Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

http://onlinemuaban.com/baiviet/loi-nhuan-cao-tu-quang-cao-sms-chi-phi-thap-5567 [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 1/2/2016 14:58:14
LỢI NHUẬN CAO TỪ QUẢNG CÁO SMS - CHI PHÍ THẤP


Chào các bạn, chúng tôi là http://smsquangcao.org và chúng tôi đã trở lại.
quang cao sms mang vina : 22d/tin
quang cao sms mobi : 45d/tin
quang cao sms viettet : 45d/tin

Quang cao sms có thể áp dụng cho bất cứ loại điện thoại nào, bất cứ ai cũng có thể đọc SMS. Do vậy, 90% SMS được đọc trong vòng 3 phút cũng là có nguyên do.

Coca – Cola luôn chi một nguồn ngân sách khổng lồ cho các chiến dịch Marketing. Họ đã chi 70 % ngân sách Mobile Marketing cho SMS. Khi được hỏi tại sao, Tom Dialy – giám đốc Mobile Marketing của Coca – cola cho biết “Điều quan trọng là đầu tư năng lượng của bạn vào những điều biết chắc chắn. Và chúng tôi biết rằng SMS là một thứ để tập trung vào”.


Sau là một số lưu ý để bắt đầu một chiến lược SMS Marketing do các chuyên gia trên thế giới đưa ra.

1. Chi phí quang cao sms thấp
Doanh nghiệp tiếp thị bằng Quảng Cáo SMS như một phong trào sẽ không bao giờ đạt được những kết quả mà họ đã hi vọng và dự kiến. Hãy làm cẩn thận và khoa học. Hãy luôn đặt ra các câu hỏi để hiểu được mục tiêu của mình:
- Họ là ai can quang cao sms
- Họ ở đâu hay làm gì cũng nhắn tin cho bạn bè
- Họ làm gì cũng cần quang cao sms
- Tâm lý của họ như thế nào?
- Họ mong muốn gì ở sản phẩm dịch vụ của bạn?
- Mục tiêu của bạn cần cụ thể, đo lường được, phù hợp với chiến dịch marketing tổng thể đã đề ra.

2. Lợi nhuận sms quang cao
Lời kêu gọi “Call – To – Action” là không thể thiếu trong SMS Marketing. Đây là lời nhắc nhở và thúc đẩy khách hàng họ phải làm gì và làm ngay bây giờ. Lời kêu gọi này đơn giản, rõ ràng để khách hàng dễ hiểu.

Ví dụ một chiến dịch SMS Marketing của PEPSI đơn giản dòng chữ “SOẠN PEPSIMAX GỬI TỚI 710.710”

Khi bạn muốn khách hàng soạn tin nhắn để tham gia chương trình của mình hãy nhớ một quy tắc TỪ KHÓA NGẮN – SỐ NHẬN TIN NHẮN NGẮN.

3. Khách hàng cần quang cao sms
Di động là một thiết bị cá nhân mà hầu hết mọi người đều có. Bởi vậy đây là cách tiếp cận khách hàng đơn giản và thân thiện nhất. Bạn cần xem xét những khách đặc biệt, những khách hàng trung thành với mình. Để tiếp tục duy trì mối quan hệ với mình bạn cần làm cho họ cảm thấy họ đặc biệt, dành cho họ những ưu đãi đặc biệt, những giá trị đặc biệt.

Quang cao sms Thời gian đầu của chiến dịch http://smsquangcao.org/tin-trang ... -loi-nhuan-cao.html bạn có thể đưa ra những ưu đãi nhỏ để làm giàu thêm danh sách khách hàng của mình. Khách hàng thường rất thích dùng đồ tặng kèm, đồ miễn phí. Bởi vậy các chiến dịch mua 1 tặng 1 thường được áp dụng phổ biến.

Ngoài ra có một số mẹo để khách hàng tiêu dùng nhiều hơn và quay lại mua hàng vào lần sau như: Tặng Voucher 20$ cho khách hàng mua trên 150$. Như vậy với 20$ bạn có thể khuyến khích khách hàng mua hàng ít nhất 150$ và đương nhiên họ sẽ quay lại cửa hàng bạn sau này để sử dụng chiếc voucher đã được tặng.

Ngoài ra còn có những ưu đãi phi tiền tệ mà nhiều nhãn hàng trên thế giới áp dụng thông qua SMS Marketing như:

- Cá nhân: chúng tôi sẽ thông báo ngay khi món đồ yêu thích của các bạn về.
- Nhắc nhở: Lô hàng của bạn sẽ được giao ngay trong hôm nay.
- Đề nghị chân thành: Hãy cho chúng tôi biết chúng tôi có thể giúp gì cho bạn.
- Đặc quyền: Khuyến mãi đặc biệt, chỉ áp dụng cho những khách VIP nhận được tin nhắn.
Bạn có thể áp dụng tất cả các cách khuyến mại trên để gia tăng lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu, doanh nghiệp, cửa hàng của mình.

4. Xây dựng quảng cáo sms phù hợp.
Một người nào có thể quản lý hết toàn bộ chiến lược SMS Marketing. Một chiến lược SMS sẽ ảnh hưởng đến nhiều bộ phận trong công ty. Bạn cần phải bố trí và xây dựng nguồn nhân lực thật hợp lý.

Đội ngũ bán hàng cần khéo léo thu thập thông tin khách hàng trong quá trình bán. Đội ngũ tư vấn cần thu thập ý kiến khách hàng trong khi tư vấn.

Nhân viên trang trí baner quảng cáo, các chương trình liên quan đến SMS Marketing, đội ngũ chiến lược khuyến mãi.

SMS Marketing đơn giản vì đã có phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt hỗ trợ. Nhưng các bước xây dựng trước đó không phải là quá trình đơn giản, không thế thực hiện qua loa.

DỊCH VỤ QUẢNG CÁO SMS
Điện Thoại: 0932 751 707
Mail Add: SMSQUANGCAO2016@GMAIL.COM
Web: http://smsquangcao.org/
Địa chỉ: CC Thái An , Đường Phan Huy Ích , Quận 2

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 23/11/2024 06:10 , Processed in 0.091704 second(s), 103 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên