Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Vấn đề kể chuyện trong kinh doanh [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 15/4/2015 15:41:13
Đó là một trong những từ thông dụng nhất trong kinh doanh, kể chuyện, và nó là như thế nào các công ty hiểu biết được thoả mãn bao giờ kết thúc tuyệt thực của công chúng đối với nội dung. Với những nhân vật hấp dẫn, kịch relatable và, thiết kế brochure http://memilus.com/ quan trọng nhất, xác thực, các nhà sáng tạo được kết nối với người tiêu dùng, các đồng nghiệp và các nhà đầu tư trên một mức độ cảm xúc.

"Một câu chuyện là gì?" Andrew Linderman hỏi một nhóm sinh viên, hầu hết ở độ tuổi 20 và 30, những người đang tụ tập tại một lớp học Manhattan cho "Kể chuyện cho các nhà doanh nghiệp," một bài học về cách sân tốt hơn mình và sản phẩm của họ.
Một học sinh cung cấp một định nghĩa phức tạp thẳng ra một lớp văn học so sánh. Linderman, người sáng lập của The Story Source, một huấn luyện và tư vấn Công ty New York, lắc đầu. Một học sinh khác giơ tay ngập ngừng.
"Nó có một sự khởi đầu, giữa và cuối," ông cung cấp.
"Vâng!" Linderman nói nhiệt tình, viết lên bảng.
Trong vài giờ tới, mỗi học sinh đào sâu để tìm hiểu làm thế nào thiết kế brochure chuyên nghiệp   để tạo ra một câu chuyện liên quan đến kinh doanh của họ, với các nhân vật, một bối cảnh, một vấn đề, một điểm đỉnh và độ phân giải. Sau đó họ làm việc trên nói cho nó tất cả chỉ trong ba phút.
Lớp Linderman là một trong rất nhiều mà dạy một nghệ thuật cổ xưa trong một cách mới bằng cách áp dụng nó vào một bối cảnh kinh doanh. Sinh viên của mình biết rằng nếu họ muốn bán phần khởi động của họ, họ cần phải biết làm thế nào để bản thân và các sản phẩm của họ trong dự án một cách mà là cả hấp dẫn và hiệu quả. thiết kế brochure đẹp Và đó không phải là dễ dàng.
"Chúng tôi tiếp tục Tái khám phá và phải tự nhắc nhở mình về sức mạnh của câu chuyện trong một bối cảnh kinh doanh," Keith Quesenberry, một giảng viên tại Trung tâm lãnh đạo Giáo dục tại Đại học Johns Hopkins cho biết. "Chúng tôi yêu những câu chuyện. PowerPoint đổ nát đó. Bullet điểm không phải là một câu chuyện. "
Tăng kể chuyện như là từ thông dụng của thế giới kinh doanh phản ánh sự phổ biến ngày càng tăng của các chương trình như "Serial", 12 phần podcast hàng tuần miễn phí về một cuộc sống thực 1.999 vụ giết người đã được tải về một con số khổng lồ 40 triệu lần ít hơn ba tháng sau khi nó ra mắt cuối tháng Mười. Chương trình này là chủ đề của tweets vô tận, phân tích reddit, câu chuyện tin tức và nhại. Thính giả đang kêu gọi cho một mùa giải thứ hai nhanh chóng quyên góp đủ tiền để Chicago Public Media để thực hiện điều đó.
Và hãy nhìn vào sự gia tăng của các trang web Gây quỹ quần chúng như Kickstarter. Vậy chúng là gì, thực sự, nhưng là một diễn đàn để kể những câu chuyện như là một cách để thuyết phục mọi người để cho tiền?
Nhưng kể chuyện nên được xem như là nhiều hơn chỉ là một công cụ bán hàng. Doanh nghiệp có thể sử dụng các câu chuyện để có được khách hàng để hiểu rõ hơn về công việc của công ty, để kết nối nhân viên với nhau và để quản lý, thiết kế profile   và để cung cấp cho một tiếng nói cho những người không có một cách khác.
Khi Marie-Reine Jézéquel, người sáng lập của công ty bất động sản New York Habitat, thuê Narativ, một công ty đào tạo tập trung vào cách kể chuyện, cô muốn giúp đỡ làm cho người lao động của mình một đơn vị gắn kết hơn. "Tôi nghe nói về [Narativ] trên các đài phát thanh và thích độ sâu của phân tích và phương pháp luận," bà nói. "Nó là rất khó khăn cho tôi để ủy-I cần thiết để xây dựng lòng tin và một đội bóng."
Các nhân viên môi giới Jézéquel Narativ huấn luyện của từng cá nhân trong việc kể một câu chuyện cảm động về một ông bà. Sau đó tất cả mọi người tụ tập, nói chuyện của mình hay tám phút của cô và nhận được phản hồi.
"Sau khi họ nói những câu chuyện của họ, từng người một, tôi đã nói với riêng tôi," Jézéquel nhớ lại. "Họ thực sự làm bạn nói những điều bạn không muốn, thiết kế catalogue   nhưng họ đẩy bạn được xác thực."
Nó nghe có vẻ giống như một chiến lược kinh doanh kỳ quặc, nhưng Jézéquel nói nó làm việc để xây dựng tình bạn-nhiều hơn so với bên kỳ nghỉ hoặc nhân viên cuộc họp, bởi vì mọi người đã cảnh giác nhưng cảm thấy họ đang ở trong một môi trường an toàn, nơi họ có thể được trung thực.

Tất cả mọi thứ là một câu chuyện. Điều đó không có nghĩa là, tuy nhiên, làm powerpoint đẹp  tất cả mọi thứ là một câu chuyện hay. Cũng như nhiều người có thể nấu ăn, có một sự khác biệt giữa tát cùng một bánh sandwich pho mát nướng và finessing một bữa ăn năm sao. Và cũng giống như nấu ăn, câu chuyện có hiệu quả công thức nấu ăn hay thức-nhưng họ không nên được công thức.

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 22/11/2024 00:40 , Processed in 0.098813 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên