Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Copywriter – Không bao giờ ngừng sáng tạo (P.2) [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 10/12/2015 14:35:55
Để có một ý tưởng xuyên suốt chiến dịch nhận diện từ TVC, poster, sự kiện..để mọi thứ phát triển, kết nối liên tiếp với nhau đến khi thương hiệu hay sản phẩm đó “nằm gọn” trong tâm trí của khách hàng, copywriter phải là một người nhạy cảm khi tiếp cận thông tin, biết được điều mình phải làm mà đôi khi không cần khách hàng phải trình bày nhiều. Ý tưởng sáng tạo sẽ đến trong quá trình “brainstorm” của nhóm copywriter. Tùy theo yêu cầu của khách hàng, ý tưởng có thể sử dụng ngôn ngữ hình ảnh mang tính toàn cầu hay thấm đẫm văn hoá vùng miền nào đó.


“Một ý quảng cáo tốt hay nhân văn sẽ có tác dụng như một tác phẩm, có thể thôi thúc xã hội thay đổi về khía cạnh nào đó, khiến một vùng đất trở nên thi vị, hay ngành du lịch tăng doanh thu... Ví dụ, chúng ta sản xuất phim tự giới thiệu nước mắm Phú Quốc với một “bữa tiệc” hình ảnh tuyệt đẹp về con người cảnh vật nơi đây thì nó không chỉ quảng cáo sản phẩm nước mắm Phú Quốc đơn thuần, bộ phim sẽ lột tả được cả vẻ đẹp và sự cuốn hút của một vùng đất, với những nét đặc trưng không nơi nào có được, giúp cho khán giả khát khao đến được vùng đất này nhiều hơn, hay như phim quảng cáo kem đánh răng đã khuyến khích trẻ nhỏ thích đánh răng hơn...Ở nhiều sân bay quốc tế, nước bạn quảng cáo gạo của họ trông rất ngon và hấp dẫn, hình ảnh khơi gợi mọi du khách để du khách tìm đến thưởng thức món cơm của nước bạn. Trong khi đó, Việt Nam là một trong những nước xuất khẩu gạo hàng đầu thế giới, mà lại chưa có một phim quảng cáo nào lột tả được sự thơm ngon tuyệt vời của gạo Việt Nam cho du khách quốc tế và chính người Việt Nam tin dùng sản phẩm nội địa. Một ngành xuất khẩu lớn như vậy, tại sao chúng ta không thể đầu tư dịch vụ quay phim quảng bá tốt, một ý tưởng hay cho quảng cáo gạo đâu có khó. Nếu chúng ta làm tốt, nhiều thương hiệu Việt cũng sẽ trở nên đắt giá...”

Ai cùng biết “hữu xạ tự nhiên hương” nhưng thời nay, những phương tiện truyền thông đa dạng sẽ giúp các doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc quảng bá sản phẩm của mình dưới nhiều hình thức. Song hành cùng chất lượng sản phẩm, việc quảng bá cũng vô cùng quan trọng khi nó giúp những thông điệp của sản phẩm, của thương hiệu bay xa hơn.

>> Xem thêm quay phim giới thiệu doanh nghiệp

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 10/11/2024 17:07 , Processed in 0.102328 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên