Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Hãy chọn Truy cập bằng mobile | Tiếp tục
Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

SMS MARKETING VÀ EMAIL MARKETING: KÊNH NÀO HIỆU QUẢ HƠN? [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 29/8/2022 13:55:53

SMS Marketing và Email Marketing là 2 kênh quảng bá hiệu quả khi mà những chiến lược tiếp thị không ngừng phát triển, công nghệ mới xuất hiện và thói quen của người tiêu dùng ngày càng thay đổi. Đối với Email và SMS cũng vậy, chắc chắn các doanh nghiệp đang tự hỏi rằng: “Chiến dịch Marketing nào mới thực sự tối ưu và phù hợp với doanh nghiệp mình”.

Để có thể hiểu hơn vấn đề này, hãy cùng AZTech tìm ra sự khác biệt về hiệu quả giữa 2 kênh SMS Marketing và Email Marketing trong bài viết này nhé!

Email Marketing là gì?

Email Marketing là hình thức tiếp cận, quảng bá sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng bằng Email với mục tiêu giới thiệu sản phẩm mới, tăng hiệu quả bán hàng.

Ưu điểm của Email MarketingPhát triển thương hiệu

Email giúp cho doanh nghiệp bạn cơ hội phát triển thương hiệu đến với nhiều người dùng và thể hiện được giá trị của bạn. Đồng thời, doanh nghiệp khi sử dụng Email để kết nối với khách hàng của mình cũng sẽ chuyên nghiệp hơn.

Ưu điểm của Email Marketing

Chi phí thấp

Dù doanh nghiệp của bạn có quy mô là doanh nghiệp lớn hay vừa và nhỏ thì chi phí vẫn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Và tiếp thị qua Email là một chiến lược hiệu quả về chi phí khi doanh nghiệp có thể tận dụng nền tảng Email thông thường.

Hướng khách hàng đến Website doanh nghiệp

Email nổi tiếng là tạo ra các tiêu đề thu hút sự chú ý với thông tin có giá trị đang chờ đợi khách hàng. Đồng thời, kênh tiếp thị này cũng cho phép bạn kết nối đến khách hàng với liên kết Website của bạn, kêu gọi hành động mua hàng của họ.

Nhược điểm của Email MarketingNhiều Email bị đánh dấu là thư rác

Ai cũng đều không thích bị làm phiền bởi thư rác và thường cài đặt bộ lọc thư rác tự động mà không cần phải đọc qua chúng. Chính vì thế, Email Marketing của bạn có khả năng bị khách hàng cho vào danh sách thư rác.

Email tốn nhiều thời gian và tài nguyên

Để thực hiện một chiến dịch Email Marketing hiệu quả, doanh nghiệp bạn sẽ cần bỏ ra rất nhiều thời gian và tài nguyên. Bạn sẽ cần một người giỏi viết lách và có thể dành nhiều thời gian để tạo Email cho doanh nghiệp của bạn. Đặc biệt, người đó cũng phải là người có thể viết Email chuyển đổi khách hàng tiềm năng. Và chi phí cho công việc này cũng không phải là nhỏ, chưa kể nó tốn rất nhiều thời gian.

Tỷ lệ nhấp thấp hơn

Tỷ lệ nhấp (TLB) trung bình cho các email tiếp thị là 3,42% nghĩa là Email có tỷ lệ nhấp chuột thấp. Vì thế, tiếp thị qua Email thường không được đánh giá cao như SMS và nó bị soán ngôi bởi SMS. Thông thường, khi doanh nghiệp muốn sử dụng Email Marketing, họ sẽ kết hợp bổ sung với SMS để gia tăng hiệu quả, hỗ trợ lẫn nhau.

SMS Marketing là gì?

Tin nhắn SMS Marketing là một kênh Marketing Online, được nhiều doanh nghiệp sử dụng để gửi những tin nhắn mang thông tin, thông điệp quảng cáo ngắn đến khách hàng. Tin nhắn SMS Marketing là một phần thuộc về Mobile Marketing.

>>Xem thêm: SMS Marketing là gì? 7 cách ứng dụng SMS Marketing hiệu quả

Ưu điểm của SMS MarketingTốc độ truyền tải nhanh chóng

Sự phát triển của mạng viễn thông cũng như điện thoại di động ngày nay cực kỳ nhanh chóng. Vì thế, khi doanh nghiệp bạn gửi tin nhắn đến khách hàng của mình, ngay lập tức điện thoại của họ sẽ nhận được thông báo…

>>Xem chi tiết bài viết tại:  

https://mobile.aztech.com.vn/sms-marketing-va-email-marketing-kenh-nao-hieu-qua-hon/



Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 27/11/2022 15:26 , Processed in 0.608401 second(s), 136 queries .

© Copyright 2011-2022 ISOFTCO®, All rights reserved
Công ty Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: P6 Tầng 2, Tòa A2, 8 Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên