Thời gian đăng: 18/1/2016 16:58:40
QUẢNG CÁO BẰNG SMS GIÁ RẺ
LIÊN HỆ: 0932751707
ĐỊA CHỈ: Chung Cư Thái An, Đường Phan Huy Ích, Quận 12, TPHCM
http://smsquangcao.org/tin-trang ... -loi-nhuan-cao.html
mang vina : 22d/tin
mobi : 45d/tin
viettet : 45d/tin
quang cao sms có thể áp dụng cho bất cứ loại điện thoại nào, bất cứ ai cũng có thể đọc SMS. Do vậy, 90% SMS được đọc trong vòng 3 phút cũng là có nguyên do.
Coca – Cola luôn chi một nguồn ngân sách khổng lồ cho các chiến dịch Marketing. Họ đã chi 70 % ngân sách Mobile Marketing cho SMS. Khi được hỏi tại sao, Tom Dialy – giám đốc Mobile Marketing của Coca – cola cho biết “Điều quan trọng là đầu tư năng lượng của bạn vào những điều biết chắc chắn. Và chúng tôi biết rằng SMS là một thứ để tập trung vào”.
http://smsquangcao.org/tin-trang ... -loi-nhuan-cao.html
Sau là một số lưu ý để bắt đầu một chiến lược SMS Marketing do các chuyên gia trên thế giới đưa ra.
1. Chi phí thấp:
doanh nghiệp tiếp thị bằng http://smsquangcao.org/tin-trang ... -loi-nhuan-cao.html như một phong trào sẽ không bao giờ đạt được những kết quả mà họ đã hi vọng và dự kiến. Hãy làm cẩn thận và khoa học. Hãy luôn đặt ra các câu hỏi để hiểu được mục tiêu của mình:
Họ là ai can quang cao sms k
Họ ở đâu hay lam gi cung nhantin cho ban be
Họ lam gi cung can quang cao sms
Tâm lý của họ như thế nào?
Họ mong muốn gì ở sản phẩm dịch vụ của bạn?
Mục tiêu của bạn cần cụ thể, đo lường được, phù hợp với chiến dịch marketing tổng thể đã đề ra.
2. Lợi nhuận:
Lời kêu gọi “Call – To – Action” là không thể thiếu trong SMS Marketing. Đây là lời nhắc nhở và thúc đẩy khách hàng họ phải làm gì và làm ngay bây giờ. Lời kêu gọi này đơn giản, rõ ràng để khách hàng dễ hiểu.
http://smsquangcao.org/tin-trang ... -loi-nhuan-cao.html
Ví dụ một chiến dịch SMS Marketing của PEPSI đơn giản dòng chữ “SOẠN PEPSIMAX GỬI TỚI 710.710”
Khi bạn muốn khách hàng soạn tin nhắn để tham gia chương trình của mình hãy nhớ một quy tắc TỪ KHÓA NGẮN – SỐ NHẬN TIN NHẮN NGẮN.
3. Khách hang:
di động là một thiết bị cá nhân mà hầu hết mọi người đều có. Bởi vậy đây là cách tiếp cận khách hàng đơn giản và thân thiện nhất. Bạn cần xem xét những khách đặc biệt, những khách hàng trung thành với mình. Để tiếp tục duy trì mối quan hệ với mình bạn cần làm cho họ cảm thấy họ đặc biệt, dành cho họ những ưu đãi đặc biệt, những giá trị đặc biệt.
Thời gian đầu của chiến dịch quảng cáo sms bạn có thể đưa ra những ưu đãi nhỏ để làm giàu thêm danh sách khách hàng của mình. Khách hàng thường rất thích dùng đồ tặng kèm, đồ miễn phí. Bởi vậy các chiến dịch mua 1 tặng 1 thường được áp dụng phổ biến.
Ngoài ra có một số mẹo để khách hàng tiêu dùng nhiều hơn và quay lại mua hàng vào lần sau như: Tặng Voucher 20$ cho khách hàng mua trên 150$. Như vậy với 20$ bạn có thể khuyến khích khách hàng mua hàng ít nhất 150$ và đương nhiên họ sẽ quay lại cửa hàng bạn sau này để sử dụng chiếc voucher đã được tặng.
Ngoài ra còn có những ưu đãi phi tiền tệ mà nhiều nhãn hàng trên thế giới áp dụng thông qua SMS Marketing như:
http://smsquangcao.org/tin-trang ... -loi-nhuan-cao.html
• Cá nhân: chúng tôi sẽ thông báo ngay khi món đồ yêu thích của các bạn về.
• Nhắc nhở: Lô hàng của bạn sẽ được giao ngay trong hôm nay.
• Đề nghị chân thành: Hãy cho chúng tôi biết chúng tôi có thể giúp gì cho bạn.
• Đặc quyền: Khuyến mãi đặc biệt, chỉ áp dụng cho những khách VIP nhận được tin nhắn.
Bạn có thể áp dụng tất cả các cách khuyến mại trên để gia tăng lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu, doanh nghiệp, cửa hàng của mình.
http://smsquangcao.org/tin-trang ... -loi-nhuan-cao.html
|
|