Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Tổng đài hỗ trợ khách hàng Mobifone [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 26/4/2016 14:17:53
Nhà mạng Mobifone hiện nay đang là nhà mạng được khách hàng chọn lựa và sử dụng khá nhiều. Với tốc độ truyền mạng rất ổn định và mức độ phủ sóng rộng, Mobifone được giới doanh nhân sử dụng nhiều hơn hết. Cước phí rẻ phù hợp cho tất cả các đối tượng kể cả học sinh sinh viên.

Tổng đài chăm sóc khách hàng Mobiphone là một trong những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay, thông qua những đầu số 9090. 18001090, 9393,… khách hàng sẽ được giải đáp những thắc mắc của mình liên quan đến nhà mạng.

Khi bạn đăng ký gói cước MIU Mobifone hay gia hạn gói cướcMIU90 Mobifone thì tổng đài chăm sóc khách hàng cũng luôn sẵn sang hỗ trợ bạn nhé:





Một số đầu số hỗ trơ khách hàng Mobifone giải đáp thắc mắc:


1. Tổng đài 9090:

– Đây là tổng đài giải đáp thắc mắc của khách hàng Mobifone. Tất cả các vấn đề cần được làm rõ liên quan đến gói cước, dịch vụ, tài khoản…, khách hàng đều có thể liên lạc qua kênh này, tuy nhiên, hotline này chỉ nhận được các cuộc gọi từ số Mobifone gọi đến, do đó khách hàng lưu ý nhé.

– Đối với thuê bao trả trước, cước gọi đến 9090 là 200đ/phút và thuê bao trả sau thì được miễn phí.

2. Tổng đài 18001090:

– Đây là tổng đài cskh Mobifone giải quyết khiếu nại của khách hàng thông qua hệ thống trả lời tự động với những hướng dẫn cụ thể cho từng lĩnh vực liên quan. Tương tự với đầu số trên, chỉ có thuê bao Mobifone mới gọi đến tổng đài18001090 được thôi nhé.

– Tổng đài trả lời tự động 18001090 miễn phí đối với cả thuê bao trả trước lẫn trả sau.

3. Tổng đài 9393:

– Đây là tổng đài danh cho khách hàng là người nước ngoài đang sử dụng dịch vụ Mobifone tại Việt Nam. Bất cứ vấn đề nào cần được tư vấn và giải đáp, khách hàng nước ngoài đều có thể gọi đến đầu số này và cũng lưu ý là chỉ được sử dụng thuê bao Mobifone để gọi.

4. Các hotline đặc biệt.

– Trong một vài trường hợp, khách hàng không có thuê bao Mobifone để gọi tổng đài thì cũng có thể yêu cầu hỗ trợ bằng cách gọi đến 1 trong các số hotline theo từng khu vực như sau:

+ Mobifone miền Bắc: 0904.144.144.

+ Mobifone miền Trung: 0905.144.144.

+ Mobifone miền Nam: 0908.144.144.

+ Mobifone Cần Thơ: 0939.144.144.

Hy vọng với những gì cung cấp trên đây, quý khách hàng đã có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của Mobifone và có thể liên hệ để yêu cầu hỗ trợ, giúp đỡ bất cứ khi nào gặp sự cố liên quan đến nhà mạng. Tổng đài chăm sóc khách hàng của Mobifone hoạt động 24/7, do đó quý khách có thể gọi đến mọi lúc tùy ý nhé.


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 22/11/2024 06:51 , Processed in 0.088195 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên