Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Hãy chọn Truy cập bằng mobile | Tiếp tục
Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Wifi Viettel lỗi, gặp sự cố phải làm thế nào? [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 6/1/2023 11:40:36

4. Lỗi Wifi Viettel phải làm sao?

Vì vậy, wifi Viettel bị lỗi có thể do 2 nguyên nhân chính là hệ thống internet Viettel gặp sự cố hoặc modem wifi Viettel bị hư. Khi gặp các lỗi trên, bạn hãy liên hệ trực tiếp với Viettel để được tư vấn và hỗ trợ xử lý kịp thời thông qua 2 bước sau:

Bước 1: Xác định tình trạng lỗi wifi Viettel

Đầu tiên bạn cần xác định lỗi wifi Viettel là do hệ thống mạng internet hay do lỗi ở thiết bị modem. Khi đã xác định được nguyên nhân, bạn sẽ cân nhắc xem nên tự xử lý hay nhờ kỹ thuật viên của nhà mạng hỗ trợ.

Bạn có thể nhận biết các dấu hiệu như: biểu tượng mạng trên máy tính có dấu chấm than màu vàng; ứng dụng trên thiết bị của người dùng báo “không thể kết nối với máy chủ”; ứng dụng chạy chậm khi kết nối wifi; chất lượng kết nối modem thấp. Ngay cả khi bạn không thể kết nối với bất kỳ thiết bị nào hoặc không thể kết nối Internet, ngay cả khi hệ thống mạng hiển thị bình thường... Trong quá trình xác định tình trạng lỗi wifi Viettel, bạn nên chụp ảnh hoặc quay video hiện tượng mạng hoặc sự cố đang xảy ra để ghi nhận lỗi với tư vấn viên Viettel. Bước 2: Liên lạc báo hỏng với Viettel

Khách hàng sử dụng mạng Viettel để truy cập Internet cần kịp thời liên hệ với Viettel để báo sự cố khi gặp sự cố wifi để sửa chữa, khắc phục sự cố kịp thời. Sau khi tiếp nhận yêu cầu, Viettel sẽ cử nhân viên đến tận nơi để tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra hướng giải quyết. Ngoài ra, bạn cũng không cần lo lắng về chi phí sửa chữa bởi Viettel luôn nỗ lực cung cấp dịch vụ hiệu quả và tiết kiệm nhất cho khách hàng.

5. Cách liên hệ nhà mạng lỗi wifi Viettel

Có 3 cách để báo lỗi wifi Viettel cho nhà mạng bao gồm báo lỗi qua ứng dụng My Viettel, gọi điện đến tổng đài và báo lỗi tại các điểm giao dịch của Viettel.

Cách 1: Báo Hỏng Wifi Viettel qua App My Viettel Để báo lỗi/lỗi Wifi qua ứng dụng My Viettel, trước tiên, bạn cần đăng nhập vào ứng dụng My Viettel bằng số thuê bao đã đăng ký dịch vụ của nhà mạng. Tiếp theo, chọn Dịch vụ khách hàng và chọn Báo cáo lỗi/Khiếu nại dịch vụ. Cuối cùng, nhấn biểu tượng (+) để tạo phiếu hỗ trợ mới và nhập nhận xét của bạn. Bằng cách này, nội dung phản ánh sẽ được gửi đến dịch vụ chăm sóc khách hàng của Viettel một cách nhanh chóng mà không cần thông qua tổng đài. Bạn chỉ cần đợi trả lời trong vòng 24 giờ. Cách 2: Báo sự cố tại điểm giao dịch của Viettel

Bạn cần đến trực tiếp điểm giao dịch Viettel trên địa bàn để báo sự cố mạng và yêu cầu sửa chữa. Nhân viên Viettel sẽ nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của bạn và cử nhân viên kỹ thuật đến tận nơi để hỗ trợ kịp thời.

Cách 3: Gọi tổng đài Viettel báo lỗi, báo sự cố

Để báo hỏng hệ thống Internet Viettel hoặc lỗi thiết bị modem Viettel, bạn hãy liên hệ trực tiếp với tổng đài qua số hotline 1800 8119 và trao đổi trực tiếp với CSKH về vấn đề mà bạn đang gặp phải.

Xem chi tiết tại:

https://at.tumblr.com/viettelvn2022/wifi-viettel-l%E1%BB%97i-g%E1%BA%B7p-s%E1%BB%B1-c%E1%BB%91-ph%E1%BA%A3i-l%C3%A0m-th%E1%BA%BF-n%C3%A0o/5460mamjojb4





Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 29/3/2024 06:52 , Processed in 0.105238 second(s), 136 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên