có cấp bậc nhỏ nhất như thực tập sinh cho một agency hoặc doanh nghiệp ngay khi còn là sinh viên, sau đó tiếp tục học hỏi để tiếp thu kiến thức và triển khai trong thực tiễn để thăng tiến lên các vị trí cao hơn.

---------------------------------------

HRChannels - Great Solution. Great People!

HRChannels - Dịch vụ tuyển dụng cao cấp

Hotline: 08. 3636. 1080

Email: sales@hrchannels.com / job@hrchannels.com

Địa chỉ: Tầng 10, CIT Building, Ngõ 15 Duy Tân - Cầu Giấy - Hà Nội



Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 27/4/2024 04:53 , Processed in 0.114822 second(s), 136 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên