Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Đầu K+ không có tín hiệu, tín hiệu yếu phải làm sao [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 17/1/2015 08:42:53

Hiện nay có rất nhiều dau thu K+ tại Ha Noi của khách hàng đang gặp phải tình trạng trên màn hình thông báo thiết bị không có tín hiệu hoặc tín hiệu có nhưng chập chờn và hay bị vỡ hình. Đây là một lỗi rất thường hay gặp trong quá trình sử dụng đầu thu của khách hàng. Nguyên nhân của tình trạng này có thể do một trong các vấn đề sau:
1. Dây tín hiệu có vấn đề

Đây là lỗi do khách hàng không biết nên khi lap đặt K+ mới thì người thợ đã đánh tráo dây tín hiệu chính hãng thành dây giá rẻ. Những đại lý làm việc thiếu trung thực thường hay làm việc này nhằm trục lợi từ khách hàng. Dây không chính hãng thường dễ bị gỉ sét, gẫy, dập làm gián đoạn đường truyền tín hiệu từ chảo về đầu thu. Để đảm bảo tín hiệu được hoạt động thông suốt, khách hàng nên thay thế dây chính hãng. Dây tín hiệu chính hãng thường mềm, vỏ vân sần. Đặc biệt dây chính hãng đi kèm hạt nối. Quý khách nên gọi điện đến các đại lý ủy quyền của K+ để thay dây chính hãng. Danh sách đại lý chính hãng có link ở cuối bài viết.
Một nguyên nhân nữa là do dây dẫn của khách hàng bị tác động gây đứt: chuột, nhiệt cháy,... Điều này cũng làm cho tín hiệu bị mất
2. Chảo thu tín hiệu có vấn đề

Do đặc thù chảo thu được đặt ở ngoài trời nên rất hay xảy ra tình trạng chảo thu tín hiệu bị tác động bởi thời tiết. Nếu như thợ lắp đặt không lắp chắc chắn chảo thu sẽ gây ra tình trạng chảo thu bị lệch hướng so với góc chuẩn gây ra tình trạng mất sóng, sóng chập chờn. Để giải quyết vấn đề này, quý khách hãy chỉnh lại chảo với góc như thông số trong hình sau:

Sau khi chỉnh thẳng góc mà tình trạng mất tín hiệu vẫn còn thì nhiều khả năng là đầu thu và LNB của quý vị đã bị lỗi. Vui lòng liên hệ với đơn vị lắp đầu thu cho quý vị để được bảo hành đối với thuê bao lắp đặt mới trong vòng 1 năm.
Riêng về việc chảo lỗi theo quy định của Kplus thì khách hàng không được bảo hành với tác động do thời tiết. Tuy nhiên tại Kplus Hà Nội quý khách vẫn được bảo hành đầy đủ. Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ với Kplus Hà Nội: 0972 48 46 47
Thông tin chi tiết tại :https://sites.google.com/site/truyenhinhkplushanoi/

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 22/9/2024 04:29 , Processed in 0.090992 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên