Trong thờiđiểm khó khăn như hiện nay, để nhiều người biết đến thương hiệu của mình vàtăng doanh thu bán hàng, hầu hết các doanh nghiệp đều phải đầu tư sản xuất cácđoạn phim quảng cáo (TVC). Thông thường TVC có thời lượng 15s, 30s, 60s hoặcdài hơn tùy theo yêu cầu và ngân sách đầu tư của từng doanh nghiệp. Việc sản xuấtTVC đòi hỏi phải đầu tư rất nhiều về vấn đề kỹ thuật. Một TVC đảm bảo về chấtlượng thì khi sản xuất cần phải thực hiện đầy đủ và nghiêm ngặt ở tất cả cáccông đoạn như: Lên ý tưởng, viết kịch bản phân cảnh chi tiết, vẽ Storyboard,tìm bối cảnh, quay phim, đọc lời thoại, dựng phim…
Hiện nay, các công ty truyền thông, các đơn vị sản xuất TVC thành lập ngày càngnhiều. Tuy nhiên không phải công ty nào cũng thật sự có năng lực sản xuất TVC quảng cáo. Các doanh nghiệpcần phải hết sức sáng suốt “chọn mặt gửi vàng” tránh tình trạng “Tiền mất tậtmang”.
Đã có không ít doanh nghiệp do vẫn còn ít kinh nghiệm trong việc lựa chọn đốitác để hợp tác sản xuất phim quảng cáo nên đã chọn nhầm nhà sản xuất khiến chophim quảng cáo sau khi thành phẩm không đạt được yêu cầu như các doanh nghiệpmong muốn, thậm chí phản tác dụng sau khi công khai phát sóng trên các kênhtruyền thông đại chúng.
Việc sở hữucác đoạn phim quảng cáo (TVC) ấn tượng luôn là giải pháp hữu hiệu giúp cácdoanh nghiệp thành công trong việc xây dựng và khẳng định thương hiệu của mình.Chính vì vậy, các doanh nghiệp cần thật sáng suốt trong việc lựa chọn các đơn vịtruyền thông sản xuất TVC chuyên nghiệp để hợp tác sản xuất.
|